[tintuc]

Call of Dragons: Bakhar Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã điều hành Bakhar trong Call of Dragons tại một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Chà, vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn khiến Bakhar của mình hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Loại quân tốt nhất Bakhar

Ở đây bạn có hai trường hợp 

– nếu bạn điều hành anh ta ở bãi đất trống và điều hành anh ta ở vị trí chính, bạn cần các Đơn vị Bộ binh và xây dựng tài năng của anh ta theo điều này. 

– Nếu bạn sử dụng anh ta để bảo vệ thành phố của mình thì dù sao thì trong đó cũng có nhiều đội quân hỗn hợp và bạn cũng muốn xây dựng tài năng của mình cho việc đó.

Kỹ năng của anh hùng Bakhar

Kỹ năng của anh hùng Bakhar

Cặp anh hùng tốt nhất cho Bakhar

Nika có lẽ là lựa chọn tốt nhất để kết hợp với Bakhar, cho chiến trường rộng mở và bảo vệ thành phố của bạn. Nếu bạn bảo vệ thành phố của mình bằng cách thiết lập này, Bakhar sẽ là chỉ huy chính của bạn vì bộ trang bị và cách xây dựng của anh ta chỉ được thiết kế để phòng thủ thành phố.

Nika
 
Nika  

Eliana gây ra một số sát thương và không bị ràng buộc với một loại quân nào, mặc dù lá chắn và mọi thứ này sẽ được kết hợp rất sớm do không có lựa chọn nào khác ngoài lựa chọn mà tôi đề xuất.

Eliana
 
Eliana  

Madeline nghe có vẻ hấp dẫn như một anh hùng bộ binh nhưng sự thật là khả năng che chắn và tăng sức mạnh sẽ khiến bạn thiếu sát thương về cuối và trừ khi bạn muốn xem những hình ảnh động bất tận, đây không phải là khuyến nghị tốt nhất.

Madeline
 

Garwood rất bền bỉ và có khả năng hồi phục, vì vậy anh ta không phải là cặp đôi tốt nhất với Bakhar, đặc biệt là không nên chạy khi bảo vệ thành phố của bạn vì việc hồi phục sẽ là một vấn đề lớn và có thể kéo dài khi đơn vị của bạn chết.

Garwood
 

Cổ vật tốt nhất Bakhar

Phoenix Eye
 
Butcher's Blade
Infernal Flame
 
Fang of Ashkari

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Bakhar

Venomous Lizard
 
Thằn Lằn Độc 

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Bakhar

Xây dựng cây tài năng bộ binh Open-field

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Bakhar

Xây dựng cây tài năng đồn trú

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Bakhar

[/tintuc]


Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt