[tintuc]

Call of Dragons: Alistair Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã điều hành Alistair trong Call of Dragons tại một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Chà, vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn khiến Alistair của mình hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Loại quân tốt nhất Alistair

Alistair là một chỉ huy kỵ binh và điều thú vị là chỉ có kỹ năng chuyên môn của anh ta nhắm mục tiêu cụ thể vào kỵ binh nên bạn có thể kết hợp anh ta làm phó tướng trong quân đoàn của mình với cả các anh hùng bộ binh một cách bình thường. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng anh ta là chỉ huy chính, tôi sẽ điều hành anh ta trên đội hình kỵ binh được hiển thị bên dưới và điều đó mang lại lợi ích cụ thể cho các đơn vị kỵ binh, vì vậy hãy điều hành anh ta bằng kỵ binh. Cá nhân tôi nghĩ anh ấy không nên là người chỉ huy chính khi tập hợp vì anh ấy là một thiên anh hùng ca.

Kỹ năng của anh hùng Alistair

Kỹ năng của anh hùng Alistair

Cặp anh hùng tốt nhất cho Alistair

Bakshi với tư cách là chỉ huy kỵ binh huyền thoại và có bộ kỹ năng tương tự AListair và có thể kết hợp với anh ta khá tốt. Anh hùng cấp cao hơn sẽ là chỉ huy chính trong quân đoàn của bạn tại đây.

Bakshi
 
Bakshi  

Kregg có thể gây ngạc nhiên nhưng anh ta rất linh hoạt và trừ đi sự phối hợp của các đơn vị bay nhỏ mà bạn sẽ bỏ lỡ, hoạt động rất tốt với Alistair và nhược điểm thực sự duy nhất ở đây là bạn sẽ có mục tiêu trên lưng với quân đoàn này, cả hai đều rất hoành tráng anh hùng.

Kregg
 
Kregg  

Hosk với tư cách là anh hùng tập hợp tổng thể và tăng sức mạnh phổ quát có thể là một cặp đôi tuyệt vời cho hầu hết mọi thứ bạn muốn làm với Alistair và cũng có thể ở cấp độ thấp hơn là một quân đoàn tốt để chạy.

Hosk
 
Hosk  

Emrys là một chỉ huy kỵ binh với khả năng gây sát thương khủng khiếp và khả năng tích lũy cơn thịnh nộ bổ sung của họ khi được mở khóa thật điên rồ, cho phép Emrys sử dụng đi sử dụng lại kỹ năng gây sát thương cao chính của mình.

Emrys
 
Emrys  

Theia là một anh hùng phổ quát có khả năng duy trì rất nhiều cho quân đoàn của bạn và cũng có thể chạy cùng Alistair. Tuy nhiên, đây là một cuộc hành quân mạnh mẽ hơn mà bạn muốn thực hiện nếu bạn cần khả năng sống sót đó.

Theia
 

Eliana cũng là một anh hùng phổ quát mà bạn có thể kết hợp với Alistair trong giai đoạn đầu của vương quốc hoặc nếu bạn không có sẵn bất kỳ cặp đôi nào ở trên

Eliana
 
Eliana 

Cổ vật tốt nhất Alistair

Sorland's Blade
 
Sorland's Blade
Kingslayer
 
Kingslayer

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Alistair

Golden Roc
 
Đại Bàng Cánh Vàng  

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Alistair

Cách xây dựng cây tài năng kỵ binh này là cách tốt nhất để sử dụng với Alistair, tank hay rally Alistair chỉ là chỉ huy phụ nên không cần bản tài năng

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Alistair

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt