[tintuc]

Call of Dragons : Ordo – Kỹ năng, Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã điều hành Ordo trong Call of Dragons tại một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Chà, vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn khiến Ordo của mình hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Loại quân tốt nhất Ordo

Nếu bạn đang tập hợp chạy với tập hợp quân và nếu bạn đang xây dựng các cấu trúc liên minh đang điều hành bộ binh sẽ hoạt động tốt nhất.

Kỹ năng của anh hùng Ordo

Kỹ năng của anh hùng Ordo

Cặp anh hùng tốt nhất cho Ordo

Nico với kỹ năng thứ 2 giúp tăng cường kỹ thuật là một sự kết hợp tốt nếu bạn thực hiện một số kỹ thuật vì cả hai sẽ tăng tốc độ xây dựng.

Nico
 
Nico  

Kregg cũng đang tăng cường kỹ thuật và có thể trở thành một anh hùng tuyệt vời nếu bạn mở khóa kỹ năng thứ 4 của anh ấy (và thậm chí còn tốt hơn khi được nâng cấp).

Kregg
 
Kregg  

Cổ vật tốt nhất Ordo

Phoenix Eye
 
Phoenix Eye
Tear of Arbon
 
Tear of Arbon

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Ordo

Vì Ordo không có cây thu thập, điều này thật kỳ lạ vì anh ta là anh hùng thu thập mana của bạn trong Call of Dragons, nên đi vào Cây Kỹ thuật là lựa chọn hữu ích duy nhất với Ordo để có được tốc độ kỹ thuật cao nhất giúp xây dựng các cấu trúc liên minh của bạn như tốt nhất có thể.

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Ordo

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt