[tintuc]

Thông Tin về chỉ huy Thutmose III:

Thutmose III là một nhà lãnh đạo quân sự và pharaoh nổi tiếng của Vương triều thứ mười tám của Ai Cập cổ đại, được biết đến nhiều nhất với năng lực quân sự. Sau khi chính thức bắt đầu triều đại của mình vào năm 1458 trước Công nguyên, ông bắt đầu xây dựng đế chế của mình, dần dần mở rộng quyền cai trị của mình sang bao gồm Syria và Palestine. Năm 1445 TCN, Thutmose đánh bại vua Mitanni trong trận chiến, giành quyền kiểm soát bờ tây sông Euphrates. Dưới sự lãnh đạo quân sự của ông, Ai Cập đã phát triển thành một đế chế trải dài trên đất liền và trên biển. Những thành tựu quân sự của Thutmose đã mang lại cho ông danh hiệu “Napoléon của Ai Cập cổ đại”.

Trong suốt cuộc đời của mình, Thutmose chưa bao giờ bị đánh bại trên chiến trường. Trong số tất cả các triều đại Ai Cập, Vương triều thứ mười tám cai trị lãnh thổ lớn nhất, có quân đội mạnh nhất và tồn tại lâu nhất, và Thutmose III chắc chắn đã đóng một vai trò quan trọng trong thành tựu này. Trong triều đại của ông, những người cai trị Libya và Babylon đã bày tỏ lòng kính trọng đối với ông, Palestine và Syria trở thành một phần lãnh thổ của Ai Cập. Ông là một nhà lãnh đạo quân sự dũng cảm và tài giỏi, người đã đưa Ai Cập vào kỷ nguyên thịnh vượng chưa từng có.

Thông Tin về chỉ huy Thutmose III

Đánh giá của chỉ huy Thutmose III:

Thutmose III là Chỉ huy huyền thoại mà người chơi nhận được miễn phí vào tháng 6 năm 2022 khi ra mắt Nền văn minh Ai Cập, chỉ bằng cách đăng nhập hàng ngày trong bảy ngày liên tiếp.

Các cách khác để có được tác phẩm điêu khắc chỉ huy Thutmose III: Quán rượu (Rương vàng)

Bạn có thể mua di vật của Thutmose trong Bảo tàng - tăng 15% phần thưởng Tấn công và Sức khỏe.

Nếu bạn là người chơi chơi miễn phí, tốt hơn hết bạn nên dành Tượng điêu khắc chỉ huy huyền thoại của mình cho các chỉ huy Cung thủ đầu trò chơi khác như Yi Seong-Gye (người vẫn hữu ích về sau trong trò chơi), vì Thutmose III sẽ mất khả năng cạnh tranh với các Cung thủ khác các chỉ huy được ra mắt ở giai đoạn sau của trò chơi (ví dụ: Boudica Prime, Henry V).

Thutmose III có hiệu quả chống lại Richard I vì anh ta là một chỉ huy tài năng của Cung thủ và có các kỹ năng làm giảm sát thương hồi phục và phản công.

Bạn không nên sử dụng các tác phẩm điêu khắc chỉ huy huyền thoại phổ quát trên Thutmose III nếu bạn đã tham gia Mùa chinh phục trong KvK, vì có những lựa chọn khác tốt hơn. Bạn có thể cân nhắc nâng cấp Thutmose III nếu bạn đang ở các mùa KvK (KvK 1, 2 và 3) trước đó khi nhiều người chơi vẫn sử dụng Richard I.

Thutmose III được sử dụng tốt hơn ở các lãnh thổ của kẻ thù hoặc trung lập vì kỹ năng thứ hai (Người xây dựng Đế chế) giúp quân của anh ta tăng sát thương khi ở ngoài lãnh thổ liên minh.

Mô tả kỹ năng Thutmose III

Mô tả kỹ năng Thutmose III

Kỹ năng chủ động: Người cai trị dũng cảm

Yêu cầu cơn thịnh nộ: 1000

Gây sát thương trực tiếp lên tối đa 3 mục tiêu trong khu vực hình quạt hướng về phía trước (Hệ số sát thương 500). Sát thương gây ra cho mỗi mục tiêu giảm 15% cho mỗi mục tiêu bổ sung. Mục tiêu cũng bị giảm 10% khả năng hồi máu trong 5 giây.

Nâng cấp:

Hệ số sát thương trực tiếp: 500/600/700/800/1000

Giảm hiệu quả hồi máu: 10%/15%/20%/25%/30%

Kỹ năng bị động 1: Xây dựng đế chế

Tất cả các đơn vị Cung thủ do chỉ huy này chỉ huy tăng 5% Tấn công và tăng 4% Tốc độ hành quân. Quân đội gây thêm 5% sát thương bên ngoài lãnh thổ liên minh.

Nâng cấp:

Tăng sức tấn công của cung thủ: 5%/7%/9%/12%/15%

Phần thưởng tốc độ hành quân của cung thủ: 4%/5%/6%/8%/10%

Sát thương cộng thêm: 5%/7%/9%/12%/15%

Kỹ năng bị động 2: Cuộc chinh phục Mitanni

(kỹ năng bị động) Phòng thủ của đơn vị Cung thủ tăng thêm 4% trên bản đồ và mỗi cuộc tấn công của quân đội có 10% cơ hội gây debuff cho mục tiêu, tăng sát thương kỹ năng của mục tiêu lên 5% trong 3 giây. Hiệu ứng này kích hoạt cứ sau 8 giây.

Nâng cấp:

Phần thưởng phòng thủ của cung thủ: 4%/5%/6%/8%/10%

Sát thương kỹ năng nhận được tăng thêm: 5%/7%/9%/12%/15%

Kỹ năng bị động 3: Lãnh thổ rộng lớn

Quân do chỉ huy này chỉ huy nhận ít hơn 4% sát thương phản công. Khi bị tấn công, có 10% cơ hội gây sát thương kỹ năng cho mục tiêu (Hệ số sát thương 300). Hiệu ứng này kích hoạt cứ sau 8 giây.

Nâng cấp:

Giảm sát thương phản đòn: 4%/5%/6%/8%/10%

Hệ số sát thương trực tiếp: 300/400/500/600/700

Chuyên môn: Sức mạnh của Thebes

(kỹ năng bị động) Sau khi sử dụng kỹ năng chủ động, quân đội gây thêm 30% sát thương tấn công thông thường trong 3 giây. Kỹ năng này kích hoạt cứ sau 8 giây.

Cặp chỉ huy tốt nhất cho Thutmose III:

Imhotep (Imhotep là chỉ huy phụ)

Æthelflæd (Æthelflæd là chỉ huy chính)

Mehmed II (Mehmed II là chỉ huy phụ)

Yi Seong Gye

Ramesses II (Ramesses II là chỉ huy phụ)

Nebuchadnezzar II (Nebuchadnezzar II là chỉ huy chính)

Các Bản cây tài năng cho Thutmose III:

Open field

Các Bản cây tài năng cho Thutmose III

Open field (Tanker)

Các Bản cây tài năng cho Thutmose III

Open field (Hỗ trợ)

Các Bản cây tài năng cho Thutmose III

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt