[tintuc]

Thông Tin về chỉ huy Sargon Đại đế

Sargon Đại đế sinh ra là một thường dân và trải qua cuộc đời đầu tiên của mình với tư cách là người hầu ở Vương quốc Kish. Khi người dân Umma xâm lược, Sargon đã lợi dụng điểm yếu của nhà vua để chiếm đoạt quyền lực và thành lập Đế chế Akkadian.

Sau khi nắm quyền, Sargon đã đánh nhiều trận để mở rộng lãnh thổ cho đế chế của mình. Ông thành lập lực lượng quân đội dự bị đầu tiên trong lịch sử và sáp nhập toàn bộ Sumer, Mari (một thành bang trên sông Euphrates) và vương quốc cổ đại Ebla vào Đế chế Akkadian. Sau đó, ông tiếp tục đi về phía tây, mở rộng sang miền nam và miền trung Anatolia.

Thành tựu của Sargon không chỉ giới hạn ở chiến tranh. Đế chế của ông chứng kiến sự phát triển vượt bậc về kinh tế, nông nghiệp và văn hóa, ông tập trung quyền lực nhà nước và bổ nhiệm các thống đốc, cho phép Đế chế Akkadian phát triển mạnh mẽ.

Sargon Đại đế không chỉ đơn thuần là một chiến binh tài ba, người đã thành lập nên sức mạnh thống nhất vĩ đại đầu tiên giữa các con sông hùng mạnh Tigris và Euphrates. Ông cũng tập trung vào phát triển kinh tế, đưa đế chế của mình trở thành một trong những nền kinh tế hùng mạnh nhất thế giới vào thời điểm đó. Đế chế Akkadian chỉ tồn tại được một trăm năm nhưng sức ảnh hưởng của nó đối với thế hệ tương lai là không thể phủ nhận, Sargon quả thực xứng đáng với danh hiệu “Vua của bốn góc thế giới”.

Thông Tin về chỉ huy Sargon Đại đế

Đánh giá Sargon Đại đế:

Sargon kết hợp với Scipio Prime là cặp meta hiện tại dành cho chiến đấu trên chiến trường của Bộ binh.

Cách để có được tác phẩm điêu khắc chỉ huy này: Thống đốc hùng mạnh

Sargon là một chỉ huy mà bạn nên cân nhắc đầu tư nếu bạn điều hành hai cuộc hành quân bộ binh trở lên. Giá trị của anh ấy đối với bạn tăng lên theo số lần bạn hành quân trên sân.

Nâng cấp mức độ ưu tiên của kỹ năng cho Sargon Đại đế:

5510 và 5550 – Nếu bạn có đủ Tác phẩm điêu khắc chỉ huy huyền thoại để chuyên môn hóa Sargon Đại đế, KHÔNG mở khóa kỹ năng thứ tư của anh ta vì nó làm giảm sức mạnh tổng thể của anh ta. Trước khi Chuyên môn hóa anh ta, bạn nên sử dụng Sargon làm chỉ huy phụ.

5555 – Nếu bạn có đủ các Tác phẩm điêu khắc Chỉ huy Huyền thoại phổ quát, bạn nên Chuyên môn hóa chỉ huy này để có được kỹ năng Chuyên môn của anh ta.

Kỹ năng của Sargon:

Kỹ năng của Sargon

Kỹ năng chủ động:

Trong 5 giây tiếp theo, đòn tấn công thông thường có 50% cơ hội gây sát thương trực tiếp lên mục tiêu (hệ số sát thương: 250).

Nâng cấp:

Xác suất: 50%/60%/70%/80%/100%

Hệ số sát thương trực tiếp: 250/300/350/400/500

Kỹ năng bị động 1 : quân đội thường trực

Bộ binh do chỉ huy này chỉ huy được tăng 5% sức tấn công và tăng 10% máu. Khi gây sát thương kỹ năng, đội quân của chỉ huy này có 50% cơ hội gây ra một điểm cộng dồn hiệu ứng “Awed” lên quân mục tiêu, giúp tăng sát thương kỹ năng mà mục tiêu phải nhận thêm 3% trong 10 giây (tối đa 10 điểm).

Nâng cấp:

Phần thưởng tấn công bộ binh: 5%/6%/7%/8%/10%

Phần thưởng sức khỏe bộ binh: 10%/12%/14%/16%/20%

Xác suất: 50%/60%/70%/80%/100%

Kỹ năng bị động 2: Kẻ chinh phục

Các đơn vị bộ binh do chỉ huy này chỉ huy tăng 3% tốc độ hành quân. Chúng cũng gây thêm 2% sát thương khi tấn công quân đội. Các đòn tấn công thông thường có 10% cơ hội tăng 10% tất cả sát thương gây ra cho quân của chỉ huy này trong 3 giây. Hiệu ứng này có thể kích hoạt cứ sau 8 giây.

Nâng cấp:

Phần thưởng tốc độ hành quân của bộ binh: 3%/6%/9%/12%/15%

Phần thưởng sát thương bộ binh: 2%/4%/6%/8%/10%

Sát thương cộng thêm: 10%/15%/20%/25%/30%

Kỹ năng bị động 3: cuồng nộ của Anu

Tăng khả năng phòng thủ của đơn vị bộ binh thêm 2% khi ở trên chiến trường. Khi một đội quân mục tiêu đã nhận được 10 điểm cộng dồn của hiệu ứng “Awed”, tất cả các điểm cộng dồn sẽ bị loại bỏ và đội quân mục tiêu sẽ bị gây sát thương (Hệ số sát thương 500). Ngoài ra, đội quân của chỉ huy này sẽ nhận được một tấm khiên tồn tại trong 5 giây (Hệ số lá chắn 150).

Nâng cấp:

Tiền thưởng phòng thủ bộ binh: 2%/4%/6%/8%/10%

Hệ số sát thương trực tiếp: 500/600/700/800/1000

Khiên (Bản thân): 150/180/210/250/300

Kỹ năng Chuyên Môn: Lời chúc phúc của Enlil

Giảm 15% sát thương kỹ năng mà quân của chỉ huy này phải gánh chịu. Khi quân của họ bị tấn công thông thường, nó có 50% cơ hội gây ra 2 điểm cộng dồn hiệu ứng “Awed” lên mục tiêu của kẻ địch. Nếu kỹ năng này được kích hoạt khi đội quân của chỉ huy này có được một tấm khiên, nó sẽ gây thêm 1 điểm "Awed". Kỹ năng này có thể được kích hoạt cứ sau 8 giây.

Cặp chỉ huy xuất sắc nhất cho Sargon Đại đế:

Open field (Sargon là chỉ huy chính): Scipio Prime, Alexander Đại đế, Trajan, Lưu Triệt

Lưu Triệt
 
Lưu Triệt  Bậc S+

Cây tài năng tốt nhất cho Sargon Đại đế:

Open field

Cây tài năng tốt nhất cho Sargon Đại đế:


[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt