[tintuc]

Thông tin Chỉ Huy Gorgo :

Gorgo trị vì với tư cách là Nữ hoàng Sparta vào đầu thế kỷ thứ 5 trước Công nguyên. Bà cai trị Sparta cùng với chồng là Leonidas I và đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến chống lại Đế quốc Ba Tư xâm lược. Dưới sự trị vì của nhà Achaemenids, Ba Tư đã phát triển thành một đế chế khổng lồ và tìm cách mở rộng phạm vi hoạt động của mình vào trung tâm Địa Trung Hải. Được lãnh đạo bởi Leonidas I và Gorgo, người Sparta đã ngăn chặn quân Ba Tư tại Thermopylae, câu giờ cho hải quân Athen và đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng cuối cùng của Hy Lạp.

Phần lớn đã được viết về Gorgo trong các ghi chép lịch sử, vào thời điểm mà ngay cả những người phụ nữ quan trọng cũng thường bị giới hạn trong các chú thích cuối trang và lề. Điều này nói lên nhiều điều về ảnh hưởng đáng kể của bà đối với nền chính trị Spartan và uy tín của bà trong mắt những người cùng thời. Người ta kể rằng, khi mới 8 tuổi, cô đã đưa ra lời khuyên cho cha mình, lúc đó là vua Sparta. Sau khi trở thành nữ hoàng, chính bà là người đầu tiên phát hiện ra cuộc xâm lược sắp xảy ra của người Ba Tư.

Thông tin Chỉ Huy Gorgo

Kỹ năng chỉ huy Gorgo:

Kỹ năng chỉ huy Gorgo

Kỹ năng chủ động

Yêu cầu thịnh nộ: 900

Đòn tấn công thông thường tiếp theo do đội quân của chỉ huy này phát động sẽ gây sát thương nhỏ (Hệ số sát thương 1500). Trong 3 giây tiếp theo, đội quân của chỉ huy này gây thêm 2% sát thương tấn công thông thường, gây thêm 2% sát thương phản đòn, nhận ít sát thương kỹ năng hơn 5% và gây sát thương

kỹ năng ít hơn 5%.

Hệ số sát thương của Trừng phạt: 1500/1700/1900/2100/2300

Phần thưởng sát thương tấn công thông thường: 2%/4%/6%/8%/10%

Phần thưởng sát thương phản đòn: 2%/4%/6%/8%/10%

Giảm sát thương kỹ năng: 5%/8%/11%/15%/20%

Kỹ năng thụ động 2 của Gorgo :

Các đơn vị bộ binh do chỉ huy này chỉ huy tăng 20% Tấn công. Bất cứ khi nào đội quân này phát động một cuộc tấn công bình thường, nó có 10% cơ hội tăng 15% sát thương tấn công thông thường mà mục tiêu phải gánh chịu trong 3 giây.

Thời gian hồi chiêu: 8 giây

Phần thưởng tấn công bộ binh: 20%/25%/30%/35%/40%

Sát thương tấn công thông thường cộng thêm: 15%/18%/21%/25%/30%

Kỹ năng thụ động 2 :

Các đơn vị bộ binh do chỉ huy này chỉ huy được tăng 15% Máu khi họ đang giữ chức vụ chỉ huy đồn trú. Bất cứ khi nào quân của họ phát động một cuộc tấn công bình thường, nó có 25% cơ hội gây thêm sát thương cho mục tiêu (Hệ số sát thương 100).

Thời gian hồi chiêu: 4 giây

Phần thưởng sức khỏe bộ binh: 15%/18%/21%/25%/30%

Hệ số sát thương của Trừng phạt: 100/150/200/250/300

Kỹ năng 3:

Bất cứ khi nào đội quân của chỉ huy này gây sát thương phạt, nó sẽ nhận được 15% sát thương tấn công thông thường trong 3 giây.

Thời gian hồi chiêu: 5 giây

Phần thưởng sát thương tấn công thông thường: 15%/18%/21%/25%/30%

 Chuyên Môn : Kỹ năng bị động

Nếu quân của người chỉ huy này còn lại ít hơn 50% đơn vị, bất cứ khi nào bị tấn công thông thường hoặc phản công, quân đó có 10% cơ hội nhận được Khiên Quyền năng (Hệ số sát thương 500) trong 3 giây. Khi được kích hoạt, kỹ năng này cũng làm giảm 30% Sức tấn công của tối đa 5 quân địch ở gần trong 3 giây.

Thời gian hồi chiêu: 5 giây

Cặp chỉ huy tốt nhất cho Gorgo:

Open field: Lưu Triệt (Gorgo làm chỉ huy chính) – Đây là cặp chỉ huy meta mới trong chiến trường mở và đồn trú, đánh bại cả những chỉ huy mạnh nhất hiện tại dành cho cung thủ (phản bộ binh) cặp Boudica Prime/Gia Cát Lượng .

Đồn trú: Flavius (Gorgo là chỉ huy chính)

Flavius
 
Flavius  

Cây tài năng tốt nhất cho Gorgo:

Open field

Cây tài năng tốt nhất cho Gorgo

Tài Năng đồn trú của Gorgo

Cây tài năng tốt nhất cho Gorgo

[/tintuc]


Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt