[tintuc]

Thông tin Trajan:

Trajan là Hoàng đế thứ hai của Rome thuộc triều đại Nerva-Antonine, cai trị từ năm 98-117. Sinh ra ở Tây Ban Nha thời hiện đại, ông là Hoàng đế đầu tiên đến từ bên ngoài dãy Apennines.

Trong triều đại của Trajan, ông đã giám sát việc mở rộng biên giới của Rome, lần mở rộng lớn thứ hai trong lịch sử của Đế quốc. Tuy nhiên, chính những thành tích của ông với tư cách là một nhà cai trị dân sự đã mang lại cho ông sự yêu mến và tôn trọng của Rome, bao gồm nhiều chương trình xây dựng công cộng và chương trình phúc lợi cho trẻ em nghèo và mồ côi. Gần cuối triều đại của mình, ông đã xây dựng Cột Trajan, một tượng đài ghi lại những thành tựu quân sự của ông, nơi tro cốt của ông sau này được chôn cất.

Để ghi nhận nhiều thành tích của ông, Thượng viện La Mã đã phong tặng ông danh hiệu Optimus Princeps, nghĩa là “người cai trị giỏi nhất”.

Rise of Kingdoms: Trajan – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Đánh giá Chỉ huy Trajan:

Cách để có được tượng điêu khắc chỉ huy Trajan: Vòng quay may mắn

Trajan là một chỉ huy cung cấp các phép bổ trợ (cho đồng minh) và các phép bổ trợ (cho kẻ thù) trong các trận chiến trên chiến trường mở. Anh ta gây ra rất ít sát thương cho kẻ thù. Bạn chỉ nên đầu tư vào Trajan sau khi đã chuẩn bị sẵn 3 hoặc 4 cuộc hành quân ngoài trời gây sát thương kỹ năng mạnh.

Vì Trajan là một chỉ huy có tài năng Lãnh đạo (với nhiều tài năng mang lại sức mạnh nếu sử dụng một đội quân hỗn hợp bao gồm 3 loại quân khác nhau trở lên), để sử dụng anh ta một cách hiệu quả với tư cách là một chỉ huy chính, bạn nên thiết lập một đội quân hỗn hợp do Trajan chỉ huy. Tùy thuộc vào trang bị mà bạn trang bị cho Trajan, bạn nên thiết lập đội quân hỗn hợp của anh ta với tỷ lệ lớn hơn (ví dụ: 90%) thuộc loại quân cụ thể được tăng sức mạnh nhiều nhất nhờ trang bị của anh ta (tức là nếu sử dụng trang bị bộ binh, đội quân hỗn hợp của Trajan sẽ bao gồm chủ yếu của quân bộ binh).

Kỹ năng chỉ huy Trajan:

Kỹ năng chỉ huy Constantine I:

Kỹ năng chủ động: Cột Trajan

Yêu cầu cơn thịnh nộ: 1000

Gây sát thương trực tiếp lên mục tiêu hiện tại (Hệ số sát thương 100). Đội quân do chỉ huy này chỉ huy và quân đồng minh gần đó tăng thêm 10% sát thương kỹ năng trong 3 giây và 15 cơn thịnh nộ mỗi giây. Tuy nhiên, sát thương nhận vào tăng 25% trong 3 giây.

Nâng cấp:

Hệ số sát thương trực tiếp: 100/150/200/250/300

Phần thưởng sát thương kỹ năng: 10%/13%/16%/20%/25%

Cơn thịnh nộ được phục hồi: 15/20/25/30/40

Kỹ năng bị động 1: Mở rộng biên giới

Quân do chỉ huy này chỉ huy được tăng 5% khả năng phòng thủ. Máu được tăng thêm 5% khi ở ngoài lãnh thổ liên minh.

Nâng cấp:

Tiền thưởng phòng thủ: 5%/8%/11%/15%/20%

Thưởng sức khỏe: 5%/8%/11%/15%/20%

Kỹ năng bị động 2: Những cuộc thám hiểm vĩ đại

Quân do chỉ huy này chỉ huy tăng thêm 2% sức chứa quân. Khi quân do chỉ huy này chỉ huy bao gồm 3 loại đơn vị khác nhau trở lên, chúng sẽ gây thêm sát thương trực tiếp cho mục tiêu hiện tại khi sử dụng kỹ năng chủ động (Hệ số sát thương 100) và tăng sát thương gây ra cho mục tiêu thêm 5% trong 3 giây .

Nâng cấp:

Thưởng năng lực quân đội: 2%/4%/6%/8%/10%

Hệ số sát thương trực tiếp: 100/150/200/250/300

Sát thương nhận vào tăng thêm: 5%/8%/11%/15%/20%

Kỹ năng bị động 3: Trận Tapae

Khi ở trên bản đồ, các đòn tấn công thông thường sẽ giúp quân tăng thêm 2% phòng thủ trong 10 giây, với thời gian được đặt lại mỗi khi nhận được một cộng dồn mới. Cộng dồn lên tới 10 lần. Hiệu ứng này có thể kích hoạt tối đa 8 giây một lần.

Nâng cấp:

Tiền thưởng phòng thủ: 2%/3%/4%/5%/6%

Chuyên môn: Năm vị hoàng đế tốt

Nâng cao: Cột Trajan

Gây sát thương trực tiếp lên mục tiêu hiện tại (Hệ số sát thương 400). Đội quân do chỉ huy này chỉ huy và quân đồng minh gần đó tăng 30% sát thương kỹ năng trong 3 giây và 50 cơn thịnh nộ mỗi giây. Tuy nhiên, sát thương nhận vào tăng 25% trong 3 giây.

Cặp chỉ huy tốt nhất cho Trajan:

Open-field (đầu game): Æthelflæd (Trajan là chỉ huy chính)

Open-field: Mulan (Trajan là chỉ huy chính) – Giống như Trajan, Mulan cung cấp các phép bổ trợ cho các đội quân khác của bạn (và gỡ lỗi cho kẻ thù) trong các trận chiến trên chiến trường mở. Trên hết, kỹ năng thứ hai của Mulan (Trái tim chiến binh) giảm 5% sát thương phải gánh chịu, tăng khả năng sống sót cho Trajan. Khi bị tấn công, kỹ năng thứ hai của Mulan cũng có 20% cơ hội giảm 100 cơn thịnh nộ của kẻ tấn công. Với khả năng chống chịu cao của Trajan, một cuộc hành quân của Trajan/Mulan sẽ tăng cường đáng kể hiệu quả của tất cả các cuộc hành quân của bạn trong các trận chiến ngoài trời.

Mulan
 
Hoa Mộc Lan  

Open-field: Constantine (Trajan là chỉ huy chính)

Open-field: Harald (Trajan là chỉ huy chính) - Trajan có rất nhiều sự phối hợp với Harald nhờ cây tài năng của Trajan và kỹ năng của Harald. Kỹ năng Expertised của Harald cũng giúp tăng 20% sát thương phản công gây ra trên bản đồ và sát thương kỹ năng trong phạm vi hiệu ứng (“AoE”), điều này rất tốt vì kẻ thù có xu hướng tấn công Trajan của bạn trong các trận chiến ngoài trời.

Open-field: Sargon Đại đế (Sargon là chỉ huy chính)

Sargon
 
Sargon  

Sunset Canyon: Mulan (Trajan là chỉ huy chính) hoặc Constantine (Trajan là chỉ huy chính)

Cây tài năng tốt nhất cho Trajan

Open-field (Mixed Troop)

Cây tài năng tốt nhất cho Trajan

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt