[tintuc]

Thông Tin về chỉ huy Æthelflæd

Æthelflæd, cai trị Mercia ở vùng trung du nước Anh từ năm 911 cho đến khi bà qua đời. Sinh ra ở đỉnh cao của cuộc xâm lược Viking của Anh, cô lớn lên ở một vùng đất chiến tranh, chiến đấu một trận thua trước những kẻ chinh phạt Đan Mạch. Người ta nói rằng thelflæd cai trị ở vị trí của chồng trong một thập kỷ sau khi anh ta bị bệnh. Khi ông qua đời vào năm 911, Æthelflæd đã trở thành Myrcna hlædige, ‘Lady of the Mercian “. Trước khi chết, bà đã lấy lại một phần lớn nước Anh và sẵn sàng đầu hàng.

Thông Tin về chỉ huy Æthelflæd

Đánh giá của Chỉ huy Æthelflæd:

Æthelflæd là Chỉ huy Huyền thoại mà người chơi có thể nhận miễn phí tại Trò chơi . Bằng cách đạt được tiến bộ trong Chiến dịch viễn chinh, người chơi sẽ nhận được (“Huân chương của Người chinh phục”) và có thể nhận phần thưởng rương hàng ngày từ Chiến dịch, bao gồm các Huy chương bổ sung của Người chinh phục và (“Kho báu của Nữ hoàng chiến binh”). Huy chương có thể được đổi lấy các vật phẩm trong Cửa hàng Huy chương của Chiến dịch – Tác phẩm điêu khắc Chỉ huy Æthelflæd (tối đa 3 tác phẩm mỗi ngày), Tác phẩm điêu khắc Chỉ huy Sử thi và Tác phẩm điêu khắc Ánh sao rực rỡ. Việc mở rương “Kho báu của Nữ hoàng chiến binh” sẽ ngẫu nhiên cấp cho người chơi Tác phẩm điêu khắc Chỉ huy Æthelflæd, Tác phẩm điêu khắc Chỉ huy huyền thoại phổ quát (phần thưởng rất hiếm), Tác phẩm điêu khắc Chỉ huy sử thi, Chìa khóa bạc hoặc Chìa khóa vàng. Bạn nên tích lũy/tích trữ các rương “Kho báu của Nữ hoàng chiến binh” và mở số lượng lớn rương cùng lúc để có cơ hội nhận được tác phẩm điêu khắc chỉ huy huyền thoại Æthelflæd/Universal cao hơn.

Æthelflæd thường được người chơi sử dụng với tư cách là chỉ huy Lực lượng gìn giữ hòa bình - để săn lùng những kẻ man rợ và/hoặc lãnh đạo các cuộc biểu tình chống lại các pháo đài của kẻ man rợ. Lưu ý rằng kỹ năng thứ tư của cô ấy giúp tăng 20% khả năng tấn công của quân nếu quân do cô ấy dẫn đầu trong một cuộc tập hợp bao gồm 3 loại đơn vị khác nhau trở lên.

Một số người chơi ở Trò chơi sử dụng Æthelflæd làm chỉ huy chính trong các trận chiến ngoài trời nhưng tôi nghĩ đó là một ý tưởng tồi vì cô ấy yếu đuối với tư cách là chỉ huy chính và do đó luôn là mục tiêu đầu tiên trong các trận chiến ngoài trời khi bị kẻ thù phát hiện. Nếu bạn phải sử dụng Æthelflæd trên chiến trường rộng mở, hãy đặt cô ấy làm chỉ huy phụ.

Kỹ năng chỉ huy Æthelflæd:

Kỹ năng chỉ huy Æthelflæd

Kỹ năng chủ động: Mũi tên của người sắt

Yêu cầu cơn thịnh nộ: 1000

Gây sát thương cho tối đa 5 kẻ địch trong khu vực hình quạt hướng về phía trước, giảm đòn tấn công, phòng thủ và máu của chúng trong 2 giây tiếp theo.

nâng cấp:

Hệ số sát thương trực tiếp: 400/500/600/700/800

Tấn công, phòng thủ và giảm sức khỏe: 10% / 15% / 20% / 25% / 30%

Kỹ năng bị động 1: Lực lượng sấm sét

Thiệt hại phản công chống lại quân đội của bạn được giảm. Khi chủ động tấn công, bạn có 10% cơ hội để giảm tốc độ di chuyển của kỵ binh địch và tốc độ di chuyển của các đội quân khác. Hiệu ứng chậm 3 giây.

Nâng cấp:

Giảm thiệt hại phản công phải chịu: 5% / 8% / 11% / 15% / 20%

Giảm tốc độ hành quân kị binh: 20% / 25% / 30% / 40% / 50%

Giảm tốc độ hành quân của các đơn vị khác: 10% / 15% / 20% / 25% / 30%

Kỹ năng bị động 2:Sức mạnh tổng hợp

Tất cả quân đội dưới quyền chỉ huy của bạn đều có được cuộc tấn công chống lại người Barbari và các đơn vị trung lập khác và tất cả các chỉ huy đều nhận thêm EXP.

nâng cấp:

Sát thương cho người man rợ: 5% / 10% / 17% / 25% / 35%

Thưởng điểm kinh nghiệm: 5% / 10% / 17% / 25% / 35%

Kỹ năng bị động 3: Pháo đài Mercia

Khi chỉ huy này dẫn đầu một cuộc tấn công tập hợp, tất cả các đội quân tham gia cuộc biểu tình có giới hạn quân đội cao hơn. Khi chỉ huy này đang lãnh đạo ít nhất 3 loại quân khác nhau, sát thương của chúng sẽ tăng lên.

nâng cấp:

Thưởng năng lực quân tổng hợp đồng minh: 2% / 4% / 6% / 8% / 10% Sát thương thêm (3 loại đơn vị): 5% / 8% / 11% / 15% / 20%

Kỹ Năng Chuyên môn: Nữ hoàng chiến binh

Gây thêm 20% sát thương cho kẻ địch đã bị làm chậm.

Cặp chỉ huy tốt nhất cho Æthelflæd:

Săn man rợ: bạn có thể ghép đôi Æthelflæd với bất kỳ Chỉ huy nào mà bạn muốn thăng cấp. Tôi thường sẽ chọn Chỉ huy phụ gây sát thương tốt và cần tích lũy một số kinh nghiệm thăng cấp.

Rally pháo đài man rợ: Tào Tháo (Æthelflæd là chỉ huy chính)

open field (đầu game): Saladin, Yi-Seong Gye (YSG), Alexander, Richard, Tôn Tử

Cây tài năng tốt nhất cho Æthelflæd:

Open field (đầu game):

Cây tài năng tốt nhất cho Æthelflæd

Rally pháo đài man rợ

Cây tài năng tốt nhất cho Æthelflæd

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt