[tintuc]

Call of Dragons : Indis – Kỹ năng, Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã nâng cấp Indis trong Call of Dragons ở một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn làm cho Indis của bạn hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Kỹ năng Indis

Kỹ năng Indis

Loại quân tốt nhất Indis

Cô ấy là một anh hùng tổng thể và hỗ trợ, vì vậy loại quân không quan trọng và thậm chí cả quy mô cũng không thành vấn đề nếu bạn sử dụng cô ấy cho một quân đoàn hỗ trợ, để tập hợp, hãy lấy bất cứ thứ gì bạn có.

Cặp anh hùng xuất sắc nhất cho Indis

Emrys kết hợp khá tốt với Indis vì bạn có thể sử dụng anh ta để lao vào trận chiến, bao vây quân đoàn của kẻ thù để gây thêm sát thương và với indis, bạn có khả năng hồi phục, nhiều sát thương hơn và việc gỡ lỗi cho kẻ thù đang diễn ra, điều này khiến anh ta trụ vững hơn rất nhiều. Tìm cách xây dựng tài năng cho Emrys tại đây .

Emrys
 
Emrys  

Garwood sẽ là cặp đôi cho một cuộc hành quân bền bỉ đáng kinh ngạc nếu bạn tham gia một cuộc ẩu đả đòi hỏi một quân đoàn xe tăng phải theo kịp lâu nhất có thể. Họ sẽ có rất nhiều khả năng hồi máu và việc loại bỏ debuff của Indis thực sự hữu ích vào thời điểm đó. Tìm những nhân tài cho Garwood tại đây .

Garwood
 

Liliya hoặc bất kỳ anh hùng pháp sư nào khác có thể hợp tác với Indis cũng như bạn sẽ nhận được sát thương tăng lên và các đặc điểm khác khi điều hành cô ấy như quân đoàn phụ. Chỉ sử dụng nó nếu bạn không có nhiều quân đoàn vì khi đó bạn thường có một quân đoàn xe tăng chịu sát thương nên quân đoàn của Lilya sẽ không nhất thiết trở thành mục tiêu và bạn muốn có một pháp sư phó để gây sát thương. Tìm tài năng xây dựng cho

Liliya
 

Cổ vật tốt nhất cho  Indis

Phoenix Eye
 
Phoenix Eye
Tear of Arbon
 
Tear of Arbon

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Indis

Ice Lizard
 
Thằn Lằn Băng 

Thunder Lizard
 
Thằn Lằn Sấm Sét

Cây tài năng dành cho Indis

Xây dựng cây tài năng hỗ trợ
Cây tài năng dành cho Indis
Xây dựng cây tài năng thu thập
Cây tài năng dành cho Indis

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt