[tintuc]

Honor Of King: Ngải Lâm - Erin phân tích kỹ năng, gợi ý trang bị và các ý tưởng chơi 2024

Ngải Lâm - Erin

Vai Trò : Xạ Thủ

Vị Trí: đường phát triển

 

Clip Chơi Thử Erin

Phân tích kỹ năng

Nội tại: Vũ điệu yêu tinh

Ngải Lâm - Erin phân tích kỹ năng, gợi ý trang bị và các ý tưởng chơi 2024

Hiệu ứng kỹ năng 1: Đòn đánh cơ bản của Erin sẽ nhận được tối đa ba lớp năng lượng, sau ba lớp năng lượng, tốc độ di chuyển của Erin sẽ tăng lên 1200 điểm, điểm này sẽ giảm dần sau khi di chuyển. Bởi vì bản chất của nội tại là tăng tốc độ di chuyển chứ không phải hơn là dịch chuyển, nó không thể xuyên qua bất kỳ bức tường nào. Ngoài ra, sau khi ngăn xếp thụ động đầy, Erin sẽ tăng cường đòn tấn công cơ bản tiếp theo. Đòn tấn công cơ bản có tác dụng xuyên thấu tương tự như đòn tấn công cơ bản của Ying . Trong thời gian đi đường, bạn có thể sử dụng đòn tấn công cơ bản được tăng cường để xuyên thủng mức tiêu thụ lính. 

Hiệu ứng kỹ năng 2: Cứ 100 điểm đòn đánh phép của Erin có thể chuyển đổi thành 1% tỷ lệ chí mạng, thoạt nhìn, nội tại này có vẻ rất phù hợp để Erin sử dụng dòng đòn chí mạng, nhưng trên thực tế, điều kiện để chuyển đổi là Khá khắc nghiệt, Aileen có 1000 điểm pháp lực, Lin chỉ có thể chuyển hóa 10 điểm sát thương chí mạng, hơn nữa thu nhập quá thấp, kém xa so với trực tiếp tích tụ ma lực.

Kỹ năng 1 - Diệp Vũ · Trí Ý

Hiệu ứng kỹ năng 1: Erin bắn một vòng tròn, gây sát thương phép lên mục tiêu trúng phải và chồng lên một lớp dấu vết, vòng tròn sẽ mở rộng khi chạm vào tướng hoặc đạt khoảng cách bay tối đa, gây thêm sát thương phép và sát thương cho kẻ địch chạm vào hiệu ứng làm chậm (tương tự chiêu thứ 2 của Lý Bạch) cần lưu ý kỹ năng đầu tiên chỉ gây sát thương cho kẻ địch trúng đòn và kẻ địch chạm vào rìa vòng tròn, kẻ địch ở giữa vòng tròn sẽ không nhận sát thương hư hại.

Kỹ năng 2 - Toàn Vũ · Khinh Ngữ

Hiệu ứng kỹ năng: Erin ngay lập tức nhận được ba lớp năng lượng và hai lớp ấn ký, cô ấy miễn nhiễm với sự chậm lại và tăng 30% tốc độ tấn công trong vòng 3 giây. Kỹ năng thứ hai có thể trực tiếp cộng dồn nội tại, vì vậy hãy sử dụng nó khi số lượng nội tại lớp là 0. Là lớp lớn nhất, nghĩa là chúng ta có thể sử dụng thao tác AAA1A2A để thực hiện nhanh hai đòn đánh cơ bản nâng cao để tiêu diệt đối thủ hoặc khi đối mặt với mặt đối thủ, chúng ta có thể cộng dồn ngay gia tốc thụ động để kéo đi.

Kỹ năng thứ ba: Vũ điệu nguyệt quế · Hoa nở

Hiệu ứng kỹ năng 1: Sau khi Erin tích lũy đủ năng lượng sẽ nhận được một lớp dấu nguyệt quế, khi dấu hiệu đạt đến 6 lớp, cô ấy có thể mở khóa chiêu thức tối thượng, hiệu ứng này có thể được kích hoạt mà không cần học chiêu cuối.

Hiệu ứng kỹ năng 2: Khi dấu ấn của Erin ở cấp 6 trở lên, bạn có thể tăng 10% tốc độ di chuyển sau khi nhấp vào chiêu cuối và bắn liên tục lá nguyệt quế vào các mục tiêu xung quanh có máu thấp nhất để gây sát thương. di chuyển, Erin không thể tấn công cơ bản và giải phóng kỹ năng đầu tiên, nhưng kỹ năng thứ hai có thể được giải phóng. Cơ thể vàng và bị động sẽ không làm gián đoạn việc phát hành chiêu cuối. Thời gian tung ra chiêu cuối thường được sử dụng để thu hoạch hoặc khi Tướng đối phương đang đối mặt, sử dụng chiêu cuối để tăng tốc độ phản đòn, cần lưu ý rằng sử dụng kỹ năng thứ hai trong khi tung ra chiêu cuối cũng có thể chồng lên dấu chiêu cuối, vì vậy khi dấu đầy, hãy làm không nên dùng 23 sẽ lãng phí 2 lớp điểm, đổi sang 32 chiêu liên tiếp để tối đa hóa sát thương của chiêu cuối.

Kỹ năng triệu hồi

Cơn thịnh nộ, Thanh lọc

Gợi ý đồ trang bị của Erin

Gợi ý đồ trang bị của Erin


Hiện tại, tôi sẽ chia xạ thủ thành hai loại kỹ năng đi đường dựa trên sức mạnh đi đường, nếu có thắc mắc về việc đối mặt với một tướng duy nhất, bạn cũng có thể hỏi trong khu vực tin nhắn. Về kỹ năng đi đường của Erin, tôi tóm tắt trong 4 từ: bắt nạt kẻ yếu và sợ hãi kẻ mạnh.

Ngải Lâm


Loại thứ nhất là đấu với những xạ thủ mạnh về đi đường như Công Tôn ly, Địch Nhân Kiệt, tốt nhất nên chọn giày bọc thép cho những anh hùng như Công Tôn ly, Địch Nhân Kiệt để trực tiếp tối đa hóa giáp và chịu được áp lực. những người thường mạnh về đi đường Một điểm chung của họ là giao tranh đồng đội yếu ở giai đoạn sau hoặc môi trường đầu ra kém và Erin lại là một xạ thủ rất mạnh ở giai đoạn sau, vì vậy chúng tôi cố gắng trong thời gian đi đường hãy kém cỏi nhất có thể, đồng thời sử dụng các đòn tấn công cơ bản nâng cao hơn để xuyên quân, đợi cho đến khi trang bị của chúng ta sẵn sàng, từ giờ trở đi, việc chiến đấu với Công Tôn ly, Địch Nhân Kiệt sẽ dễ dàng hơn. các tay sai khi đối mặt với  Địch Nhân Kiệt để tránh bị tiêu diệt bởi các lá bài nâng cao của hắn.

Ngải Lâm - Erin phân tích kỹ năng, gợi ý trang bị và các ý tưởng chơi 2024

Trong giai đoạn đi đường, chúng ta có thể chiến đấu mạnh mẽ hơn với những tướng tương đối yếu như Marco pollo, đầu game có thể lên thẳng cấp 1 với giáp, sử dụng combo 12A liên tục khi đối thủ yếu. bị kẹt trong khoảng thời gian giữa việc vẽ A hoặc sử dụng kỹ năng. Để ấn đường huyết áp, sau cấp 4, địch có thể dùng chiêu thức bạo lực để lấy đi địch còn nửa máu. Sau đây là một thủ thuật nhỏ chia sẻ với các bạn. , ngựa sau cấp 4 dễ đánh bại Irene hơn, đặc biệt là sau ngựa choáng cấp 4. Sau khi kết nối với Choáng sau chiêu cuối, bạn có thể thả Irene khi còn đầy máu trong vài giây. Đặc tính sát thương thực sự của Marco khiến áo giáp của Irene trở nên vô dụng. Khuyến khích các kỹ năng triệu hồi của Marco nên sử dụng Tốc biến hoặc Thanh tẩy trong đường dây, kỹ năng trước cho phép chúng ta sử dụng ngay kỹ năng thứ hai để phóng ra khỏi phạm vi chiêu cuối và phản đòn, trong khi kỹ năng sau có thể thanh lọc các lớp bị động của Marco, rất khó cho một con ngựa không có vết thương thực sự để đánh bại Erin.

Quan hệ anh hùng Erin

Cộng sự tốt nhất cùng Erin : 

Bị Erin khắc chế : 

Khắc chế Erin:

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt