[tintuc]

Thông tin Belisarius Prime:

Flavius Belisarius là một vị tướng Byzantine sống vào thế kỷ thứ 6 sau Công Nguyên. Ông thường được coi là một trong những vị tướng vĩ đại nhất của Đế quốc Byzantine. Belisarius được biết đến là một trong những “Người La Mã cuối cùng” - một trong những cá nhân cuối cùng thể hiện đức tính của Đế chế La Mã.

Flavius ​​đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của Hoàng đế Justinian nhằm tái chiếm lãnh thổ Địa Trung Hải trước đây do Đế chế La Mã phương Tây kiểm soát, lãnh đạo quân đội đế quốc chống lại đế chế Sasanian (Ba Tư), vương quốc Vandal của Bắc Phi, chế độ Ostrogothic của Ý và các bộ lạc man rợ xâm chiếm Constantinople.

Ban đầu là thành viên đội cận vệ của Justinian, Flavius ​​được hoàng đế chú ý từ rất sớm và được phong làm chỉ huy đầu tiên ở tuổi 25. Không có nhiều thông tin về cuộc sống cá nhân của Belisarius, nhưng có hai động lực chính đã dẫn dắt hành động của anh ta; lòng trung thành với Hoàng đế và tình yêu dành cho vợ mình, Antonina. Bất chấp sự đối xử không nhất quán mà anh nhận được từ Justinian, lòng trung thành của Belisarius không bao giờ dao động và lòng trung thành của anh đã đi vào lịch sử như một trong những yếu tố cao quý nhất của thời đại Justinian.

Rise of Kingdoms: Belisarius Prime vị tướng kỵ binh mới nhất chuẩn bị ra mắt

Đánh giá Chỉ huy Belisarius Prime:

Chẩn bị ra mắt

Kỹ năng chỉ huy Belisarius Prime:

Cặp chỉ huy tốt nhất cho Belisarius Prime:

Đang cập nhật

Cây tài năng tốt nhất cho Belisarius Prime

Đang cập nhật

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt