[tintuc]

Thông tin Thành Cát Tư Hãn:

Thành Cát Tư Hãn, tên khai sinh là Temujin, là người sáng lập đế chế tiếp giáp lớn nhất trong lịch sử – Đế quốc Mông Cổ. Cha của anh, người đứng đầu một bộ tộc Mông Cổ du mục, đã bị người Tatars giết chết khi Temujin mới 9 tuổi, và gia đình anh bị gia tộc của họ bỏ rơi.

Sự trỗi dậy quyền lực của Temujin bắt đầu ngay sau khi một pháp sư tên là Kokochu tuyên bố rằng anh ta đã được Bầu trời xanh vĩnh cửu chọn để thống trị thế giới. Đến năm 1206, ông đã thống nhất tất cả các bộ lạc bị chia rẽ sống trên đồng bằng Mông Cổ và đảm nhận danh hiệu mới, “Thành Cát Tư Hãn”, biểu thị vị trí của ông là người cai trị toàn cầu. Thành Cát Tư Hãn nhanh chóng tiến hành hàng loạt cuộc xâm lược thành công vào Trung Quốc và Trung Á. Ông là một nhà lãnh đạo quân sự xuất sắc và một chính trị gia khôn ngoan, cho phép ông củng cố những vùng đất mà ông đã chinh phục dưới sự lãnh đạo của người Mông Cổ.

Thành Cát Tư Hãn qua đời năm 1227, sau khi chinh phục triều đại Tây Hạ. Theo truyền thuyết, thi thể của ông được một đoàn xe tang chở đưa về Mông Cổ và giết chết bất kỳ ai và bất cứ thứ gì cản đường họ trên đường đến đích. Sau khi chôn cất xong, người hộ tống sẽ giẫm đạp khắp khu mộ, trồng cây để che giấu thêm địa điểm và cuối cùng tự sát để đảm bảo rằng bí mật sẽ không bao giờ bị tiết lộ.

Rise of Kingdoms: Thành Cát Tư Hãn – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Đánh giá Chỉ huy Thành Cát Tư Hãn:

Cách để có được tượng điêu khắc chỉ huy Thành Cát Tư Hãn: Vòng quay may mắn

Thành Cát Tư Hãn là một chỉ huy kỵ binh tuyệt vời ở đầu trò chơi, nhưng sẽ trở nên kém cỏi hơn so với các chỉ huy kỵ binh khác về sau trong trò chơi (ví dụ: Hạng Vũ, Alexander Nevsky). Anh ta vẫn có thể được coi là một chỉ huy phản công giỏi nhờ khả năng gây sát thương cao.

Yêu cầu về cơn thịnh nộ để kích hoạt kỹ năng đầu tiên của Thành Cát Tư Hãn là 950, thấp hơn 5% so với hầu hết các chỉ huy trong Rise of Kingdoms, có nghĩa là Hạng Vũ tung ra sát thương kỹ năng chủ động lên kẻ thù nhanh hơn nhiều so với các chỉ huy khác.

Khi chiến đấu trên bãi đất trống với Thành Cát Tư Hãn, bạn nên rút lui và làm mới quân của mình bất cứ khi nào máu của Thành Cát Tư Hãn giảm xuống dưới 70%. Điều này là do kỹ năng thứ ba của Thành Cát Tư Hãn tăng 30% sát thương khi máu của anh ta trên 70%.

Kỹ năng chỉ huy Thành Cát Tư Hãn:

Kỹ năng chỉ huy Thành Cát Tư Hãn:

Kỹ năng chủ động: được chọn

Yêu cầu thịnh nộ: 950

Gây sát thương trực tiếp lên mục tiêu (Hệ số sát thương 800).

Nâng cấp:

Hệ số sát thương trực tiếp: 800/1000/1200/1400/1700

Kỹ năng bị động 1: Lốc xoáy thảo nguyên

Chi phí thịnh nộ khi sử dụng kỹ năng chủ động giảm đi 20. Các đơn vị kỵ binh do chỉ huy này chỉ huy tăng thêm 3% tốc độ hành quân. Nếu bị tấn công chủ động, buff tốc độ hành quân sẽ bị loại bỏ và tốc độ hành quân sẽ giảm thêm 30%.

Nâng cấp:

Giảm yêu cầu cơn thịnh nộ: 20/40/60/80/100

Phần thưởng tốc độ hành quân của kỵ binh: 3%/6%/9%/12%/15%

Giảm tốc độ tháng 3: 30%/25%/20%/15%/10%

Kỹ năng bị động 2: Đế chế du mục

Khi quân do chỉ huy này chỉ huy chỉ bao gồm kỵ binh và hơn 70% đơn vị còn lại, họ sẽ gây thêm 10% sát thương.

Nâng cấp:

Sát thương cộng thêm: 10%/15%/20%/25%/30%

Kỹ năng bị động 3: lối sống quân sự

Khi quân do chỉ huy này chỉ huy chỉ bao gồm kỵ binh và còn lại ít hơn 50% đơn vị, họ sẽ gây thêm 10% sát thương kỹ năng và nhận thêm 5 cơn thịnh nộ khi bị tấn công.

Nâng cấp:

Phần thưởng sát thương kỹ năng: 10%/15%/20%/25%/30%

Cơn thịnh nộ được phục hồi: 5/10/15/20/25

Chuyên môn: không ai sánh kịp

Khi quân do chỉ huy này chỉ huy chỉ bao gồm kỵ binh, sử dụng kỹ năng “Người được chọn” có 30% cơ hội thi triển thêm “Người được chọn” cấp 5.

Cặp chỉ huy tốt nhất cho Thành Cát Tư Hãn:

Saladin
 

Mehmed II
 

Cây tài năng tốt nhất cho Thành Cát Tư Hãn

Cây tài năng tốt nhất cho Thành Cát Tư Hãn

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt