[tintuc]

Call of Dragons: Bertrand Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã điều hành Bertrand trong Call of Dragons tại một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn khiến Bertrand của mình hoạt động hiệu quả nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Kỹ năng Bertrand

Kỹ năng Bertrand

Loại quân tốt nhất Bertrand

Bertrand có đầy đủ các đơn vị ma thuật dọc theo Tohar trừ khi bạn sử dụng chúng để phòng thủ, thì dù sao thì hầu hết các trường hợp bạn đều có đầy đủ các loại quân. Nhưng đối với mọi thứ bên ngoài chỉ bảo vệ các đơn vị phép thuật.

Cặp anh hùng xuất sắc nhất cho Bertrand

Tohar là cặp đôi tốt nhất và rõ ràng nhất vì anh ta là anh hùng ma thuật duy nhất có thể gây sát thương kỹ năng để kích hoạt Bertrand tạo ra những dấu vết mà anh ta cần phải liên tục thổi bay. Cả hai luôn hợp tác với nhau một cách tốt nhất.

Liliya có thể làm việc với anh ta và gây ra một số sát thương nhưng cách Bertrand tạo ra dấu ấn của anh ta sẽ ít hơn rất nhiều so với Tohar và đây sẽ giống như một cặp đôi dự phòng tạm thời.

Velyn

Velyn khá giống với Liliya ở đây với các bộ dụng cụ không hoàn toàn khớp với nhau nhưng nếu bạn không có Tohar, bạn có thể nghĩ đến việc ghép đôi với Velyn và chúng sẽ hợp nhau, chỉ là không hoàn toàn ổn.

Cổ vật tốt nhất Bertrand

Cổ vật tốt nhất BertrandCổ vật tốt nhất Bertrand

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Bertrand 

Với hệ thống thú cưng chiến tranh mới trong Call of Dragons, điều quan trọng là phải ghép đôi Bertrand với thú cưng phù hợp để có được nhiều sức mạnh tổng hợp hơn. Ngoài ra, vui lòng xem danh sách đầy đủ cấp độ của tất cả thú cưng chiến tranh trong Call of Dragons tại đây để xem những thú cưng nào đáng để đầu tư nói chung.

Sapphire Faedrake
 
Tiên Rồng Lam  Bậc S
Thunder Lizard
 
Thằn Lằn Sấm Sét  Bậc A
Shadow Faedrake
 
Tiên Rồng Bóng Tối  Bậc B+

Cây tài năng dành cho Bertrand

Cây tài năng dành cho Bertrand


[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt