[tintuc]

Call of Dragons: Tohar Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã chạy Tohar trong Call of Dragons ở một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Chà, vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn làm cho Tohar của mình hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Kỹ năng Tohar

Kỹ năng Tohar

Loại quân tốt nhất Tohar

Ở đây có hai cách, nếu bạn đưa Tohar ra bản đồ, rõ ràng bạn muốn chạy các đơn vị ma thuật nhưng nếu bạn đồn trú với anh ta, thì tất cả các loại quân đều được thiết kế ở đó và khiến anh ta vẫn hoạt động tốt.

Cặp anh hùng xuất sắc nhất cho Tohar

Bertrand

Bertrand là cặp đôi rõ ràng và tốt nhất vì đây là cách các anh hùng mới được thiết kế khi được ra mắt và lý do họ phối hợp rất ăn ý với nhau là vì Tohar giúp Bertrand đạt được dấu ấn của mình để nổ tung và họ cùng nhau phát điên, trong khi Tohar gây sát thương liên tục tạo ra điều đó. nhiều dấu ấn và Bertrand bùng nổ. Cánh đồng mở, thành trì, bạn đặt tên cho nó là chúng cùng nhau phá hủy và hoàn toàn xứng đáng để cùng nhau xây dựng.

Liliya có thể làm việc với anh ta nhưng có một số lời cảnh báo vì tôi không nghĩ cả hai đều giỏi trong đồn trú và ở bãi đất trống, bạn sẽ để lại rất nhiều điều khi không sử dụng Bertrand vì có một số khu vực đơn lẻ- sự khác biệt về sát thương khiến Lily hoạt động tốt hơn với một anh hùng như Velyn.

Velyn

Velyn khá giống với Liliya ở đây với các bộ dụng cụ không hoàn toàn khớp với nhau nhưng nếu bạn không có Bertrand, bạn có thể nghĩ đến việc ghép đôi với Velyn và chúng sẽ hợp nhau, chỉ là không hoàn toàn ổn

Cổ vật tốt nhất

Cổ vật tốt nhất BertrandCổ vật tốt nhất Bertrand

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Tohar (MỚI)

Với hệ thống thú cưng chiến tranh mới trong Call of Dragons, điều quan trọng là phải ghép đôi Tohar với thú cưng phù hợp để có được nhiều sức mạnh tổng hợp hơn.

Sapphire Faedrake
 
Tiên Rồng Lam  Bậc S
Thunder Lizard
 
Thằn Lằn Sấm Sét  Bậc A
Shadow Faedrake
 
Tiên Rồng Bóng Tối  Bậc B+

Cây tài năng dành cho Tohar

Cây tài năng dành cho Tohar

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt