[tintuc]

Nữ xạ thủ trong “Liên Minh Huyền Thoại Mobile” là một trong những anh hùng bắn súng cực mạnh, thời gian tung chiêu cuối của cô thường có thể tiêu diệt kẻ thù như một dòng nước lũ. Dưới đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn về anh hùng thợ săn tiền thưởng của "Game Liên Minh Huyền Thoại Mobile", hy vọng nó có thể giúp ích cho các bạn.

Miss Fortune Thợ Săn Tiền Thưởng

Link Tải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến!
Tất cả tướng Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến!

Giới thiệu kỹ năng anh hùng Miss Fortune

Bị động: Phước lành của sự diệt vong

Khi tấn công mục tiêu mới sẽ gây thêm sát thương vật lý bằng 44% sức tấn công.

Một kỹ năng: một hòn đá hạ hai con chim

Bắn những viên đạn nảy về phía trước. Những viên đạn sẽ tấn công mục tiêu và nảy về phía kẻ địch phía sau mục tiêu. Kẻ địch trúng đòn sẽ nhận (20/50/80/110+110% tấn công +35% sức mạnh phép thuật) sát thương vật lý. Viên đạn thứ hai trúng sau khi nảy sẽ gây chí mạng, gây 150% sát thương.

Thời gian hồi: 6/5/4/3 giây. Tiêu hao năng lượng: 50.

Kỹ năng thứ hai: Sải bước sao băng

Bị động: Nếu không nhận sát thương trong vòng 5 giây, nó sẽ tự nhận thêm tốc độ di chuyển 25. Sau 5 giây nữa, tốc độ di chuyển cộng thêm sẽ tăng lên (60/70/80/90).

Kích hoạt: Tăng tối đa tốc độ di chuyển cộng thêm và cung cấp (30%/50%/70%/90%) tốc độ tấn công cộng thêm trong 4 giây. Kích hoạt Doom's Favor sẽ rút ngắn thời gian hồi chiêu của kỹ năng này đi 2 giây.

Thời gian hồi: 12 giây. Tiêu hao năng lượng: 30.

Kỹ năng thứ ba: Mưa đạn

Phóng một cơn mưa đạn về phía khu vực mục tiêu kéo dài trong 2 giây, gây (10/16/22/28 + 10% sức mạnh phép thuật) sát thương phép mỗi 1/4 giây và giảm 30% tốc độ di chuyển của kẻ địch trúng đòn. .

Thời gian hồi: 16/14/12/10 giây. Tiêu hao năng lượng: 80.

Chiêu cuối: Thời gian tấn công

Liên tục bắn ra (14/12/16) đợt xà lan cực mạnh trong vòng 3 giây, mỗi đợt xà lan gây (75% sức tấn công + 20% sức mạnh phép thuật) sát thương vật lý. Có thể tạo ra đòn chí mạng và gây sát thương 120%. Barrage có thể được chủ động hủy bỏ.

Thời gian hồi: 80/70/60 giây. Tiêu hao năng lượng: 100.

Gợi ý trang phục Miss Fortune

Gợi ý trang phục Miss Fortune

Lý do đề xuất: Sử dụng trang phục bắn súng thông thường, nếu môi trường sống kém, có thể thay thế pháo bắn nhanh bằng kiếm uống máu.

Khuyến nghị ngọc cho Miss Fortune

Ngọc Nền Tảng: Nên mang theo Kẻ Chinh Phục để liên tục xuất ra ngọc cần thiết.

Khuyến nghị ngọc cho Miss Fortune

Ngọc thống trị: Nên mang theo Bão Táp, sức tấn công ngày càng tăng sẽ tăng dần khả năng xuất ra của súng nữ.

Khuyến nghị ngọc cho Miss Fortune

Rune kiên quyết: Nên mang theo một chiếc vỏ thích ứng. Áo giáp và khả năng kháng phép được cung cấp sau khi bị kẻ thù tấn công có thể ngăn chặn thợ săn tiền thưởng bị kẻ thù nhanh chóng giết chết.

Khuyến nghị ngọc cho Miss Fortune

Ngọc Khai Sáng: để cải thiện thời lượng năng lượng và khả năng phát triển trong giai đoạn đi đường.

Khuyến nghị ngọc cho Miss Fortune

Đề xuất kỹ năng triệu hồi

Nên mang theo Blink và Healing, những kỹ năng thường xuyên của những xạ thủ.

Kỹ năng anh hùng Miss Fortune

1. Khi tướng địch đang ẩn nấp sau một quân lính, việc sử dụng kỹ năng lên quân lính có thể hất nó về phía tướng địch, gây ra rất nhiều sát thương cho quân lính đó.

2. Sử dụng ba kỹ năng để làm chậm kẻ địch trước rồi tung ra chiêu cuối, điều này có thể khiến kẻ địch khó thoát khỏi tầm bắn của chúng ta chỉ bằng cách đi bộ.

3. Do không có kỹ năng dịch chuyển nên thợ săn tiền thưởng rất dễ bị kẻ địch đuổi kịp và giết chết trong thời gian hồi chiêu chớp nhoáng nên chúng ta cần chú ý giữ khoảng cách với kẻ địch.

[/tintuc]


Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt