[tintuc]

Thông tin chỉ huy Julius Caesar:

Gaius Julius Caesar là một chính trị gia và tướng quân La Mã, người đóng vai trò quan trọng trong các sự kiện dẫn đến sự trỗi dậy của Đế chế La Mã. Caesar đã vươn lên trở thành một trong những chính trị gia quyền lực nhất nhờ một số thành tích của mình, đặc biệt là những chiến thắng trong Chiến tranh Gallic. Sau khi nắm quyền kiểm soát chính phủ, Caesar bắt đầu một chương trình cải cách xã hội và chính quyền, bao gồm cả việc tạo ra Lịch Julian. Những cải cách dân túy và độc tài của ông đã khiến giới tinh hoa tức giận, những người bắt đầu âm mưu chống lại ông. Vào ngày Ides tháng 3 năm 44 trước Công nguyên, Caesar bị ám sát bởi một nhóm thượng nghị sĩ nổi loạn do Gaius Cassius Longinus, Marcus Junius Brutus và Decimus Junius Brutus lãnh đạo.

chỉ huy Julius Caesar

Đánh giá của Chỉ huy Julius Caesar:

Bạn có thể nhận được các tác phẩm điêu khắc chỉ huy của Julius Caesar bằng cách mở Rương Vàng trong Quán rượu.

Sau khi bạn đã mở khóa Thánh tích thứ hai trong Bảo tàng cho Julius Caesar, vị chỉ huy này sẽ trở thành một lựa chọn khả thi trong các trận chiến trên chiến trường mở vào cuối trò chơi với các mức tăng thêm “Tất cả sát thương +20%” và “Tốc độ hành quân +20%” từ Thánh tích thứ hai, ngoài khả năng tăng Tấn công (20%), Phòng thủ (20%) và Sát thương (30%) từ kỹ năng đầu tiên, giảm sát thương từ kỹ năng thứ hai và tăng sức chứa quân lên tới 15% thông qua kỹ năng thứ tư , giúp tăng lượng sát thương gây ra của anh ta trong các trận chiến ngoài trời (nhiều quân hơn = nhiều sát thương hơn). Tuy nhiên, Julius Caesar thiếu sát thương và debuff trong phạm vi hiệu ứng (“AoE”), vì vậy bạn sẽ muốn ghép anh ta với một chỉ huy khác có những khả năng này.

Ưu tiên nâng cấp kỹ năng cho Julius Caesar:

Phát huy tối đa kỹ năng đầu tiên 5111, tiếp theo là kỹ năng thứ hai 5511, tiếp theo là kỹ năng thứ tư 5515.

Nếu chỉ sử dụng Julius Caesar trong trường mở, bạn có thể bỏ qua việc nâng cấp kỹ năng thứ ba dành cho các cuộc biểu tình. Kỹ năng Chuyên môn của Julius Caesar không phải là tuyệt vời, vì vậy bạn có thể lưu Tác phẩm điêu khắc Chỉ huy Huyền thoại của mình cho các chỉ huy khác sau khi nâng cấp Julius Caesar lên 5515.

chỉ huy Julius Caesar

Kỹ năng chỉ huy của Julius Caesar:

Kỹ năng chỉ huy của Julius Caesar

Kỹ năng chủ động: quân đội bất khuất

Yêu cầu cơn thịnh nộ: 1000

Trong 5 giây tiếp theo, quân do chỉ huy này chỉ huy được tăng 10% Tấn công và Phòng thủ, đồng thời tăng 10% sát thương.

Nâng cấp:

Tiền thưởng tấn công/phòng thủ: 10%/12%/14%/16%/20%

Sát thương cộng thêm: 10%/14%/18%/24%/30%


Kỹ năng bị động 1: thần thánh Julius

Quân do chỉ huy này chỉ huy chịu thiệt hại ít hơn 3%. Khi quân của anh ta còn lại 60% đơn vị trở xuống, họ có 10% cơ hội kích hoạt hiệu ứng, bất cứ khi nào bị tấn công, hiệu ứng này sẽ giảm thêm 10% sát thương trong 3 giây. Hiệu ứng này chỉ có thể kích hoạt 5 giây một lần.

Nâng cấp:

Sát thương nhận vào giảm đi: 3%/4,5%/6%/8%/10%

Giảm sát thương bổ sung: 10%/15%/20%/25%/30%


Kỹ năng bị động 2: sát thủ thành phố

Khi tấn công thành phố của thống đốc khác, đòn tấn công của Caesar có 10% cơ hội làm giảm 5% khả năng phòng thủ của quân địch trong 3 giây.

Nâng cấp:

Giảm phòng thủ: 5%/10%/15%/20%/30%

Kỹ năng bị động 3: Người sáng lập

Quân đội do chỉ huy này chỉ huy tăng thêm 3% sức chứa quân.

Nâng cấp:

Thưởng năng lực quân đội: 3%/6%/9%/12%/15%

Kỹ năng Chuyên môn Nâng cao: Đội quân bất khuất

không có chuyên môn

Trong 5 giây tiếp theo, quân do chỉ huy này chỉ huy được tăng 20% Tấn công và Phòng thủ, đồng thời tăng 30% sát thương.

Với chuyên môn

Gây sát thương trực tiếp lên mục tiêu (Hệ số sát thương 400). Trong 5 giây tiếp theo, quân do chỉ huy này chỉ huy được tăng 20% Tấn công và Phòng thủ, đồng thời tăng 30% sát thương.

Các cặp chỉ huy tốt nhất cho Julius Caesar

OP: Scipio Prime, Nebuchadnezzar II, Hạng Vũ

Hạng Vũ
 
Hạng Vũ  Bậc A+
Nebuchadnezzar
 
Nebuchadnezzar  Bậc A+

Julius Caesar nên được sử dụng làm chỉ huy phụ cho các loại quân đơn (tức là chỉ các đơn vị Bộ binh hoặc Cung thủ hoặc Kỵ binh) và làm chỉ huy chính cho các loại quân hỗn hợp.

Rally: Hannibal Barca

Các Bản cây tài năng cho Julius Caesar

OP (Đơn vị hỗn hợp)

chỉ huy Julius Caesar

Tôi chọn không cộng điểm vào “Thông thạo võ thuật” trong cây Tấn công, vì nó làm giảm sát thương kỹ năng do chỉ huy phụ gây ra (với Julius Caesar là chỉ huy chính). Như đã đề cập ở phần đầu của bài đăng này, Julius Caesar thiếu sát thương diện rộng (“AoE”), điều này rất quan trọng trong các trận chiến ngoài trời. Do đó, bạn có thể ghép anh ta với một chỉ huy phụ gây sát thương AoE. Theo dòng lý luận này, việc đưa quan điểm của bạn vào mục “Thông thạo võ thuật” sẽ phản tác dụng.

Tập hợp (Rally)

Các Bản cây tài năng cho Julius Caesar

Nếu bạn dự định sử dụng Julius Caesar để tập hợp các Thành phố, bạn có thể cân nhắc việc phân bổ lại các điểm vào "Được cung cấp tốt" trong cây Chinh phục để tăng lượng quân và nhận được nhiều tài nguyên hơn từ các cuộc biểu tình trong thành phố của bạn.


[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt