[tintuc]

Thông tin Chỉ huy Hermann Prime:

Arminius (18/17 trước Công nguyên – 21), còn gọi là Armin hay Hermann (Arminius là tên Latinh hóa, cũng giống như Brennus) là tù trưởng bộ lạc Cherusci người German. Ông đã lãnh đạo cuộc khởi nghĩa của các bộ lạc German chống lại ách thống trị của Đế quốc La Mã vào năm 6, và tiêu diệt hoàn toàn 3 binh đoàn hùng mạnh của La Mã trong trận rừng Teutoburg năm 9. Đây được xem là thất bại nặng nề nhất của người La Mã sau trận Cannae. Sau chiến thắng này, ông phải đương đầu với các chiến dịch tấn công Germania của quân La Mã dưới quyền tướng Germanicus từ năm 15 cho đến năm 17 mà nhìn chung là Germanicus không thể thu được thắng lợi đáng kể và Arminius vẫn giữ được nền độc lập của Germania.

Sau khi người La Mã rút về, xung đột lại diễn ra trong nội bộ người German. Arminius giành thắng lợi trong chiến tranh chống Marbo, vua của người Marcomanni. Tuy nhiên, là người có ước muốn hợp nhất các bộ tộc German chống lại Là Mã, ông đòi hỏi quyền lực tuyệt đối sau khi đánh bại người Marcomanni. Do đó, đồng bào của ông đã khởi loạn chống lại ông, và ông bị một tù trưởng khác sát hại vào năm 21 SCN. Ông có một con trai là Thumelicus, bị giết chết khi mới 15 tuổi trong cuộc chiến đấu với các đấu sĩ (gladiator) tại Ravenna năm 30. Người cháu của ông, Italicus lên ngôi năm 47

Mặc dù vậy, do chiến thắng Teutoburg của ông đã đẩy lùi biên giới La Mã từ sông Elbe về sông Rhine và qua đó chia rẽ châu Âu giữa người La Mã và German đồng thời chặn đứng sự bành trướng của La Mã, ông được sử gia La Mã Tacitus ca ngợi là "Người giải phóng vùng Germania" chính đáng dù chính Tacitus đã xem ông là một "phản tặc". Ông được gắn kết với người anh hùng Siegfried trong thần thoại Đức đầu thời Trung Cổ, và sau này người Đức xem ông là một anh hùng dân tộc. Chiến tích của ông được ca ngợi trong nền văn chương và âm nhạc Đức. Vào năm 1874, bốn năm sau khi nước Đức được thống nhất thành một đế quốc, tượng đài ông được khai mạc gần Detmold.

Theo: wikipedia

Rise of Kingdoms: chỉ huy Hermann Prime – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Tải Game Rise of Kingdoms
Xem Thêm Các Vị Tướng Khác

Đánh giá chỉ huy Hermann Prime:

Hermann Prime là chỉ huy cung thủ huyền thoại mới trong Rise of Kingdoms với cây tài năng Cung thủ, Tính linh hoạt và Hỗ trợ. Hermann Prime là một anh hùng cực kỳ mạnh mẽ trong các trận chiến mở, nơi bạn có thể tấn công nhiều mục tiêu nhưng anh ta chắc chắn không phải là anh hùng giỏi khi thực hiện các trận chiến 1vs1. Lý do là bạn sẽ không thể nhận đủ lượng chất độc. Nếu bạn không hiểu, chỉ cần đọc Hermann Prime Skills bên dưới.

Chỉ huy này nhận được thông qua vòng quay.

Mô tả kỹ năng chỉ huy của Hermann Prime:

Mô tả kỹ năng chỉ huy của Hermann Prime

Kỹ năng chủ động: Khu Rừng Đọa Thần 

Loại mục tiêu: AoE

yêu cấu Thịnh Nộ: 1000

Gây sát thương trực tiếp cho tối đa 3 đội quân kẻ thù trong phạm vi hình quạt (hệ số sát thương 1200, cứ thêm một mục tiêu thì sát thương cho từng mục tiêu giảm đi 15%).10 Đội quân trúng sát thương sẽ chịu 2 lượt cộng dồn Trúng Độc, kéo dài 10 giây. Hiệu ứng Trúng Độc có thể cộng dồn tối đa 15 lần, mỗi lần cộng dồn sẽ cài lại thời gian hiệu lực. Cứ mỗi lượt công dồn Trúng Độc đội quân hứng chịu thêm 3% [sát thương kỹ năng]

nâng cấp :

Hệ số sát thương trực tiếp: 1200/1400/1600/1800/2000

Bao gồm sát thương trực tiếp và sát thương bổ sung. Không bao gồm sát thương trực tiếp tầm xa và sát thương tầm xa bổ sung.

Kỹ năng bị động 1: Germania

Đơn vị cung thủ của chỉ huy này nhận được 20% Tấn công, 20% Phòng thủ và 15% Tốc độ hành quân.

nâng cấp :

Phần thưởng tấn công của Cung Thủ: 5%/8%/11%/15%/20%

Phần thưởng phòng thủ của Cung Thủ: 5%/8%/11%/15%/20%

Phần thưởng tốc độ tháng 3 của Cung Thủ: 3%/6%/ 9%/12%/15%

Kỹ năng bị động 2:

Đội quân của chỉ huy này gây thêm 20% sát thương kỹ năng AoE khi tấn công các đội quân khác trên bản đồ. Bất cứ khi nào quân của họ sử dụng kỹ năng chủ động trong khi tấn công quân khác trên bản đồ, mục tiêu hiện tại của họ sẽ mất 20% Phòng thủ trong 2 giây. Đơn vị cung thủ của chỉ huy này nhận thêm 5% sát thương từ đơn vị kỵ binh và gây thêm 5% sát thương cho đơn vị bộ binh.

nâng cấp :

Phần thưởng sát thương kỹ năng AoE: 5%/8%/11%/15%/20%

Giảm phòng thủ: 5%/8%/11%/15%/20%

Phần thưởng sát thương của cung thủ so với bộ binh: 1%/2% /3%/4%/5%

Kỹ năng bị động 3:

Đội quân của chỉ huy này nhận ít sát thương hơn từ quân [Độc] (giảm sát thương = số điểm cộng dồn Độc x 1%). Bất cứ khi nào quân của họ phát động một đòn tấn công cơ bản, nó có 10% cơ hội gây thêm sát thương trực tiếp cho tối đa 3 quân địch trong một vòng (Hệ số sát thương 200, mỗi mục tiêu bổ sung sẽ giảm 15% sát thương cho mỗi mục tiêu). Quân bị trúng sát thương này sẽ bị nhiễm 2 điểm Độc trong 10 giây. Thời gian hồi chiêu: 3 giây.

nâng cấp :

Giảm sát thương so với quân bị nhiễm độc (Mỗi ngăn xếp): 0,2%/0,4%/0,6%/0,8%/1%

Hệ số sát thương trực tiếp: 50/80/120/160/200

Hiệu ứng Độc được gây ra bởi kỹ năng “Phản công của Massagetae” của Tomyris, cũng như các kỹ năng “Rễ nhân sâm” và “Rừng đại bàng sa ngã” của Prime Hermann.

Kỹ năng chuyên môn: Ảo Ảnh Khoai Ma

Đội quân giảm sát thương hứng chịu từ đội quân bị trúng độc (mức giảm sát thương = lượt cộng dồn Trúng Độc x 0.2%). Mỗi khi đội quân ra đòn tấn công cơ bản, có xác suất 10% gây ra thêm sát thương trực tiếp cho tối đa 3 đội quân kẻ thù trong phạm vi hình quạt (hệ số sát thương 50, cứ thêm một mục tiêu thì sát thương cho từng mục tiêu giảm đi 15%). Đội quân trúng sát thương này sẽ chịu 2 lượt cộng dồn Trúng Độc, kéo dài 10 giây. Hồi chiêu: 3 giây.

Cặp chỉ huy xuất sắc nhất đi cặp với Hermann Prime:

Open field: Gia Cát Lượng (Hermann Prime là chỉ huy chính)

Gia Cát Lượng là một chỉ huy vĩ đại mà bạn có thể ghép đôi với Hemann Prime. Kỹ năng của Gia Cát Lượng cũng gây sát thương AOE và chúng sẽ cung cấp rất nhiều tiền thưởng, máu, sát thương, v.v. Khi kết hợp với nhau, chúng hoạt động rất tốt. Đối với việc ghép đôi này, bạn sẽ sử dụng Hemann làm chỉ huy chính.

Open field: Yi Seong Gye (Hermann Prime là chỉ huy phụ)

Cây tài năng tốt nhất cho Hermann Prime đi Open field:

Cây tài năng tốt nhất cho Hermann Prime đi Open field


[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt