[tintuc]

Thông tin Chỉ huy Ashurbanipal:

Ashurbanipal (685 TCN – 627 TCN), còn gọi là Assurbanipal hay Ashshurbanipal, con của Esarhaddon và là ông vua giỏi cuối cùng của Đế quốc Tân Assyria (668 TCN – khoảng 627 TCN). Ông thành lập thư viện đầu tiên được tổ chức có hệ thống đầu tiên ở Trung Đông cổ, Thư viện Ashurbanipal, một phần của thư viện nay hãy con ở Nineveh.

Rise of Kingdoms: chỉ huy Ashurbanipal – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Đánh giá chỉ huy Ashurbanipal:

Ashurbanipal là một chỉ huy cung thủ huyền thoại trong Rise of Kingdoms với cây tài năng Cung thủ, Chinh phục và Kỹ năng. Ashurbanipal là một chỉ huy cung thủ cực kỳ mạnh mẽ, rất xuất sắc trong việc rally các mục tiêu trong KVK và AOO. Điều tuyệt vời ở anh ta là kỹ năng đầu tiên của anh ta sẽ gây sát thương AOE nên sẽ rất khó để đội địch có thể áp đảo nó.

Ashurbanipal chỉ có thể nhận được thông qua thống đốc hùng mạnh.

Mô tả kỹ năng chỉ huy của Ashurbanipal:

Mô tả kỹ năng chỉ huy của Ashurbanipal

Kỹ năng chủ động: Từ sông Nile đến sông Tigris 

Gây sát thương trực tiếp cho tối đa 5 quân địch trong một quạt (Hệ số sát thương 1500; mỗi mục tiêu bổ sung sẽ giảm sát thương cho mỗi mục tiêu đi 15%) và gây thêm sát thương trực tiếp cho mục tiêu hiện tại của đội quân của chỉ huy này (Hệ số sát thương 1000).

Nâng cấp :

Hệ số sát thương trực tiếp: 700/900/1100/1300/1500

Hệ số sát thương trực tiếp: 600/700/800/900/1000

Kỹ năng bị động 1: Mắt diều hâu

Cung thủ của chỉ huy này nhận được 20% Tấn công. Khi ở ngoài lãnh thổ liên minh, các đơn vị cung thủ của họ cũng nhận được 20% Phòng thủ và 15% Tốc độ hành quân.

Nâng cấp :

Phần thưởng tấn công của Cung Thủ: 5%/8%/11%/15%/20%

Phần thưởng phòng thủ của Cung Thủ: 5%/8%/11%/15%/20%

Phần thưởng tốc độ tháng 3 của Cung Thủ: 3%/6%/ 9%/12%/15%

Kỹ năng bị động 2: Kẻ chinh phục Elam

Đội quân của chỉ huy này gây thêm 20% [sát thương kỹ năng]. Bất cứ khi nào quân của họ sử dụng một kỹ năng chủ động trong khi tấn công một thành phố hoặc thành trì, mục tiêu sẽ gây ra [sát thương thông thường] ít hơn 20% trong 3 giây tiếp theo. Thời gian hồi chiêu: 5 giây.

Nâng cấp :

Phần thưởng sát thương kỹ năng: 5%/8%/11%/15%/20%

Giảm sát thương thông thường: 5%/8%/11%/15%/20%

Kỹ năng bị động 3: Người được chọn của Ashur

Đội quân của người chỉ huy này nhận [thiệt hại thông thường] ít hơn 15%. Nếu người chỉ huy này đang dẫn đầu một cuộc tấn công tập hợp, bất cứ khi nào đội quân tập hợp của họ gây sát thương trực tiếp, họ có 50% cơ hội nhận được 3% tiền thưởng cho [sát thương kỹ năng] gây ra trong 10 giây. Hiệu ứng này có thể cộng dồn 10 lần và thời lượng của nó sẽ đặt lại bất cứ khi nào nó nhận được một cộng dồn khác.

Nâng cấp :

Giảm sát thương thông thường: 3%/6%/9%/12%/15%/

Phần thưởng sát thương kỹ năng: 3%/3%/3%/3%/3%/

Số lần cộng dồn tối đa: 3/4/5/ 7/10

Hiệu ứng Độc được gây ra bởi kỹ năng “Phản công của Massagetae” của Tomyris, cũng như các kỹ năng “Rễ nhân sâm” và “Rừng đại bàng sa ngã” của Prime Hermann.

Kỹ năng chuyên môn: 

Bất cứ khi nào đội quân của người chỉ huy này sử dụng một kỹ năng chủ động, nó sẽ nhận được một trong các bùa lợi sau trong 4 giây (chọn ngẫu nhiên):

Các đơn vị Cung thủ trong quân được tăng 30% Tấn công.

Các đơn vị Cung thủ trong quân được tăng 30% Máu.

Các đơn vị Cung thủ trong quân được tăng 30% Phòng thủ.

Đội quân gây thêm 20% [sát thương thông thường].

Đội quân gây thêm 20% [sát thương kỹ năng].

Cặp chỉ huy xuất sắc nhất đi cặp với Ashurbanipal:

Rally: Gia Cát Lượng,Boudica Prime, Henry (Ashurbanipal là chỉ huy chính)

Henry
 
Henry  

Open field: Gia Cát Lượng, Boudica Prime (Ashurbanipal là chỉ huy phụ)

Cây tài năng tốt nhất cho Ashurbanipal đi Rally:

Cây tài năng tốt nhất cho Ashurbanipal


Cây tài năng tốt nhất cho Ashurbanipal đi Open field:

Cây tài năng tốt nhất cho Ashurbanipal


[/tintuc]

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt