[tintuc] 

Doomsday: Last Survivors là một tựa game chiến lược được IGG.COM mang đến cho bạn. Trò chơi khiến bạn sống sót trong một vùng đất hoang đầy thây ma và những vùng đất hoang chết chóc khác. Trò chơi hoàn toàn xoay quanh việc quản lý tài nguyên và khiến bạn phải tìm kiếm tài nguyên trên vùng đất hoang, giúp bạn chiến đấu với mọi nguy hiểm ngoài kia. Để giúp mọi việc dễ dàng hơn một chút, các nhà phát triển cũng phát hành mã quà tặng để giúp bạn tham gia trò chơi. Trong hướng dẫn về Mã quà tặng của Ngày tận thế: Người sống sót cuối cùng này, tôi sẽ liệt kê tất cả các mã mà bạn có thể sử dụng trong trò chơi.

Nếu gần đây bạn mới bắt đầu chơi trò chơi và gặp phải sự cố trong trò chơi, hãy nhớ xem hướng dẫn của chúng tôi về cách liên hệ với dịch vụ hỗ trợ khách hàng chính thức của Doomsday: Last Survivors .

Doomsday: Gift code miễn phí và cách sử dụng mới nhất 2024

Doomsday: Last Survivors Gift code và phần thưởng miễn phí

Đổi mã trong bất kỳ trò chơi nào là một nhiệm vụ thiết yếu vì nó cung cấp các tài nguyên mới và quan trọng để bạn đổi. Trong Doomsday: Last Survivors, giá trị của tài nguyên thậm chí còn cao hơn, do đó nó giúp bạn sinh tồn dễ dàng hơn. Hiện tại có rất nhiều mã để đổi thưởng và nhiều mã khác đã được phát hành cho trò chơi trước đây nhưng hiện đã hết hạn. Do đó, khả năng có thêm nhiều mã được phát hành trong tương lai để đổi thưởng là rất cao.

Doomsday: Gift code miễn phí và cách sử dụng mới nhất 2024

Một điều khác cần lưu ý là các mã này phân biệt chữ hoa chữ thường và thời gian, do đó hãy nhớ nhập mã vì chúng sẽ xuất hiện trong bảng trên và càng sớm càng tốt. Bài viết này sẽ được cập nhật khi các nhà phát triển thêm mã mới vào trò chơi.

Cách đổi Gift code trong Doomsday: Last Survivors

Quá trình đổi mã trong trò chơi Doomsday: Last Survivors khá đơn giản, hãy nhớ làm theo các bước nêu bên dưới để đổi mã.

Doomsday: Gift code miễn phí và cách sử dụng mới nhất 2024

Ngày tận thế: Mã quà tặng của những người sống sót cuối cùng, Ngày tận thế: Những người sống sót cuối cùng

Khởi chạy Ngày tận thế: Những người sống sót cuối cùng trên thiết bị của bạn bằng ID chính thức của bạn

Chạm vào  Avatar  ở phía trên bên trái màn hình của bạn.

Nhấn vào  menu Cài đặt  ở phía dưới bên trái màn hình.

Nhấn vào phần Mã quà tặng nằm trong menu

Nhập  mã và nhấn vào Xác nhận.

Cách nhận mã đổi quà miễn phí cho Doomsday: Last Survivors

Như đã nêu trước đây về tầm quan trọng của các mã, chúng khá quan trọng vì chúng cung cấp cho bạn các tài nguyên bổ sung và độc đáo, rất quan trọng cho sự thành công của bạn trong trò chơi. Hầu hết các mã của trò chơi được phát hành khi trò chơi đạt được một số dịp đặc biệt hoặc cột mốc quan trọng.

Mã khi được phát hành trước tiên sẽ được phát hành trên các nền tảng truyền thông xã hội, do đó, bạn nên theo dõi các nhà phát triển trên tất cả các phương tiện truyền thông xã hội của họ, như  Facebook . Trước đây đã có trường hợp mã cho trò chơi được phát hành trên các trang web truyền thông xã hội, do đó chúng có thể được phát hành ở đó trong tương lai.

Mã của trò chơi đã được phát hành nhiều lần và các nhà phát triển đã rất tích cực trong việc phát hành các mã này. Hầu hết các mã này được phát hành vào những dịp nhất định như cập nhật trò chơi, cập nhật máy chủ hoặc ngày kỷ niệm trò chơi. Tuy nhiên, các mã này rất nhạy cảm với thời gian và có xu hướng hết hạn nhanh chóng trong trò chơi, do đó hãy nhớ theo dõi chặt chẽ các nhà phát triển và bài viết này vì tôi sẽ cập nhật nó với các mã mới trong tương lai.

Các Mã hết hạn không còn tác dụng

DLSKR001

DLSKR555

DLSKR888

DLSTHAILAND

Thanksdlskr

VK10000RU

55555VK

DOOMSDAYGIFT

HPY1YRGIFT

Fighters97

LOVE4EVER2024

SPRINGFEST24

LOVEDLS215

GETLUCKY248

DC20KFANS

DMGUPDAY

GRAFFITINOW24

RIVEN2DLS

JAN18TY

GRB2024

HAPPYJAN2024

DLSNEWYR2024

HAPPYWM2023

BYE2023

MIRACLE21BGN

WINTERJOY23

DLSWORLD12

RGN300DLS

LISTEN2DLS

DLS4EV

NYXWINNER2023

THX17KDC

DLSPUMPKIN23

OCTHELLO45

DRINKTOG2023

DRINKTOG23

GETLUCKY248

DOOMS4EVER

REBIRTH23AUG

SUMMERCOOL23

JGKFD

Dlsgalaxy

IGG17TH

GODARKSEAL

CONGRATSDC70K

DOOMSPARTY23

SURVIVORSCODE

PLAYDLS4PC

idulfitri1444h

DCMILESTONE50K

EASTERDLS23

LETHALOUTBREAK

LADIESDAY23

Rõ ràng là khá nhiều mã đã hết hạn cho trò chơi và điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đổi mã khi chúng được nhà phát triển phát hành. Tôi sẽ theo dõi nhiều mã hơn trong trò chơi và sẽ cập nhật tại đây khi được yêu cầu.

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt