[tintuc]

Danh sách cấp bậc các anh hùng mạnh nhất trong Doomsday: Last Survivors

Xây dựng anh hùng trong Doomsday: Last Survivors là một dự án dài hạn về thời gian, nguồn lực và trong một số trường hợp còn cả tiền bạc và bạn thực sự không muốn xây dựng anh hùng trong nhiều tuần và nhiều tháng chỉ để phát hiện ra rằng họ sẽ trở nên vô dụng hoặc họ hóa ra không tốt như bạn tưởng, phải không?

Vì lý do đó, tôi có một danh sách cấp độ được cập nhật thường xuyên bên dưới để cho bạn thấy sức mạnh của tất cả các anh hùng so với nhau, bao gồm cả những mô tả ngắn gọn tại sao các anh hùng lại có thứ hạng như vậy để bạn có thể thấy một anh hùng sẽ hữu ích như thế nào sau này trong Doomsday: Last Survivors.

Vì vậy, danh sách cấp độ bên dưới được chia thành hai phần, phần dành cho các anh hùng huyền thoại tập trung nhiều vào phần sau và phần cuối của trò chơi và về cơ bản là dự án dài hạn của bạn (cách ngắn hạn quyết định thẻ tín dụng của bạn…) và phần thứ hai là những anh hùng sử thi bên dưới họ vì họ được đánh giá nhiều hơn về mức độ hữu ích của họ trong giai đoạn đầu của Doomsday: Last Survivors hoặc mức độ bạn có thể sử dụng chúng khi có được những anh hùng huyền thoại đầu tiên và bạn vẫn có thể ghép đôi họ với họ.

Tôi hy vọng điều này có ý nghĩa và bạn tìm thấy một số câu trả lời cũng như hướng dẫn ở đây sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm nghiêm trọng trong trò chơi.

    Anh Hùng HUYỀN THOẠI

    Tại đây bạn sẽ tìm thấy tất cả anh hùng huyền thoại trong Doomsday: Last Survivors được liệt kê theo cấp độ xuất sắc cũng như  thông dụng nhất trong các anh hùng.

Mai Shiranui
 
Adut
 
Adut  S
Louis
 
Bella
 
Bella  A+
Elena
 
Elena  A+
Eddie
 
Eddie  A+
Julia
 
Julia  A+
Sven Schaefer
 
Sven Schaefer  A
Raigoro
 
Raigoro  B+
Tom
 
Tom  B+
Chun
 
Chun  B+
Robert
 
Robert  B+
Jaden
 
Jaden  B
Martin
 
Martin  B
Hank Jannowitz
 
Hank Jannowitz  B
Jacob
 
Jacob  B
Master Jin
 
Johnny Kerry
 
Johnny Kerry  C+
Maxine Wincott
 
Maxine Wincott  C
Jonathan
 
Jonathan  C

    Anh Hùng SỬ THI

    Bạn sẽ tìm thấy tất cả các anh hùng sử thi trong Doomsday: Last Survivors được liệt kê bên dưới. Bạn không nên so sánh giữa anh hùng huyền thoại và anh hùng sữ thi vì đó là quá khập khiển.

Charlie
 
Charlie  S
Alexander Sokolov
 
Alexander Sokolov  S
Peggy
 
Peggy  A+
Akemi
 
Akemi  A
Park Dong wook
 
Park Dong wook  B
Seo Ji na
 
Seo Ji na  C
Capt Russell
 
Capt Russell  C
Edward
 
Edward  C
Xia
 
Xia  D
Jeremy
 
Jeremy  D

Tôi hy vọng bạn thích danh sách cấp bậc và nó giúp bạn lập kế hoạch đầu tư vào anh hùng trong tương lai của mình trong Doomsday: Last Survivors và nếu bạn cho rằng một anh hùng bị xếp hạng sai ở đây, vui lòng gửi bình luận bên dưới và tôi sẽ sẵn lòng trả lời bạn. [/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt