[tintuc]

Thông tin Suleiman I:

Suleiman I, Quốc vương thứ 10 của Đế chế Ottoman (1520-1566), đã đi vào lịch sử với tư cách là “vua đích thực” đối với người Hồi giáo, “Suleiman the Magnificent” đối với người châu Âu và “Suleiman Qanuni” (“Người ban hành luật”) cho người Thổ. Biệt danh cuối cùng được đặt cho ông nhờ những cải cách làm thay đổi hệ thống pháp luật của Đế chế Ottoman.

Những thành công quân sự quan trọng nhất của Suleiman bao gồm việc sáp nhập phần lớn Trung Đông trong cuộc chiến với nhà Safavid; mở rộng đế chế ở Bắc Phi tới Algeria, và thành lập hạm đội Ottoman hùng mạnh, chinh phục quyền thống trị ở Biển Địa Trung Hải, Biển Đỏ và Vịnh Ba Tư.

Triều đại của Suleiman I còn được đánh dấu bằng những thành công trong lĩnh vực văn hóa và luật pháp, điều này đã mang lại cho Sultan vinh quang là “một nhà lập pháp vĩ đại, người mà trong mắt cả người dân và các quan chức của mình, đã trở thành hiện thân của quyền lực và công lý”. Các luật được thông qua dưới thời Suleiman I đã đặt nền móng cho hệ thống pháp luật của Đế chế Ottoman cho nhiều thế hệ sau.

Ngoài ra, trong thời kỳ trị vì của ông, nghệ thuật phát triển mạnh mẽ trong đế quốc, điều này có thể một phần là do ông yêu thích thơ ca (chính ông đã viết thơ).

Rise of Kingdoms: Suleiman I – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Đánh giá Chỉ huy Suleiman I:

Suleiman I là một chỉ huy xuất sắc chuyên lãnh đạo các đội quân hỗn hợp. Tài năng và kỹ năng của anh khiến anh trở thành một chiến binh và là một tướng rally mạnh mẽ nhờ vào buff và debuff.

Kỹ năng chỉ huy Suleiman I:

Kỹ năng chỉ huy Suleiman I:

Kỹ năng chủ động: Quốc vương tráng lệ

Gây sát thương trực tiếp lên mục tiêu (Hệ số sát thương 900) và khi mục tiêu có ít hơn 50% Cơn thịnh nộ, họ sẽ giảm 10% phòng thủ và 10% máu trong 2 giây.

Xem trước nâng cấp :

Hệ số sát thương trực tiếp: 900/1000/1100/1200/1300

Giảm phòng thủ của kẻ địch: 10% / 15% / 20% / 25% / 30%

Máu kẻ địch giảm: 10% / 15% / 20 % / 25% / 30% 

Kỹ năng bị động 1: Sự sáp nhập

Đội quân do chỉ huy này chỉ huy được tăng 3% tấn công và tăng 3% phòng thủ. Thiệt hại nhận được từ tất cả các nguồn giảm 2% bên ngoài lãnh thổ liên minh.

Xem trước nâng cấp :

Phần thưởng tấn công: 3% / 6% / 9% / 12% / 15%

Thưởng phòng thủ: 3% / 6% / 9% / 12% / 15%

Giảm sát thương nhận vào: 2% / 4% / 6% / 8% / 10%

Kỹ năng bị động 2: Cuộc vây hãm Vienna

Các đòn tấn công có 10% cơ hội giảm 5% sát thương tấn công thông thường của quân mục tiêu và 5% sát thương kỹ năng của chúng trong 3 giây khi tấn công thành phố hoặc thành trì. Thời gian hồi chiêu: 5 giây.

Xem trước nâng cấp :

Giảm sát thương đòn đánh thông thường: 5% / 8% / 11% / 15% / 20%

Giảm sát thương kỹ năng: 5% / 8% / 11% / 15% / 20%

Kỹ năng bị động 3: Janissary

Đội quân do chỉ huy này chỉ huy gây thêm 1% sát thương tấn công thông thường. Nếu có ít nhất 2 loại đơn vị khác nhau, quân đội cũng tăng 20% ​​sát thương kỹ năng trong 3 giây khi chịu sát thương kỹ năng. Thời gian hồi chiêu: 5 giây.

Xem trước nâng cấp : 

Phần thưởng sát thương tấn công thông thường: 1% / 2% /3 % / 4% / 5%

Phần thưởng sát thương kỹ năng: 20% / 25% / 30% / 40% / 50%

Kỹ năng chuyên môn: Bậc thầy châu Âu

Khi người chỉ huy có trên 70% Cơn thịnh nộ, các cuộc tấn công thông thường của quân do chỉ huy này chỉ huy sẽ gây thêm sát thương kỹ năng cho mục tiêu (Hệ số sát thương 200) nhưng cấp cho mục tiêu thêm 50 cơn thịnh nộ.

Cặp chỉ huy tốt nhất cho Suleiman I:

Cây tài năng tốt nhất cho Suleiman I dành cho Rally

Cây tài năng tốt nhất cho Suleiman I dành cho Rally

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt