[tintuc]

Thông tin Chandragupta Maurya:

Chandragupta Maurya (340 TCN – 293 TCN) là vua sáng lập vương triều Maurya trong lịch sử Ấn Độ cổ, trị vì từ khoảng 321 TCN đến 297 TCN.

Trước khi Chandragupta lên nắm quyền, miền tây bắc Ấn Độ nằm dưới sự thống trị của người Hy Lạp trong khi vương triều Nanda hùng cứ ở đồng bằng sông Ấn-Hằng. Năm 323 TCN, Chandragupta xây dựng lực lượng đánh bại các thống đốc của người Hy Lạp ở miền tây bắc. Tiếp theo đó ông hạ bệ vua Nanda năm 321 TCN rồi khởi lập triều đại Maurya.

Năm 304 TCN ông chặn đứng một cuộc xâm lược của quân đội Syria do vua Seleukos I Nikator chỉ huy. Kết quả là Seleukos phải ký hoà ước, nhượng vùng Balochistan và gả công chúa cho Chandragupta đổi lấy 500 thớt voi.[5] Seleukos còn gửi sứ thần Megasthenes đến thực hiện các nghi thức giao hảo tại thủ đô Pataliputta (Hoa Thị) của Chandragupta, mà đến nay những tấu chương của Megasthenes vẫn tồn tại.

Sau một loạt cuộc chinh phạt, Chandragupta đã trị vì trên một đế quốc rộng lớn, trải dài từ Bengal và Assam ở phía đông tới Afghanistan và Balochistan ở phía tây, tới Kashmir và Nepal ở phía bắc, và tới Cao nguyên Deccan ở phía tây, kiểm soát được hầu hết Ấn Độ. Điều này khiến ông được người đời xem là ông vua thực thụ đầu tiên cai quản hầu hết tiểu lục địa Ấn Độ.

Rise of Kingdoms: Chandragupta Maurya – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Đánh giá Chỉ huy Chandragupta Maurya:

Các kỹ năng và cây tài năng của Chandragupta khiến anh ấy trở thành một thủ lĩnh độc nhất của đội kỵ binh, bất kỳ đơn vị nào trong số này dưới sự chỉ huy của anh ấy sẽ được kích hoạt những cải tiến chưa từng có trong Rise of Kingdoms.

Phẩm chất chỉ huy của anh ấy chủ yếu đóng vai trò PVP, anh ấy là người lý tưởng để đánh bại bất kỳ kẻ thù nào bất kể vị trí hay khả năng phòng thủ mà chúng duy trì, Chandragupta là một thủ lĩnh đáng sợ.

Nếu bạn là f2p tôi khuyên bạn không nên bỏ tượng vàng vào cho tướng này vì càng về sau có rất nhiều tướng kỵ binh rất mạnh.

Kỹ năng chỉ huy Chandragupta Maurya:

Rise of Kingdoms: Chandragupta Maurya – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Kỹ năng chủ động: Trăng ẩn

Kỹ năng chủ động Sát thương của tất cả quân dưới quyền của anh ta được tăng lên trong 3 giây. Đồng thời, họ nhận được 1 điểm cộng dồn Phước lành, tăng sức tấn công của các đơn vị kỵ binh thêm 15% mỗi điểm cộng dồn trong 10 giây. May mắn có thể cộng dồn tối đa 3 lần.

Nâng cấp:

Sát thương cộng thêm: 20%/25%/30%/35%/40%

Kỹ năng bị động 1: Lữ đoàn voi hoàng gia

Khi tấn công một thành trì, khả năng giảm sát thương của quân bạn tăng thêm 2%. Nhận được một điểm May mắn sau khi sử dụng kỹ năng "Ẩn Trăng".

Nâng cấp

Giảm sát thương: 2%/4%/6%/8%/10%

Kỹ năng bị động 2: Arthashastra

Khi tất cả quân của chỉ huy này đều là kỵ binh, máu được tăng lên và mỗi đòn tấn công có 50% cơ hội thêm một điểm Kiệt sức vào mục tiêu, làm giảm máu và khả năng phòng thủ của mục tiêu. Mỗi cộng dồn kéo dài 5 giây và có thể cộng dồn tối đa 3 lần.

Nâng cấp:

Máu kỵ binh: 4%/8%/12%/16%/20%

Máu & Phòng thủ giảm: 1% / 2% / 3% / 4% / 5%

Kỹ năng bị động 3: Tự kiểm soát

Sát thương nhận được từ kỵ binh giảm 1%. Sau khi sử dụng kỹ năng chủ động, tốc độ hành quân của toàn quân tăng 5% trong 3 giây. Trong khi đó, tất cả các điểm cộng dồn của Phước lành đều bị loại bỏ và sát thương được gây ra cho mục tiêu dựa trên số điểm cộng dồn bị loại bỏ (Hệ số sát thương: số điểm x 300).

Nâng cấp:

Giảm sát thương từ kỵ binh: 1% / 2% / 3% / 4%/ 5%

Thưởng tốc độ tháng 3: 5% / 10%/ 15%/ 20%/ 25%

Hệ số sát thương trực tiếp: 300/350/400/450/500

Kỹ năng Chuyên môn: Sức mạnh của Maurya

Hiệu ứng Phước lành có thể cộng dồn tối đa 4 lần. Khi ở trong lãnh thổ liên minh, mỗi đòn tấn công có 50% cơ hội nhận được một điểm Phước lành. Bên ngoài lãnh thổ liên minh, mỗi cuộc tấn công có 50% cơ hội. Hiệu ứng này chỉ có thể kích hoạt 5 giây một lần.

Cặp chỉ huy tốt nhất cho Chandragupta Maurya:

Cây tài năng tốt nhất cho Chandragupta Maurya

Open field

Cây tài năng tốt nhất cho Chandragupta Maurya rally

Rally

Cây tài năng tốt nhất cho Chandragupta Maurya rally

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt