[tintuc]

Thông Tin về chỉ huy Cheok Jun gyeong:

Một trong những vị tướng nổi tiếng nhất của Vương triều Goryeo, Cheok Jun-gyeong đã tham gia nhiều chiến dịch chống lại Cuộc xâm lược của Nữ Chân.

Quân đội tư nhân đóng một vai trò quan trọng trong quá trình Goryeo Yejong lên nắm quyền và Cheok Jun-gyeong, người xuất thân như vậy, đã nhận được sự tin tưởng đáng kể từ quốc vương. Cheok Jun-gyeong nhanh chóng trở thành thuộc hạ trong quân đội của Goryeo Yejong.

Ông đã tham gia vào các chiến dịch chống lại người Jurchens với chuỗi chiến thắng bằng kiếm thuật ấn tượng đến mức truyền cảm hứng cho những huyền thoại tồn tại cho đến ngày nay và được bổ nhiệm vào một vị trí quan chức cấp cao vừa phải. Sau đó, người Nữ Chân đến Yeongju với sự dẫn đầu của 20.000 kỵ binh và thông báo lời đề nghị đấu tay đôi, Cheok Jun-gyeong đã chấp nhận rủi ro cá nhân rất lớn. Anh ta thoát khỏi sự an toàn của thành phố bị bao vây và giành chiến thắng trong cuộc đấu tay đôi, trở thành một anh hùng.

Goryeo Injong đã thăng chức cho ông lên chức vụ tương đương với bộ trưởng tài chính địa phương vào năm 1144. Thật không may, ông mắc chứng hoại thư nghiêm trọng ở lưng sau một tháng và qua đời ngay sau đó tại Guzhou.

Thông Tin về chỉ huy Cheok Jun gyeong:

Kỹ năng chỉ huy Cheok Jun gyeong:

Kỹ năng chỉ huy Cheok Jun gyeong

Kỹ năng chủ động: Can đảm

Gây sát thương trực tiếp (hệ số sát thương: 900) cho mục tiêu. Nếu mục tiêu bị giảm xuống còn 30% đơn vị trở xuống, sẽ gây thêm sát thương (hệ số sát thương: 100).

Nâng cấp:

Hệ số sát thương trực tiếp: 900/1100/1300/1500/1700

Hệ số sát thương bổ sung: 100/150/200/250/300

Kỹ năng bị động 1: Byeolmuban

Các đơn vị bộ binh do chỉ huy này chỉ huy tăng 20% sức tấn công. Chúng gây thêm 1% sát thương đối với kỵ binh, nhưng nhận thêm 5% sát thương đối với cung thủ.

Nâng cấp:

Phần thưởng tấn công bộ binh: 20%/25%/30%/35%/40%

Tăng sát thương của bộ binh so với kỵ binh: 1%/2%/3%/4%/5%

Kỹ năng bị động 2: kiên quyết

Khi ở trên bản đồ, quân do chỉ huy này chỉ huy có 40% cơ hội nhận ít hơn 20% sát thương kỹ năng. Hiệu ứng giảm sát thương này có thể kích hoạt cứ sau 4 giây.

Nâng cấp:

Sát thương nhận vào giảm đi: 20%/25%/30%/40%/50%

Kỹ năng bị động 3: Hy sinh

Nếu quân do chỉ huy này chỉ huy chỉ bao gồm các đơn vị bộ binh, họ được tăng 3% tốc độ hành quân với 50% cơ hội gây sát thương kỹ năng tăng 1% trong 8 giây khi tấn công. Hiệu ứng này có thể kích hoạt cứ sau 4 giây và có thể cộng dồn tối đa 8 lần.

Nâng cấp:

Phần thưởng tốc độ tháng 3: 3%/6%/9%/12%/15%

Xác suất: 50%/60%/70%/80%/100%

Phần thưởng sát thương kỹ năng: 1%/2%/3%/4%/5%

Chuyên môn: Thề với cái chết

Khi ở trên bản đồ, quân do chỉ huy này chỉ huy có 40% cơ hội nhận ít hơn 50% sát thương kỹ năng và gây sát thương kỹ năng lên tối đa 3 mục tiêu địch trong khu vực hình quạt (Hệ số sát thương = số buff Hy sinh đặc biệt x 50) . Sát thương từ đòn tấn công này giảm 15% cho mỗi mục tiêu bổ sung. Khả năng này có thể kích hoạt cứ sau 3 giây.

Cặp chỉ huy xuất sắc nhất cho Cheok Jun-gyeong:

Open field: Alexander Đại đế (Alexander là chỉ huy chính)

Cây tài năng tốt nhất cho Cheok Jun-gyeong:

Lưu ý rằng tài năng không thành vấn đề khi chỉ huy được sử dụng làm chỉ huy phụ.

Open field :

Cây tài năng tốt nhất cho Cheok Jun-gyeong

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt