[tintuc]

Thông tin chỉ huy Dido:

Dido, còn được gọi là Elissa là người sáng lập huyền thoại và là nữ hoàng đầu tiên của thành bang Carthage của người Phoenician (nằm ở Tunisia), vào năm 814 trước Công nguyên. Bà là nữ hoàng của thành phố Tyre thuộc thành phố Phoenician (ngày nay thuộc Lebanon), người đã chạy trốn chế độ chuyên chế để thành lập thành phố của riêng mình ở tây bắc châu Phi.

Dido là một người phụ nữ thông minh và dám nghĩ dám làm, đã chạy trốn khỏi người anh trai tàn nhẫn và chuyên quyền của mình, Pygmalion, sau khi phát hiện ra rằng anh ta phải chịu trách nhiệm về cái chết của chồng cô. Nhờ trí tuệ và khả năng lãnh đạo của bà, thành phố Carthage được thành lập và trở nên thịnh vượng.

Dido vẫn là một nhân vật lâu đời trong văn hóa và nghệ thuật phương Tây kể từ thời kỳ Phục hưng đầu tiên cho đến thế kỷ 21. Vào đầu thế kỷ 20, bà cũng được chọn làm biểu tượng quốc gia trong chủ nghĩa dân tộc Tunisia và vì vậy phụ nữ Tunisia có thể được gọi một cách đầy thi vị là “Những người con gái của Dido”.

Thông tin chỉ huy Dido

Đánh giá của Chỉ huy Dido:

Dido là một chỉ huy đồn trú chống bầy đàn rất hữu ích để bảo vệ các công trình đang phải đối mặt với nhiều cuộc biểu tình và/hoặc bầy đàn. Tuy nhiên, để tối đa hóa lợi ích bạn nhận được từ tất cả các kỹ năng của cô ấy, quân đội cô chỉ huy chỉ được bao gồm các đơn vị Cung thủ. Điều này có thể xảy ra, chẳng hạn như trong Ark of Osiris, khi bạn bảo vệ một công trình trong lãnh thổ của kẻ thù.

Kỹ năng thứ hai của Dido là chống lại các cuộc tập hợp của Bộ binh. Meta tập hợp Bộ binh hiện tại là Tariq / Sargon.

Kỹ năng chỉ huy Dido

Kỹ năng chỉ huy Dido

Linh hồn của Carthage Kỹ năng chủ động

Yêu cầu cơn thịnh nộ: 1000

Gây sát thương trực tiếp cho quân mục tiêu (Hệ số sát thương 1200). Nếu mục tiêu là một đội quân tập hợp, kỹ năng này cũng giảm 10% sát thương kỹ năng của tối đa 5 quân địch ở gần quân của chỉ huy này trong 3 giây.

Hệ số sát thương trực tiếp: 1200/1400/1600/1800/2000

Giảm sát thương kỹ năng: 10%/15%/20%/25%/30%

Kỹ năng bị động của Nữ hoàng khóc lóc

Các đơn vị Cung thủ do chỉ huy này chỉ huy được tăng thêm 10% Phòng thủ và gây thêm 1% sát thương cho bộ binh. Nếu đội quân của chỉ huy này chỉ chứa các đơn vị cung thủ, sát thương tấn công thông thường sẽ giảm đi 2%.

Phần thưởng phòng thủ của cung thủ: 10%/12%/14%/16%/20%

Cung thủ gây thêm sát thương cho bộ binh: 1%/2%/3%/4%/5%

Giảm sát thương tấn công thông thường: 2%/4%/6%/8%/10%

Kỹ năng bị động của Queenly Zeal

Các đơn vị Cung thủ do chỉ huy này chỉ huy tăng 10% Tấn công. Khi đồn trú trong Pháo đài hoặc thành phố của bạn, các đòn tấn công thông thường của quân của chỉ huy này có 5% cơ hội gây hiệu ứng Phục kích lên quân mục tiêu trong 3 giây, ngăn quân mục tiêu hưởng lợi từ hiệu ứng được kích hoạt khi bị bao vây. Hiệu ứng này có thể kích hoạt cứ sau 8 giây.

Phần thưởng tấn công của cung thủ: 10%/12%/14%/16%/20%

Xác suất: 5%/8%/11%/15%/20%

Ngọn hải đăng của Byrsa Kỹ năng bị động

Khi đồn trú trong Pháo đài hoặc thành phố của bạn, các đơn vị cung thủ do chỉ huy này chỉ huy được tăng 10% Máu và có thể giảm 5% sát thương kỹ năng nhận vào cứ sau 10 giây.

Phần thưởng sức khỏe của Archer: 10%/12%/14%/16%/20%

Giảm sát thương kỹ năng: 5%/7%/9%/12%/15%

Kỹ năng Chuyên môn Chuyên môn hóa: Tăng cường kỹ năng bị động “Nữ hoàng nhiệt thành”.

Trước khi thức tỉnh:

Các đơn vị Cung thủ do chỉ huy này chỉ huy tăng 20% Tấn công. Khi đồn trú trong Pháo đài hoặc thành phố của bạn, các đòn tấn công thông thường của quân của chỉ huy này có 20% cơ hội gây hiệu ứng Phục kích lên quân mục tiêu trong 3 giây, ngăn quân mục tiêu hưởng lợi từ hiệu ứng được kích hoạt khi bị bao vây. Hiệu ứng này có thể kích hoạt cứ sau 8 giây.

Chuyên Môn Sau khi thức tỉnh:

Các đơn vị Cung thủ do chỉ huy này chỉ huy tăng 40% Tấn công. Khi đang đồn trú trong Pháo đài hoặc thành phố của bạn, các đòn tấn công thông thường của quân của người chỉ huy này có 30% cơ hội làm giảm 40% Phòng thủ của quân mục tiêu và gây hiệu ứng Phục kích trong 3 giây, khiến quân mục tiêu không được hưởng lợi từ hiệu ứng được kích hoạt bởi Được bao quanh. Hiệu ứng này có thể kích hoạt cứ sau 8 giây.

Cặp chỉ huy tốt nhất cho Dido:

Quân đồn trú: Yi Seong-Gye, Amanitore, Artemisia I

Amanitore
 

Cây tài năng tốt nhất cho Dido:

Đồn trú thành phố

Cây tài năng tốt nhất cho Dido

Đồn trú Công Trình :

Cây tài năng tốt nhất cho Dido

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt