[tintuc]

Thông tin Lapulapu:

Lapu-Lapu là vua của Cebu tại Visayas. Philippines xem ông là người anh hùng đầu tiên Philippines vì ông là người dân tộc bản địa đầu tiên chống lại thực dân Tây Ban Nha thông qua chiến thắng của ông đối với nhà thám hiểm Ferdinand Magellan. Các tượng đài kỷ niệm của Lapu-Lapu đã được xây dựng ở Manila và Cebu trong khi cảnh sát quốc gia Philippines và Cục Phòng cháy chữa cháy sử dụng hình ảnh của ông.

Ông được biết đến với trận Mactan xảy ra vào rạng sáng ngày 27 tháng 4 năm 1521. Cuộc chiến đã làm ngừng chuyến thám hiểm của Magellan và việc chiếm đóng đối với quần đảo này của Tây Ban Nha bị trì hoãn trong khoảng bốn mươi năm cho đến khi đoàn thám hiểm của Miguel López de Legazpi năm 1564.

Rise of Kingdoms: Lapulapu – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Đánh giá Chỉ huy Lapulapu:

Trong Rise of Kingdoms, Lapulapu là một chỉ huy đồn trú huyền thoại. Anh ta có cây tài năng Lãnh đạo, Đồn trú và Kỹ năng. Lapulapu là một chỉ huy tuyệt vời để bảo vệ thành phố của bạn nhưng khi nói đến các kiểu chiến đấu khác như bãi đất trống, đồn trú và tập hợp thì anh ta cực kỳ tệ. 

Bạn không nên đầu tư tác phẩm điêu khắc chỉ huy của mình vào Lapulapu. Không quan trọng bạn được chơi miễn phí hay trả tiền để giành chiến thắng, đơn giản là điều đó không đáng. Anh ta được thiết kế cho một thành phố đồn trú, nơi bạn có quân đội hỗn hợp và có khả năng người chơi sẽ vây bắt bạn. Nhưng hãy thành thực đi: khi nào thành phố của bạn sẽ bị tấn công? Nếu bạn cẩn thận và định vị mình ngay trên bản đồ thì thành phố của bạn sẽ không bao giờ bị tấn công. Ngoài ra, để thành phố của bạn bị tấn công là điều tồi tệ nhất bạn có thể làm nếu bạn là người chơi miễn phí. 

Tốt hơn là bạn nên lưu các tác phẩm điêu khắc về chỉ huy của mình cho các chỉ huy trong tương lai sẽ được triển khai để đầu tư vào một số chỉ huy hiện tại có sức mạnh vượt trội và bạn sẽ có thể sử dụng cho các bãi đất trống và đồn trú. 

Kỹ năng chỉ huy Lapulapu:

Kỹ năng chỉ huy Lapulapu:

Kỹ năng chủ động: Lưỡi kiếm Mactan

Gây sát thương trực tiếp lên tối đa 5 quân địch ở gần (Hệ số sát thương 2000; mỗi mục tiêu bổ sung sẽ giảm 15% sát thương cho mỗi mục tiêu). Nếu mục tiêu hiện tại của đội quân của người chỉ huy này là một đội quân tập hợp lại, thì quân đó sẽ phải chịu thêm sát thương trực tiếp (Hệ số sát thương 300).

Xem trước nâng cấp:

Hệ số sát thương trực tiếp: 1400/1500/1600/1800/2000

Hệ số sát thương trực tiếp bổ sung so với các đội quân tập hợp: 150/180/210/250/300

Kỹ năng bị động 1: Đứng lên chống lại

Đội quân của chỉ huy này tăng 20% ​​Tấn công. Đội quân của họ gây thêm 10% [sát thương kỹ năng] khi tấn công các đội quân đang tập hợp.

Xem trước nâng cấp:

Phần thưởng tấn công: 5%/8%/11%/15%/20%

Phần thưởng sát thương kỹ năng: 2%/4%/6%/8%/10%

Kỹ năng bị động 2: Trái tim của một Datu

Nếu quân của người chỉ huy này chứa ít nhất 3 [loại đơn vị] khác nhau, nó sẽ tăng 10% Phòng thủ và 10% Máu. Nếu chỉ huy này đang giữ chức vụ chỉ huy đồn trú, đồn trú sẽ chịu thiệt hại ít hơn 5%. Nếu đồn trú trong thành phố của bạn, mức giảm thiệt hại này sẽ tăng thêm 5%.

Xem trước nâng cấp:

Tiền thưởng phòng thủ: 2%/4%/6%/8%/10%

Tiền thưởng sức khỏe: 2%/4%/6%/8%/10%

Giảm sát thương: 1%/2%/3%/4

Giảm sát thương %/5% (Thêm): 1%/2%/3%/4%/5%

Kỹ năng bị động 3: Nhận thức tình huống

Bất cứ khi nào đội quân của chỉ huy này sử dụng một kỹ năng chủ động:

Nếu chỉ huy này đang giữ chức vụ chỉ huy đồn trú thành trì, đồn trú sẽ nhận được 10% tiền thưởng cho sát thương gây ra trong 3 giây.

Nếu người chỉ huy này đang phục vụ với tư cách là một trong những chỉ huy đồn trú trong thành phố của bạn, thì đồn trú trong thành phố của bạn sẽ nhận được 20% tiền thưởng cho sát thương gây ra trong 3 giây.

Xem trước nâng cấp:

Phần thưởng sát thương: 2%/4%/6%/8%/10%

Phần thưởng sát thương (Đồn trú trong thành phố): 5%/8%/11%/15%/20%

Chuyên Môn: Kiên cường và không nản lòng

Gây sát thương trực tiếp lên tối đa 5 quân địch ở gần (Hệ số sát thương 2000; mỗi mục tiêu bổ sung sẽ giảm 15% sát thương cho mỗi mục tiêu):

Nếu mục tiêu hiện tại của đội quân của người chỉ huy này là một đội quân tập hợp lại, thì quân đó sẽ phải chịu thêm sát thương trực tiếp (Hệ số sát thương 500).

Nếu chỉ huy này đang phục vụ với tư cách là một trong những chỉ huy đồn trú của thành phố của bạn, mục tiêu hiện tại của họ cũng là [Tước vũ khí] trong 1 giây. Trong 3 giây tiếp theo, đội quân của chỉ huy này cũng chịu ít hơn 10% sát thương kỹ năng.

Cặp chỉ huy tốt nhất cho Lapulapu:

Đồn trú thành phố và công trình :

Heraclius
 
Heraclius  Bậc C+
Gorgo
 
Gorgo  Bậc S

Cây tài năng tốt nhất cho Lapulapu

Cây tài năng tốt nhất cho Lapulapu

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt