[tintuc]

Thông tin Baibars:

Baibars là Quốc vương thứ tư của Ai Cập và Syria trong triều đại Mamluk. Vào tháng 9 năm 1260, ông đánh tan quân xâm lược Mông Cổ trong trận Ain Jalut - đây là thất bại lớn đầu tiên mà quân Mông Cổ phải gánh chịu. Trong trận chiến, Baibars đã thực hiện chiến lược đánh rồi bỏ chạy, dụ quân Mông Cổ vào một cuộc phục kích tàn khốc.

Baibars nổi tiếng vì những chiến thắng chống lại quân Mông Cổ và quân Thập tự chinh, cũng như những cải cách hành chính mà ông đã thực hiện trong Vương quốc Hồi giáo. Là một nhà lãnh đạo quân sự đầy tham vọng, Baibar's đã tổ chức quân đội và tái cơ cấu lực lượng hải quân hiện có. Ông đã quyên góp rất nhiều cho các công trình công cộng, bao gồm xây dựng đường sá, nhà thờ Hồi giáo, trường học và bưu điện cũng như các dự án thủy lợi để tăng sản lượng ngũ cốc của đất nước. Triều đại của Baibar đã đẩy quân Thập tự chinh ra khỏi lãnh thổ Mamluk một lần và mãi mãi, đồng thời bắt đầu một kỷ nguyên mới về quyền lực tối cao của Mamluk ở Đông Địa Trung Hải.

Rise of Kingdoms: Baibars – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Đánh giá Chỉ huy Baibars:

Baibars là chỉ huy kỵ binh sử thi duy nhất có sát thương diện rộng (“AoE”) và gây sát thương kỹ năng lên tối đa 5 mục tiêu.

Baibars rất hữu ích trong các cuộc tấn công và bỏ chạy và trong Ark of Osiris với tư cách là người hộ tống Ark hoặc để làm chậm quân địch mang Ark.

Kỹ năng chỉ huy Baibars:

Kỹ năng chỉ huy Baibars

Kỹ năng chủ động: Bão cát

Yêu cầu cơn thịnh nộ: 1000

Gây sát thương trực tiếp lên tối đa 5 mục tiêu trong khu vực hình quạt hướng về phía trước (Hệ số sát thương 150), giảm tốc độ hành quân của chúng đi 30% trong 2 giây.

Nâng cấp:

Hệ số sát thương: 300/375/450/600/750

Kỹ năng bị động 1: Hiệp sĩ Ả Rập

Các đơn vị kỵ binh do chỉ huy này chỉ huy tăng thêm 8% sức tấn công.

Nâng cấp:

Phần thưởng tấn công của kỵ binh: 8%/10%/12%/16%/20%

Kỹ năng bị động 2: Không lối thoát

Trong khi tấn công các thành phố, các đòn tấn công thông thường làm giảm 1% sức tấn công của quân đồn trú và 1% khả năng phòng thủ của họ.

Nâng cấp:

Giảm sức tấn công: 1%/2%/3%/5%/7%

Giảm phòng thủ: 1%/2%/3%/5%/7%

Kỹ năng bị động 3: Báo lớn

Khi rời trận chiến (nhưng bây giờ khi được định tuyến), Baybars giúp đỡ một phần đơn vị bị thương nhẹ (Yếu tố chữa lành 75) và quân của anh ta tăng 20% tốc độ hành quân trong 10 giây.

Nâng cấp:

Hệ số hồi máu: 75/100/125/150/200

Phần thưởng tốc độ tháng 3: 20%/25%/30%/40%/50%

Kỹ năng chuyên môn: Xóa sạch mặt trời

Tăng cường: Bão cát

Gây sát thương trực tiếp lên tối đa 5 mục tiêu trong khu vực hình quạt hướng về phía trước (Hệ số sát thương 1000), giảm tốc độ hành quân của chúng đi 50% trong 2 giây.

Cặp chỉ huy tốt nhất cho Baibars:

Ark of Osiris: Belisarius (Belisarius là chỉ huy chính)

Belisarius
 
Belisarius  Bậc A

Tính cơ động/Đánh và bỏ chạy: Belisarius (Belisarius là chỉ huy chính)

Open field: Tôn Tử (Tôn Tử làm chỉ huy phụ), Pelagius

Tôn Tử
 
Tôn Tử  Bậc S

Cây tài năng tốt nhất cho Baibars

Đây là cách xây dựng mà bạn muốn sử dụng khi muốn truy đuổi những người chơi khác trên bãi đất trống với sự kết hợp tốt giữa debuff tấn công, tốc độ hành quân và debuff của kẻ thù. Đây là cách xây dựng và nếu bạn chưa nâng tối đa Baibars… đây là thứ tự mà tôi khuyên bạn nên dành điểm tài năng của mình cho anh ta. Cấp 13: Trước hết, bạn vào Cavalry Tree và nhận Charge trước và tiến tới nút phía trên để cải thiện tốc độ hành quân của bạn. Sau đó, lấy Halbred và chiếm luôn nút phía sau để có thêm tốc độ hành quân. Lý do là – và tôi khuyên bạn nên sử dụng Rejuvenate trước trong nhiều bản dựng khác – rằng bạn sẽ cần thêm tốc độ hành quân trên chiến trường rộng mở. Không có cách nào bạn thực sự có thể bắt kịp các đội quân khác nếu bạn chậm chạp, cho dù bạn có thể tạo ra bao nhiêu cơn thịnh nộ trong trận chiến…Cấp 31-45: Bây giờ bạn nên đi sang bên trái và dành điểm tài năng của mình cho Cơn thịnh nộ bất diệt để tạo ra một số thêm cơn thịnh nộ với mỗi cuộc tấn công. Nhận ngay Khiên trang trí và Giải giáp và cuối cùng nhận được Rallying Cry. Cấp 63: Bây giờ bạn đã hoàn thành Cây kỵ binh, đã đến lúc vào Cây kỹ năng và mở khóa Trẻ hóa để khiến động cơ cuồng nộ lăn bánh. Nhiều người đánh giá thấp sức mạnh của Rejuvenate… bạn sẽ nhận được 150 cơn thịnh nộ mỗi khi Baibars hoặc chỉ huy phụ sử dụng kỹ năng chính của họ, vì vậy đó là tổng cộng 300 cơn thịnh nộ trong số 1000 cơn thịnh nộ yêu cầu mà bạn cần – về cơ bản bạn sẽ bắt đầu tạo ra cơn thịnh nộ cho chính mình. kỹ năng nhanh hơn rất nhiều và chuyển đổi kỹ năng nhanh hơn. Và vì kỹ năng sẽ xuất hiện nhanh hơn nên bạn sẽ nhận được cơn thịnh nộ bổ sung nhanh hơn. Vì vậy, việc nhận Trẻ hóa ở đây là hoàn toàn hợp lý. Cấp độ tối đa: Thông thạo chiến thuật và Lá chắn huy hiệu hiện là điểm cuối cùng của bạn và sẽ giảm một chút sát thương kỹ năng mà bạn nhận được cũng như buff kỹ năng chính của bạn.

Cây tài năng tốt nhất cho Baibars

Đối với tôi, cách xây dựng này có ý nghĩa nhất vì Baibars không phải là một chỉ huy có khả năng chống chịu tốt một cách tự nhiên, vì vậy việc giảm sát thương kỹ năng sẽ giúp anh ta bám sát nhiều hơn, mặc dù nó sẽ khiến cuộc hành quân của anh ta chậm hơn. Đây là thứ tự được đề xuất của tôi về cách xây dựng cây tài năng nếu bạn chưa nâng tối đa Baibars cho đến nay: Cấp 17: Đầu tiên, bạn nên đi sau Trẻ hóa trong Cây kỹ năng. Tôi đã mô tả rất nhiều lần sức mạnh của nó nên đừng ngần ngại ở đây, bạn sẽ thấy một cỗ máy cuồng nộ lăn bánh và Baibars cần kỹ năng chính của mình để gây sát thương tốt. Cấp 27: Hoàn thành cỗ máy cuồng nộ ngay bây giờ bằng cách mở khóa Cơn thịnh nộ bất diệt trong Cây kỵ binh. Điều này sẽ tạo ra nhiều cơn thịnh nộ hơn và giúp ích rất nhiều. Cấp độ 51: bây giờ hãy lấy Bản chất hoang dã trong Cây kỹ năng để có thêm cơn thịnh nộ và bạn sẽ nhận được một số tài năng giúp tăng sức mạnh cho quân đội và sát thương cũng như khả năng phòng thủ của bạn và giảm sát thương kỹ năng cho bạn lấy.Cấp tối đa: Bây giờ hãy nâng tối đa số điểm của bạn trong Cây kỵ binh và nhận Khiên trang trí và Halbred để giảm sát thương nhiều hơn và bạn đã sẵn sàng xây dựng kỹ năng phòng thủ cho chiến trường rộng mở.

Cây tài năng tốt nhất cho Baibars

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt