[tintuc]

Thunder Peterson Cách xây dựng Tài năng, trang bị và ghép cặp anh hùng trong Doomsday Last Survivors

Bạn đang dự định hoặc đã chạy Thunder Peterson trong Doomsday Last Survivors trong một trong những cuộc hành quân của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, trang bị nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với những anh hùng nào khác? Vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn khiến Thunder Peterson của mình hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Doomsday Last Survivors

Link Dowload Doomsday Last Survivors

Loại quân tốt nhất Thunder Peterson

Với cách thức hoạt động của bộ trang bị của anh ta, việc sử dụng anh ta cùng với các thiết lập bộ binh khi ở bên ngoài đồn trú và bên trong đồn trú, bạn có rất ít sự lựa chọn vì thông thường luôn có thứ khác ở đó.

Kỹ năng của anh hùng Thunder Peterson

Kỹ năng của anh hùng Thunder Peterson

Cặp anh hùng tốt nhất cho Thunder Peterson

Tom
 
Tom
Eddie
 
Eddie
Jacob
 
Jacob

Đối với tôi, Louis tạo ra đội hình tốt nhất kết hợp với Thunder Peterson vì bạn sẽ nhận được khả năng hồi máu điên cuồng và sát thương AoE điên cuồng cũng như khả năng hồi phục cơn thịnh nộ sẽ khiến mọi đối thủ gặp khó khăn khi bạn đồn trú với họ. Tom là sự kết hợp tuyệt vời với Thunder Peterson khi anh ta tăng khả năng hồi phục, giúp anh ta giữ mọi thứ ổn định và họ có thể giữ mọi thứ trong đồn cho đến khi quân tiếp viện đến. Eddie cũng kết hợp tuyệt vời với Thunder Peterson vì anh ta sẽ tăng khả năng phản sát thương mà bạn gây ra và bạn sẽ làm tan chảy đối thủ một cách từ từ và đều đặn trong khi vẫn sống sót nhờ khả năng hồi máu. Jacob là một kiểm lâm nhưng trong đồn trú dọc theo Thunder Peterson gây ra rất nhiều sát thương trong khi bạn cũng có khả năng hồi phục khá tốt. Raigoro là một cặp đôi chắc chắn nhưng không hoàn hảo. Bạn sẽ có sức mạnh tổng hợp của bộ binh, tuyệt vời, nhưng toàn bộ bộ kỹ năng hoạt động theo hướng rất khác nhau nên chúng hầu như không hỗ trợ lẫn nhau mặc dù sử dụng cùng một đội quân và một số nhánh chung trong cây tài năng.

Ưu tiên thiết bị tốt nhất Thunder Peterson

Ưu tiên thiết bị tốt nhất Thunder Peterson

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Thunder Peterson

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Thunder Peterson

Đây là cách xây dựng tài năng mà bạn muốn sử dụng với anh ấy để làm bất cứ điều gì bạn muốn bên ngoài đồn trú, nơi bạn có khả năng phòng thủ tốt và cũng có một số sát thương và tôi thực sự khuyên bạn nên đi sâu vào Cây phòng thủ đầu tiên nhận được thêm cơn thịnh nộ ngọt ngào tạo nên sự khác biệt lớn cho đến khi lấp đầy Cây bộ binh.

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Thunder Peterson

Đây là biến thể của tôi về cách xây dựng tài năng đồn trú tốt nhất của anh ấy, hơi khác một chút so với những gì trò chơi đề xuất vì tôi cảm thấy các đề xuất tĩnh mà bạn đưa ra ở đó không thực sự đạt được mục tiêu mọi lúc và một số điểm được sử dụng theo cách bạn thấy ở đây. Cũng ở đây, hãy tận dụng thêm cơn thịnh nộ trong Cây phòng thủ trước mọi thứ khác và bạn sẽ có thể cầm cự mọi thứ cho đến khi quân tiếp viện đến.

[/tintuc]


Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt