[tintuc]

Lux Tiểu Thư Ánh Sáng trong "Liên Minh Huyền Thoại Mobile", là một pháp sư mạnh mẽ kết hợp giữa khống chế và sát thương. Dưới đây là hướng dẫn mới cho cô gái rạng rỡ trong "Liên Minh Huyền Thoại Mobile", mong rằng có thể giúp ích cho bạn.

Lux Tiểu Thư Ánh Sáng

Giới thiệu kỹ năng anh hùng Lux

Bị động: Rạng rỡ

Khi sử dụng kỹ năng sát thương, một luồng năng lượng sẽ được truyền vào cơ thể kẻ địch và hiệu ứng năng lượng kéo dài trong 5 giây. Lần tiếp theo bạn tung ra đòn tấn công cơ bản, năng lượng này sẽ bốc cháy, gây thêm sát thương phép (50+30% sức mạnh phép thuật) cho kẻ địch.

Kỹ năng 1: Trói buộc ánh sáng

Phóng một quả cầu ánh sáng về phía vị trí mục tiêu, an ủi kẻ địch trong 2 giây và gây (70/130/190/250+70% sức mạnh phép thuật) sát thương phép cho chúng. Kỹ năng này có thể khống chế tối đa 2 kẻ thù.

Thời gian hồi chiêu: 9 giây. Tiêu hao năng lượng: 45/50/55/60.

Kỹ năng thứ hai: Rào chắn ánh sáng cong

Ném đũa phép về hướng chỉ định, tạo một lá chắn cho bản thân và các vật thể chạm vào đũa phép, ngăn chúng khỏi (50/70/90/110 + 20% sức mạnh phép thuật) sát thương. Hiệu ứng kéo dài trong 3 giây.

Khi cây đũa phép kết thúc chuyến bay, nó sẽ tự động quay trở lại và một lần nữa tạo ra một tấm khiên cho đồng đội mà nó chạm vào, ngăn họ khỏi thêm sát thương (75/105/135/165 + 30% sức mạnh phép thuật).

Thời gian làm lạnh: 13/12/11/10 giây. Tiêu hao năng lượng: 60.

Kỹ năng thứ ba: Dị điểm trong suốt

Phát ra ánh sáng xoắn làm giảm tốc độ di chuyển của kẻ thù trong phạm vi của nó (30%/35%/40%/45%). Ánh sáng xoắn phát nổ sau 5 giây, gây (60/120/180/240+60% sức mạnh phép thuật) sát thương phép. Thả nó ra một lần nữa để ngay lập tức phát nổ ánh sáng xoắn.

Thời gian hồi chiêu: 9,5/9/8,5/8. Tiêu hao năng lượng: 70/80/90/100.

Chiêu cuối: đèn flash tối thượng

Phóng ra một tia năng lượng ánh sáng chói lóa, gây (300/400/500+75% sức mạnh phép thuật) sát thương phép cho tất cả kẻ địch trên tia. Kỹ năng này cũng đốt cháy và làm mới hiệu ứng rạng rỡ.

Thời gian làm lạnh: 60/50/40 giây. Tiêu hao năng lượng: 100.

Gợi ý trang phục Lux

Gợi ý trang phục Lux

Lý do đề xuất: Trang bị pháp sư thông thường là đủ, nếu đối thủ có quá nhiều anh hùng tấn công và sát thủ, bạn có thể thay thắt lưng mê giày bằng đồng hồ cát để nâng cao khả năng sống sót.

Khuyến nghị ngọc Lux

Ngọc nền tảng: Nên mang theo Điện giật để tăng sát thương nổ.

Khuyến nghị ngọc Lux

Rune of Dominance: Nên mang theo sự tàn bạo. Cải thiện sức mạnh phép thuật và xuyên thấu phép thuật có thể tăng sát thương rất trực quan. Nếu người chơi sử dụng Lux làm người chơi hỗ trợ, họ có thể cân nhắc chuyển sang Điểm yếu.

Khuyến nghị ngọc Lux

Ngọc của Quyết tâm: Nên mang theo một chiếc vỏ có khả năng thích ứng để tránh bị giết.

Rune of Enlightenment: Nên mang theo đai lưu lượng mana để tăng giới hạn trên của mana, giúp chúng ta có thể tung ra nhiều kỹ năng hơn trong trận chiến.


Đề xuất kỹ năng triệu hồi Lux

Giống như hầu hết các pháp sư, Lux không có kỹ năng di chuyển và rất mỏng manh nên nên mang theo Tốc Biến để nâng cao khả năng sống sót. Khi Lux của người chơi ở giữa, kỹ năng triệu hồi thứ 2 được khuyến khích là Thiêu đốt để tăng sát thương, nếu ở vị trí phụ trợ có thể mang lại điểm yếu để hạn chế đối thủ.

kỹ năng anh hùng Lux

1. Kỹ năng bị động của Lux cũng là một nguồn sát thương quan trọng, đừng quên thêm đòn đánh thường sau khi tung ra kỹ năng gây sát thương lên kẻ địch.

2. Kỹ năng thứ ba có thể dùng để phát hiện tầm nhìn, ném một cái vào bãi cỏ phía trước có thể làm lộ ra kẻ địch đang phục kích.

[/tintuc]


Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt