[tintuc]

Loli Jinx Khẩu Pháo Nổi Loạn "Liên Minh Huyền Thoại Mobile" là một anh hùng bắn súng cực mạnh và được người chơi vô cùng yêu thích. Dưới đây tôi sẽ mang đến cho bạn hướng dẫn để bắt đầu trong "Trò chơi Liên Minh Huyền Thoại trên thiết bị di động". Tôi hy vọng nó có thể giúp ích cho bạn.

Loli Jinx Khẩu Pháo Nổi Loạn

Link Tải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Xem Thêm Các Tướng Khác

Giới thiệu kỹ năng anh hùng Jinx

Bị động: Niềm vui tội lỗi

Khi tướng hoặc công trình chết hoặc sụp đổ trong vòng 3 giây sau khi bị Jinx tấn công, Jinx sẽ được tăng 150% tốc độ di chuyển giảm liên tục và tăng thêm 15% tổng tốc độ tấn công, đồng thời hiệu ứng kéo dài trong 6 giây.

Khi Jinx ở chế độ Niềm vui tội lỗi, tốc độ tấn công của cô ấy sẽ có thể vượt quá giới hạn.

Kỹ năng 1: Bản giao hưởng của súng

Thay đổi đòn tấn công thông thường bằng cách chuyển vũ khí.

Xương Cá: Tăng (75/100/125/150) tầm tấn công và gây 110% sát thương cho mục tiêu.

Súng máy hạng nhẹ: Cung cấp thêm tốc độ tấn công trong 2,5 giây. Hiệu ứng này có thể cộng dồn tối đa 3 lần để nhận được tổng tiền thưởng cao nhất (30%/60%/90%/120%).

Hiệu ứng cộng dồn của Boom Gun chỉ có thể tiêu hao một lớp mỗi lần và sau khi chuyển sang Xương Cá, chỉ đòn tấn công đầu tiên mới được cộng thêm tốc độ tấn công.

Thời gian làm mát: 1 giây. Tiêu hao năng lượng: 30.

Kỹ năng thứ hai: Sóng điện từ chấn động

Tạo ra một làn sóng xung kích, gây (10/80/150/220+160% sức tấn công) sát thương vật lý lên mục tiêu đầu tiên trúng phải, tăng tầm nhìn của mục tiêu và giảm tốc độ di chuyển của mục tiêu (30%/40%/50 %/60%) trong 2 giây.

Thời gian làm lạnh: 8/7/6/5 giây. Tiêu hao năng lượng: 50/60/70/80.

Kỹ năng thứ ba: Lựu đạn nhai lửa

Ba quả lựu đạn bẫy được ném và triển khai sau một khoảng thời gian trễ ngắn. Lựu đạn phát nổ khi tiếp xúc với tướng địch, gây hiệu ứng ràng buộc (1,3/1,45/1,6/1,75) giây và gây (70/140/210/280+100% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên kẻ địch xung quanh bị ảnh hưởng bởi vụ nổ. .

Nếu không có anh hùng nào kích nổ lựu đạn bẫy, chúng sẽ tự động phát nổ sau 5 giây.

Thời gian làm lạnh: 19/16/13/10 giây. Tiêu hao năng lượng: 70/140/210/280.

Chiêu Cuối: Tên lửa tử thần cực đỉnh

Bắn ra một tên lửa khổng lồ làm tăng sát thương và tốc độ khi nó di chuyển. Tên lửa sẽ phát nổ sau khi bắn trúng tướng địch đầu tiên, khiến nó (25/35/45 + 15% sức tấn công cộng thêm) thành (250/350/450 + 150 sức tấn công cộng thêm) cộng với một lượng máu của mục tiêu bị mất. 25%/30%/35%) sát thương vật lý.

Kẻ địch xung quanh nhận 80% sát thương và sát thương tối đa lên quái vật hoang dã khủng khiếp là (500/650/800).

Thời gian hồi chiêu: 60/50/40. Tiêu hao năng lượng: 100.

Gợi ý trang phục Jinx

Gợi ý trang phục Jinx

Lý do đề xuất: Những người bắn súng thông thường có thể trang bị nó. Khi sát thương phép thuật của kẻ địch cao, bạn có thể cân nhắc việc thay thế khẩu pháo bắn nhanh bằng Wisdom's End hoặc Mamotius' Bite. Mặc dù tỷ lệ chí mạng sẽ giảm nhưng khả năng kháng phép và The lá chắn do thiết bị cung cấp có thể giúp chúng ta sống sót tốt hơn.

Khuyến nghị ngọc Jinx

Ngọc thạch nền tảng: Nên mang theo Kẻ chinh phục. Phần thưởng sức tấn công do Kẻ chinh phục cung cấp có thể đảm bảo sát thương lên kẻ địch trong thời gian đi đường. Nếu muốn tiếp tục dựa vào phát triển dây chuyền, cũng có thể lựa chọn Swift Steps, hiệu quả phục hồi do Swift Steps mang lại có thể đảm bảo lượng máu và sức khỏe của chúng ta tốt hơn.

Khuyến nghị ngọc Jinx

Rune of Dominance: Nên mang theo Triumph, sát thương bổ sung gây ra cho kẻ địch có điểm máu thấp có thể cải thiện khả năng thu hoạch của Jinx. Hiệu ứng hồi máu do rune mang lại có thể nâng cao sức chịu đựng của Jinx trên chiến trường.

Khuyến nghị ngọc Jinx

Resolute Rune: Nên mang theo một chiếc vỏ thích ứng, thêm giáp và kháng phép có thể giúp chúng ta sống sót khi chiến đấu với kẻ thù.

Rune khai sáng: Nên mang theo Sweet Tooth Expert, nó không chỉ có thể tăng khả năng hồi phục sự sống của trái cây mà còn có thêm kinh tế, là rune thiết thực có thể đảm bảo sự sống còn và bổ sung kinh tế.

Đề xuất kỹ năng triệu hồi Jinx

Flash kỹ năng triệu hồi là rất cần thiết, vì nó là chìa khóa để có thể trốn thoát như một anh hùng không thể dịch chuyển khi bị tướng địch tiếp cận. Kỹ năng triệu hồi thứ hai thường được khuyên nên mang theo là chữa bệnh, nhưng bạn cũng có thể chọn mang theo rào chắn trong những trường hợp đặc biệt.



kỹ năng anh hùng Jinx

1. Khả năng chiến đấu ban đầu của Jinx tương đối yếu nên không nên bắt đầu chiến đấu ngay sau khi lên mạng, sẽ thoải mái hơn rất nhiều nếu ưu tiên phát triển và đợi trang bị đầy đủ rồi mới chiến đấu.

2. Chiêu cuối của Jinx khác với game trên PC, sau khi tung ra vẫn có thể điều khiển hướng, đừng vứt nó đi và bỏ qua.

3. Súng phóng tên lửa là một vũ khí tấn công rất mạnh. Khi nhiều người chơi mới làm quen với Jinx, việc sử dụng súng máy từ đầu đến cuối rất dễ dàng. Hãy cẩn thận chuyển đổi vũ khí kịp thời tùy theo các môi trường khác nhau.

[/tintuc]


Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt