[tintuc]

Annie, Đứa Trẻ Bóng Tối trong "Liên Minh Huyền Thoại Mobile" là một anh hùng pháp sư rất dễ sử dụng. Dưới đây là hướng dẫn bắt đầu với Con Gái Bóng Tối trong "Liên Minh Huyền Thoại Mobile". Tôi hy vọng nó có thể giúp ích cho bạn.

Annie, Đứa Trẻ Bóng Tối

Giới thiệu kỹ năng anh hùng Annie

Bị động: Pyrophile

Sau khi tung ra 4 kỹ năng, kỹ năng sát thương tiếp theo sẽ làm choáng kẻ địch trong 1,25 giây.

Kỹ năng 1: Phá Hỏa

Ném một quả cầu lửa, phát nổ khi chạm vào và gây (80/130/180/230+80% sức mạnh phép thuật) sát thương phép cho tất cả kẻ địch trong phạm vi vụ nổ. Nếu kẻ địch bị đánh bại bởi khả năng này, năng lượng tiêu hao của kỹ năng này sẽ được hoàn lại và thời gian hồi chiêu của nó giảm đi một nửa.

Thời gian hồi chiêu: 4 giây. Tiêu hao năng lượng: 65/70/75/80.

Kỹ năng thứ hai: Đốt cháy

Phóng một luồng lửa vào một khu vực hình nón, gây (70/130/190/250+70% sức mạnh phép thuật) sát thương phép cho tất cả kẻ địch trong khu vực.

Thời gian làm mát: 8 giây. Tiêu hao năng lượng: 70/80/90/100.

Kỹ năng thứ ba: Khiên dung nham

Cung cấp một lá chắn cho Tibbers hoặc tướng ở bên phải trong 3 giây, ngăn chúng khỏi (60/110/160/210 + 60% sức mạnh phép thuật) sát thương. Kẻ địch tấn công bình thường vào lá chắn sẽ nhận (25/40/55/70 + 30% sức mạnh phép thuật) sát thương phép.

Thời gian làm mát: 12 giây. Tiêu hao năng lượng: 60.

Chiêu cuối: Sự phẫn nộ của Tibbers

Triệu hồi Tibbers, gây (150/275/400+60% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên kẻ địch trong vùng mục tiêu. Trong 30 giây tiếp theo, Tibbers sẽ đốt cháy kẻ địch ở gần, gây (20/30/40 + 10% sức mạnh phép thuật) sát thương phép mỗi giây, trong khi các đòn tấn công cơ bản của nó sẽ gây (50/75/ 100 + 20% sức mạnh phép thuật) sát thương phép thuật.

Thời gian làm lạnh: 80/70/60 giây. Tiêu hao năng lượng: 100.

Gợi ý trang phục Annie

Gợi ý trang phục Annie

Lý do đề xuất: Trang phục thông thường của pháp sư và bùa giày chọn một chiếc thắt lưng nguyên mẫu có chức năng dịch chuyển, giúp chúng ta dễ dàng thu hẹp khoảng cách với kẻ thù và giải phóng kỹ năng.

Khuyến nghị ngọc Annie

Ngọc thạch nền tảng: Nên mang theo Điện giật và sử dụng nó cùng với các kỹ năng của Annie để gây sát thương nổ tức thời cao.

Khuyến nghị ngọc Annie

Rune of Dominance: Nên mang theo sự tàn bạo. Sức mạnh phép thuật và phần thưởng xuyên phép thuật có thể tăng sát thương kỹ năng một cách hiệu quả.

Khuyến nghị ngọc Annie

Ngọc Kiên Quyết: Bạn nên mang theo một chiếc vỏ thích ứng để cải thiện khả năng sống sót của mình và tránh bị giết ngay lập tức bởi những tướng có tốc độ nổ cao của kẻ thù.

Ngọc Khai Sáng: Nên mang theo dây buộc dòng năng lượng để tăng giá trị năng lượng và nâng cao khả năng dựa vào phát triển đường lối.

Đề xuất kỹ năng triệu hồi

Không cần phải nói, tốc biến là kỹ năng tốt nhất của Annie để tấn công và trốn thoát, trong khi đánh lửa có thể bổ sung sát thương trong khi chiến đấu.


Kỹ năng anh hùng Annie

1. Chiêu cuối của Annie được sử dụng cùng với kỹ năng làm choáng bị động, làm choáng nhiều người có thể ngay lập tức quyết định cục diện trận chiến.

2. Sử dụng một kỹ năng để thực hiện các đòn kết liễu có thể giúp bạn phát triển nhanh chóng trong giai đoạn đầu.

3. Khiên dung nham cũng có thể tích lũy các lớp thụ động. Bạn có thể học một cấp độ trong giai đoạn đầu để tích lũy các lớp thụ động nhanh hơn.

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt