[tintuc]

Kai'Sa Ái Nữ Hư Không trong "Liên Minh Huyền Thoại Mobile" là một trong những anh hùng bắn súng mạnh nhất và được nhiều người chơi yêu thích. Dưới đây tôi sẽ mang đến cho bạn hướng dẫn dành cho người mới chơi "Game Liên Minh Huyền Thoại Mobile" Con Gái Hư Không, tôi hy vọng nó có thể giúp ích cho bạn.

Kai'Sa Ái Nữ Hư Không phân tích kỹ năng, Bảng ngọc và cách lên đồ

Link Tải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Xem Thêm Các Tướng Khác

Giới thiệu kỹ năng anh hùng Kai'Sa

Bị động: Phục hồi bề mặt cơ thể

Vũ khí sống: Chất cộng sinh trên trang phục của Kai'Sa thích ứng với phong cách chiến đấu của cô ấy. Bằng cách mua trang bị, kỹ năng của Kai'Sa cũng có thể được nâng cấp.

Vết thương Doggy: Các đòn đánh thông thường và hiệu ứng bất động của đồng đội có thể áp dụng hiệu ứng plasma lên mục tiêu, gây thêm (5+15% sức mạnh phép thuật) sát thương phép trong 4 giây. Khi Điện Giang đạt 5 lớp sẽ phát nổ, gây thêm sát thương phép bằng lượng máu đã mất của kẻ địch (15% + 0,025% sức mạnh phép thuật).

Kỹ năng 1: Mưa lớn Icacia

Phóng 6 tên lửa tấn công kẻ địch, mỗi tên lửa gây (50/70/90/110+35% sức tấn công cộng thêm + 25% sức mạnh phép thuật) sát thương vật lý. Ngoại trừ lần bắn trúng tên lửa đầu tiên, những lần bắn tên lửa tiếp theo vào cùng một đơn vị sẽ chỉ gây 25% sát thương.

Vũ khí sống: Yêu cầu nâng cấp sức mạnh tấn công 70. Sau khi nâng cấp, số lượng tên lửa phóng tăng lên 12. Lính có máu dưới 35% sẽ chịu 150% sát thương.

Thời gian làm lạnh: 9/8/7/6 giây. Tiêu hao năng lượng: 55.

Kỹ năng thứ hai: Tìm kiếm kẻ thù trong khoảng không

Phát động một làn sóng xung kích hư không, sau khi đánh trúng kẻ địch đầu tiên sẽ chồng lên 2 lớp huyết tương và gây sát thương phép (30/60/90/120 + 130% sức tấn công + 70% sức mạnh phép thuật) sát thương phép. thêm hiệu ứng lộ diện cho kẻ địch trong 4 giây.

Vũ khí sống: Yêu cầu nâng cấp sức mạnh phép thuật 80. Sau khi nâng cấp, đòn đánh có thể chồng lên 3 lớp plasma và 70% thời gian hồi chiêu kỹ năng sẽ được hoàn lại khi đánh lại tướng.

Thời gian làm lạnh: 20/18/16/14 giây. Tiêu hao năng lượng: 60/65/70/75.

Kỹ năng thứ ba: Quá tải cực độ

Tích tụ trong 1 giây để tăng (60%/65%/70%/75%+100% tốc độ tấn công) tốc độ di chuyển. Trong vòng 4 giây sau khi nạp năng lượng, tốc độ tấn công sẽ tăng thêm (45%/50%/55%/60%).

Vũ khí sống: Yêu cầu nâng cấp tốc độ tấn công 65%. Sau khi nâng cấp, bạn có thể trở nên vô hình trong khi sạc.

Các đòn tấn công thông thường sẽ giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng này đi 0,5 giây. Thời gian sạc tỷ lệ thuận với tốc độ di chuyển và tốc độ tấn công.

Thời gian làm lạnh: 16/15/14/13 giây. Tiêu hao năng lượng: 30.

Chiêu Cuối: Bản năng thợ săn

Lao vào vùng lân cận của tướng địch được đánh dấu bằng plasma, bạn có thể nhận được một tấm khiên có thể hấp thụ (75/100/125+100%/150%/200% sức tấn công + 75% sức mạnh phép thuật) sát thương, kéo dài 2 giây.

Thời gian làm lạnh: 100/80/60 giây. Tiêu hao năng lượng: 100.

Gợi ý trang phục Kai'Sa

Kai'Sa Ái Nữ Hư Không phân tích kỹ năng, Bảng ngọc và cách lên đồ

Lý do đề xuất: Những game thủ bắn súng thông thường có thể trang bị nó, nếu đối phương có nhiều xe tăng, Navoli Swift Blade có thể được thay thế bằng Mortal Reminder để có khả năng xuyên giáp cao và tăng thêm hiệu quả chống lại xe tăng.

Khuyến nghị ngọc Kai'Sa

Ngọc Nền Tảng: Nên mang theo Kẻ Chinh Phục, Kai'Sa có thể cộng dồn Kẻ Chinh Phục nhanh chóng thông qua sự kết hợp giữa đòn đánh cơ bản và kỹ năng. Sức mạnh tấn công và lượng sát thương tăng thêm do Kẻ Chinh Phục mang lại hoàn toàn phù hợp với Kai'Sa.

Khuyến nghị ngọc Kai'Sa

Rune of Dominance: Nên mang theo Gathering Storm để cung cấp sức tấn công, hoặc cũng có thể mang Triumph để tăng thời lượng pin và khả năng thu hoạch.

Khuyến nghị ngọc Kai'Sa

Rune of Resolute: Nên mang theo một lớp vỏ thích ứng, phần thưởng giáp hoặc kháng phép cao do lớp vỏ thích ứng mang lại có thể giúp chúng ta không bị kẻ địch giết chết ngay lập tức, và sau đó chúng sẽ bị Kai'Sa phản công như một cơn bão.

Khuyến nghị ngọc Kai'Sa

Enlightenment Rune: Nên mang theo một chuyên gia hảo ngọt, điều này có thể cải thiện hơn nữa tuổi thọ pin và cũng mang lại hiệu quả kinh tế, một mũi tên giết hai con chim rất hữu ích.

Khuyến nghị ngọc Kai'Sa
Đề xuất kỹ năng triệu hồi Kai'Sa

Về kỹ năng triệu hồi, nên mang theo đèn flash và hồi máu, chỉ cần kỹ năng thiện xạ thông thường là đủ.

Đề xuất kỹ năng triệu hồi Kai'Sa
Đề xuất kỹ năng triệu hồi Kai'Sa

kỹ năng anh hùng Kai'Sa

1. Kỹ năng của Kai'Sa sau khi nâng cấp rất mạnh, khi kinh tế không phát triển tốt, bạn có thể cân nhắc mua các bộ phận có thuộc tính cao để chồng lên các kỹ năng nâng cấp thuộc tính. Tránh tiêu tốn chi phí tổng hợp trang bị và tận dụng các kỹ năng nâng cấp để đánh bại kẻ thù.

2. Kai’Sa rất mạnh khi đối đầu với kẻ địch đơn độc, chúng ta cần tìm kiếm thêm cơ hội hạ gục kẻ địch đơn độc để giành chiến thắng trong game.

[/tintuc]


Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt