[tintuc]

Trong "Liên Minh Huyền Thoại Mobile", Thresh - Cai Ngục Xiềng Xích là một anh hùng phụ trợ rất mạnh mẽ, khả năng điều khiển đa dạng nhờ kỹ năng của anh ta có thể mang lại lợi thế rất lớn cho đội. Dưới đây tôi sẽ mang đến cho bạn hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu về Soul Lock Warden trong “Trò chơi Liên Minh Huyền Thoại trên thiết bị di động”, tôi hy vọng nó có thể giúp ích cho bạn.

: Tốc Chiến : Thresh - Cai Ngục Xiềng Xích phân tích kỹ năng và Hướng dẫn cho người mới bắt đầu 2024

  • Giới thiệu kỹ năng anh hùng

Bị động: Lời nguyền địa ngục

Thresh có thể thu hoạch linh hồn của kẻ thù rơi xung quanh anh ta, cung cấp cho chúng 1,5 áo giáp và 1,5 sức mạnh phép thuật cho mỗi linh hồn.

Kỹ Năng 1: Án Tử

Ném lưỡi hái, làm choáng đơn vị đầu tiên nó chạm phải và kéo chúng lại gần trong 1,5 giây. Lưỡi hái có thể gây (80/130/180/230 + 50% sức mạnh phép thuật) sát thương phép và tăng tầm nhìn cho mục tiêu trong thời gian hiệu lực.

Sau khi đánh trúng kẻ địch, giải phóng kỹ năng này lần nữa có thể kéo bạn về phía kẻ địch đang bị mắc kẹt, nếu đánh trúng kẻ địch, thời gian hồi chiêu sẽ giảm đi 3 giây.

Thời gian: 18/16/14/12 giây. Tiêu hao năng lượng: 70.

Kỹ năng thứ hai: Đèn soi hồn

Ném đèn lồng vào vị trí mục tiêu và anh hùng của chúng ta có thể chạy tới Thresh bằng cách nhấp vào nút lính.

Chiếc đèn lồng sẽ cung cấp một tấm khiên có thể hấp thụ sát thương lên tới (65/115/165/215 + phần thưởng thu thập linh hồn) cho anh hùng thân thiện đầu tiên và đầu tiên tiếp cận nó, kéo dài 4 giây.

Thời gian: 22/20/18/16 giây. Tiêu hao năng lượng: 50.

Kỹ năng thứ ba: Con lắc diệt vong

Bị động: Dựa vào khoảng thời gian sau đòn đánh thường cuối cùng, đòn đánh cơ bản tiếp theo sẽ gây thêm sát thương phép (từ số linh hồn thu thập được đến số linh hồn thu thập được + 100%/125%/150%/175% sức tấn công).

Kích hoạt: Ném sợi dây xích ra để kéo kẻ thù lại gần hoặc đẩy chúng ra xa hơn. Tốc độ di chuyển của kẻ địch trúng đòn bị giảm (20%/25%/30%35%) trong 1 giây và sẽ nhận (65/105/145/185+40% sức mạnh phép thuật) sát thương phép.

Thời gian: 10,5/10/9,5/9 giây. Tiêu hao năng lượng: 60.

Chiêu cuối: Nhà tù Netherworld

Tạo một cái lồng với một bức tường ma, làm chậm anh hùng 99% trong 2 giây và gây sát thương phép (250/400/550+100% sức mạnh phép thuật). Bức tường ma sẽ sụp đổ sau một cú va chạm. Sau khi một bức tường sụp đổ, bức tường còn lại sẽ chỉ gây một nửa sát thương và làm chậm trong một nửa thời gian.

Thời gian: 110/95/80 giây. Tiêu hao năng lượng: 100.

  • Gợi ý trang phục Thresh

Gợi ý trang phục Thresh

Lý do khuyến nghị: Điểm mạnh nhất của Thresh trong chiến đấu là các kỹ năng của anh ta mang lại nhiều hiệu ứng khống chế.Do đó, tốc độ kỹ năng là thuộc tính quan trọng của Thresh.Về mặt trang bị, hãy cố gắng chọn trang bị có thể cung cấp cả thuộc tính phòng thủ và tốc độ kỹ năng . Đó là nó. Về bùa mê giày, chúng ta có thể chọn Twin Shadow để làm chậm kẻ địch, giúp kỹ năng của chúng ta dễ dàng đánh hơn. Bạn cũng có thể chọn Mặt Trời Sắt để tạo tấm chắn cho đồng đội.

  • Khuyến nghị ngọc cho Thresh

Cornerstone Rune: Nên mang theo nguồn sống, thứ có thể mang lại khả năng hồi phục cho xạ thủ của chính bạn khi chiến đấu ở làn dưới.

Khuyến nghị ngọc cho Thresh

Rune of Dominance: Nên mang theo Điểm yếu vì cả ba kỹ năng của Thresh đều có thể mang lại hiệu ứng sát thương khi di chuyển nên Rune of Weakness rất phù hợp với Thresh và có thể tăng sát thương mà kẻ địch phải nhận một cách hiệu quả.

Khuyến nghị ngọc cho Thresh

Rune of Resolute: Nên mang theo Hunter Titan, hiệu ứng dẻo dai tăng lên có thể làm giảm thời gian Thresh bị khống chế, giúp Thresh phản công kẻ địch kịp thời.

Khuyến nghị ngọc cho Thresh

Rune of Enlightenment: Rune of Enlightenment được khuyến khích mang theo Pathfinder. Thresh là một hỗ trợ tấn công rất mạnh. Tuy nhiên, nếu làn dưới tiếp tục phát triển một cách hòa bình, bạn có thể sử dụng hiệu ứng cộng thêm tốc độ di chuyển do rune này cung cấp để phối hợp với các đồng minh thân thiện khác Anh hùng tấn công khu vực rừng rậm của đối phương hoặc các tuyến khác.

Khuyến nghị ngọc cho Thresh

  • Đề xuất kỹ năng triệu hồi

Kỹ năng triệu hồi khuyên nên mang theo Tốc biến và Điểm yếu. Tốc biến kết hợp với các kỹ năng khác có thể tung ra những đòn tấn công bất ngờ vào kẻ địch, đồng thời cũng là chìa khóa cứu mạng Thresh khi hắn đang bị truy đuổi. Kỹ năng triệu hồi thứ hai ẩn chứa điểm yếu, có thể hạn chế sự xuất hiện của tướng địch và cũng là một kỹ năng rất quan trọng trong giai đoạn đầu trận. Nếu kẻ địch có nhiều cách xử lý hơn, bạn cũng có thể thay thế điểm yếu bằng đánh lửa.

  • kỹ năng anh hùng

1. Nội tại của Thresh là một kỹ năng tăng trưởng cực mạnh, thu thập càng nhiều linh hồn càng tốt để khiến bản thân trở nên mạnh mẽ hơn. Ngoài việc kéo đồng đội, đèn lồng của Thresh còn có thể dùng để hấp thụ linh hồn, nếu linh hồn ở xa chúng ta thì chúng ta cũng có thể ném đèn lồng qua đó.

2. Sự kết hợp của một và ba kỹ năng có thể tạo ra nhiều cách điều khiển khác nhau và sử dụng kỹ năng một cách linh hoạt.

[/tintuc]


Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt