[tintuc] 

Trong "Liên Minh Huyền Thoại Mobile", Blitzcrank - Người Máy Hơi Nước là một anh hùng phụ trợ rất mạnh, những móng vuốt bay cơ học của anh ta thường khiến kẻ thù phải đau đầu. Dưới đây tôi sẽ giới thiệu với các bạn về anh hùng robot hơi nước của "Trò chơi di động Liên Minh Huyền Thoại", tôi hy vọng nó có thể giúp ích cho bạn.

LMHT: Tốc Chiến | Blitzcrank - Người Máy Hơi Nước phân tích kỹ năng và Hướng dẫn cho người mới bắt đầu 2024

Giới thiệu kỹ năng anh hùng

Bị động: Rào chắn Mana

Khi máu dưới 35%, bạn sẽ nhận được một tấm khiên có khả năng hấp thụ 30% sát thương năng lượng tối đa, tấm khiên tồn tại trong 10 giây.

Thời gian làm mát: 50 giây.

Kỹ năng 1: Móng vuốt bay cơ khí

Phóng tay phải của bạn, gây (100/160/220/280+100% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên mục tiêu trúng đòn và kéo nó về phía bạn.

Thời gian hồi chiêu: 20/19/18/17. Tiêu hao năng lượng: 100.

Kỹ năng thứ hai: Vận hành quá tải

Sau khi siêu nạp, tốc độ di chuyển được tăng lên một cách bùng nổ (75%/80%/85%/90%) và giảm dần theo thời gian, đồng thời tốc độ tấn công được tăng lên (30%/40%/50%/60%) trong 4 giây .

Khi kỹ năng được giải phóng, tốc độ di chuyển sẽ giảm 30% trong 1 giây.

Thời gian làm mát: 12 giây. Tiêu hao năng lượng: 50.

Kỹ năng thứ ba: Nắm đấm sắt năng lượng

Sạc cánh tay cơ khí để nâng đòn tấn công thông thường tiếp theo thành đòn chí mạng, gây (180%/200%/220%/240% tổng sức tấn công) sát thương vật lý và hất mục tiêu lên không trung.

Thời gian: 10/9/8/7 giây. Tiêu hao năng lượng: 25.

Chiêu cuối: Trường tĩnh điện

Nội tại: Tia sét lấp đầy nắm đấm của Blitzcrank, đánh dấu kẻ địch bằng đòn đánh thường. Sau 1 giây, kẻ địch bị đánh dấu sẽ bị sốc và nhận (40/80/120 + 15% sức mạnh phép thuật) sát thương phép.

Kích hoạt: Gây (200/325/450+80% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên kẻ địch ở gần và làm chúng im lặng trong 1 giây.

Thời gian: 60/40/20 giây. Tiêu hao năng lượng: 100.

Gợi ý trang phục cho Blitzcrank

Gợi ý trang phục cho Blitzcrank

Lý do khuyến nghị: So với đầu ra, robot phù hợp làm xe tăng chịu sát thương hơn, vì vậy trang bị chủ yếu nên chọn trang bị phòng thủ giúp tăng máu, giáp và kháng phép. Để phù phép giày, hãy chọn Box of the Iron Sun để cung cấp khiên cho đồng đội và tăng khả năng sống sót cho toàn đội.

Khuyến nghị ngọc cho Blitzcrank

Cornerstone Rune: Nên mang theo Aftershock. Kỹ năng thứ nhất và thứ ba của robot đều là kỹ năng điều khiển. Sức mạnh phòng thủ tăng lên và sát thương phép thuật bùng nổ của Aftershock có thể mang lại lợi thế khi chiến đấu với kẻ thù.

Khuyến nghị ngọc cho Blitzcrank

Rune of Dominance: Nên mang theo Điểm yếu, điều này sẽ làm tăng sát thương mà kẻ địch phải nhận và khiến đồng đội của chúng ta dễ dàng bị giết hơn.

Khuyến nghị ngọc cho Blitzcrank

Rune of Resolute: Nên mang theo Loyalty, thứ mang lại phần thưởng giáp và kháng phép cho đồng đội, giúp họ có khả năng chống chịu đòn tốt hơn khi chiến đấu với kẻ thù.

Khuyến nghị ngọc cho Blitzcrank

Enlightenment Rune: Nên mang theo một thợ săn bầy đàn. Phần thưởng tốc độ di chuyển cho phép chúng ta tìm ra vị trí của lưỡi câu kịp thời và thu nhập từ tiền vàng cũng cho phép chúng ta mua trang bị tốt hơn.

Khuyến nghị ngọc cho Blitzcrank

Đề xuất kỹ năng triệu hồi cho Blitzcrank

Blink là một kỹ năng không thể thiếu của robot, Blink kết hợp với một kỹ năng thường có thể khiến kẻ địch mất cảnh giác và cho phép chúng ta đột phá. Điểm yếu có thể làm suy yếu sức tấn công của kẻ thù trong trận chiến và bảo vệ đồng đội của tôi khỏi bị giết ngay lập tức.

Kỹ năng anh hùng cho Blitzcrank

1. Sử dụng chiêu 1 theo sau là chiêu 2 và thêm chiêu cuối có thể khống chế địch lâu mà đối thủ không thể chống trả.

2. Tháp phòng thủ là trợ thủ đắc lực của chúng ta, việc đưa kẻ địch vào tháp có thể khiến đối thủ phải chịu rất nhiều sát thương từ tháp phòng thủ.

3. Cẩn thận không sử dụng Vuốt Bay để kéo các chiến binh mạnh mẽ của địch vào team, nếu không sẽ dễ dàng giúp đối thủ tiết kiệm flash và dẫn đến việc đội của bạn bị tiêu diệt.

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt