[tintuc]

Thông tin Yi Sun-sin (YSS)

Lý Thuấn Thần (Yi Sun-sin, 8 tháng 3 năm 1545 – 19 tháng 11 năm 1598) là nhà quân sự, đô đốc thủy quân, danh tướng kháng Nhật của nhà Triều Tiên trong chiến tranh Nhật Bản – Triều Tiên (1592-1598).

Trong đời binh nghiệp của Lý Thuấn Thần, sử sách chép rằng ông đã tham gia chỉ huy ít nhất 23 trận thủy chiến chống lại giặc Oa (quân Nhật Bản). Trong phần lớn những trận chiến này, Lý Thuấn Thần đều bị quân địch áp đảo về lực lượng và thiếu quân nhu cần thiết. Tuy nhiên, ông vẫn giành được hết chiến thắng này đến chiến thắng khác. Chiến công lừng lẫy nhất của ông là trận Myeongnyang (Minh Lương), khi ấy dù tương quan lực lượng giữa hai bên là 333 tàu (133 tàu chiến, ít nhất 200 tàu hậu cần) của quân địch so với 13 tàu của quân Triều Tiên, quân của ông vẫn phá hủy hoặc vô hiệu hóa được 33 tàu chiến Nhật mà không mất một chiếc tàu nào. Lý Thuấn Thần bị đạn bắn trọng thương và qua đời trong trận Noryang (Lộ Lương) vào ngày 16 tháng 12 năm 1598, đây là trận khép lại cuộc chiến Nhâm Thìn.

Lý Thuấn Thần được tôn vinh là một trong những chỉ huy thủy quân vĩ đại nhất trong lịch sử. Người ta ca ngợi tầm nhìn chiến lược, trí thông minh, những sáng kiến và đức tính của ông. Tại bán đảo Triều Tiên, ông được coi là anh hùng dân tộc. Rất nhiều đài tưởng niệm, giải thưởng, thành phố được đặt theo tên ông, cũng như số lượng lớn phim ảnh và phim tài liệu tập trung khai thác những chiến công của ông.

Rise of Kingdoms: Yi Sun-sin (YSS) – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Đánh giá Chỉ huy Yi Sun-sin (YSS):

Chỉ huy đồn trú huyền thoại, Yi Sun-sin (YSS) là người tuyệt vời để bảo vệ bất kỳ đơn vị đồn trú nào, một trong những đơn vị đồn trú tốt nhất trong Rise of Kingdoms.

Anh ta không phải là một chỉ huy có một loại đơn vị cố định để bảo vệ đồn trú, ngược lại, sức mạnh của

anh ta dựa trên việc sử dụng quân hỗn hợp nhờ kỹ năng chuyên môn bên cạnh việc có tài năng “Lãnh đạo” ngày càng tăng. thống kê khi sử dụng quân hỗn hợp.

Là một chỉ huy đồn trú, anh ấy thực sự mạnh mẽ, tất cả các kỹ năng của anh ấy khiến YSS trở thành người bảo vệ bẩm sinh của bất kỳ pháo đài, lá cờ hoặc thành phố nào dưới sự chỉ huy của anh ấy.

Vai trò chỉ huy của anh ấy trong cả đầu, giữa và thậm chí cuối game đều rất xuất sắc, anh ấy thể hiện như một người chỉ huy độc đáo theo phong cách của mình nhờ vào tính hiệu quả mà anh ấy đạt được trong bất kỳ tình huống hoặc nhiệm vụ nào mà chúng tôi giao cho anh ấy.

Kỹ năng chỉ huy Yi Sun-sin (YSS):

Cặp chỉ huy tốt nhất cho Yi Sun-sin (YSS):

Theodora
 
Theodora

Cây tài năng đồn trú tốt nhất cho Yi Sun-sin (YSS)

Cây tài năng đồn trú tốt nhất cho Yi Sun-sin (YSS)

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt