[tintuc]

Thông tin Pericles:

Pericles (khoảng 495 – 429 TCN) là một chính trị gia và tướng quân người Hy Lạp trong Thời kỳ Hoàng kim của Athens . Ông nổi bật và có ảnh hưởng trong chính trị Athen cổ đại , đặc biệt là giữa Chiến tranh Hy Lạp-Ba Tư và Chiến tranh Peloponnesian , và được Thucydides , một nhà sử học đương thời, ca ngợi là "công dân đầu tiên của Athens". [1] Pericles đã biến Liên minh Delian thành một đế chế Athen và lãnh đạo đồng hương của mình trong hai năm đầu tiên của Chiến tranh Peloponnesian. Khoảng thời gian ông lãnh đạo Athens, khoảng từ năm 461 đến năm 429 trước Công nguyên, đôi khi được gọi là "Thời đại của Pericles ", nhưng khoảng thời gian được biểu thị như vậy có thể bao gồm các thời điểm sớm nhất là Chiến tranh Ba Tư hoặc muộn nhất là thế kỷ tiếp theo.

Pericles đã quảng bá nghệ thuật và văn học, và chính nhờ những nỗ lực của ông mà Athens đã có được danh tiếng là trung tâm giáo dục và văn hóa của thế giới Hy Lạp cổ đại . Ông bắt đầu một dự án đầy tham vọng nhằm tạo ra hầu hết các công trình kiến ​​trúc còn sót lại ở Acropolis , bao gồm cả đền Parthenon . Dự án này đã làm đẹp và bảo vệ thành phố, thể hiện vẻ đẹp vinh quang của nó và mang lại công việc cho người dân. Pericles cũng thúc đẩy nền dân chủ của Athen đến mức các nhà phê bình gọi ông là người theo chủ nghĩa dân túy .Pericles có nguồn gốc từ mẹ mình, từ gia đình Alcmaeonid hùng mạnh và có ảnh hưởng về mặt lịch sử . Ông cùng với một số thành viên trong gia đình mình đã không chống chọi được với Bệnh dịch Athens vào năm 429 trước Công nguyên, khiến thành bang suy yếu trong cuộc xung đột kéo dài với Sparta .

Rise of Kingdoms: Pericles – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Đánh giá Chỉ huy Pericles:

Pericles là một anh hùng sử thi hay mà tất cả người chơi mới nên phát huy tối đa. Điều tuyệt vời là anh ta là một anh hùng sử thi, vì vậy bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi nâng tối đa anh ta. Bây giờ điều bạn phải ghi nhớ là Pericles giống một chỉ huy đồn trú hơn là một chỉ huy mà bạn sẽ sử dụng để chiến đấu trên chiến trường.

Nếu bạn là người chơi mới, chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư vào anh ấy. Anh ta sẽ làm tốt công việc bảo vệ thành phố của bạn trên các máy chủ mới, nhưng khi bạn tiến bộ trong trò chơi, bạn nên cân nhắc việc thay thế anh ta bằng một số chỉ huy đồn trú mạnh hơn.

Kỹ năng chỉ huy Pericles:

Kỹ năng chỉ huy Pericles:

Kỹ năng chủ động: Vinh quang của Hy Lạp

Đội quân của chỉ huy nhận được một lá chắn (Hệ số sát thương 700) trong 3 giây. Chiếc khiên cũng tăng 20% ​​Tốc độ hành quân của các đơn vị bộ binh của họ.

Kỹ năng bị động 1: Nhà hùng biện chiến trường

Các đơn vị bộ binh do chỉ huy này chỉ huy được tăng 10% Tấn công và tăng Phòng thủ.

Xem trước nâng cấp :

Phần thưởng tấn công bộ binh: 3% / 4,5% / 6% / 8 %/ 10%

Phần thưởng phòng thủ bộ binh: 3% / 4,5% / 6% / 8 %/ 10%

Kỹ năng bị động 2: Công dân đầu tiên

Trong khi người chỉ huy này đồn trú trong thành phố của bạn, đồn trú của bạn sẽ gây ra nhiều sát thương hơn.

Xem trước nâng cấp:

Phần thưởng sát thương: 2% / 4% / 6% / 8% / 10%

Kỹ năng bị động 3: Kêu gọi hòa bình

Bất cứ khi nào quân của chỉ huy này bị tấn công bằng đòn tấn công thông thường, nó có 10% cơ hội giảm 30% sát thương tấn công thông thường của quân tấn công trong 3 giây.

Thời gian hồi chiêu: 5 giây

Xem trước nâng cấp:

Giảm sát thương tấn công thông thường: 10%/ 15% / 20% / 25% / 30%

Kỹ năng chuyên môn: Thời đại hoàng kim của Athens

Đội quân của chỉ huy nhận được một lá chắn (Hệ số sát thương 1000) trong 3 giây. Chiếc khiên cũng tăng khả năng hồi phục mà quân đội của họ nhận được thêm 15% và Tốc độ hành quân của các đơn vị bộ binh thêm 20%.

Cặp chỉ huy tốt nhất cho Pericles:

Eulji Mundeok
 
Eulji Mundeok 
Tôn Tử
 

Cây tài năng tốt nhất cho Pericles

Open field (đầu game):

Cây tài năng tốt nhất cho Pericles

Cây tài năng đồn trú:

Cây tài năng tốt nhất cho Pericles

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt