[tintuc]

Thông Tin về chỉ huy Attila:

Attila, thường được gọi là Attila the Hun, là người cai trị người Hun từ năm 434 cho đến khi ông qua đời vào tháng 3 năm 453. Ông cũng là thủ lĩnh của một đế chế bộ lạc bao gồm người Hun, người Ostrogoth và người Alan cùng những người khác ở Trung và Đông Âu.

Trong thời gian trị vì của mình, ông là một trong những kẻ thù đáng sợ nhất của Đế chế La Mã phương Tây và phương Đông. Ông ta đã vượt sông Danube hai lần và cướp bóc vùng Balkan, nhưng không thể chiếm được Constantinople. Chiến dịch không thành công của ông ở Ba Tư được tiếp nối vào năm 441 bởi cuộc xâm lược của Đế chế Đông La Mã (Byzantine), sự thành công của nó đã khuyến khích Attila xâm lược phương Tây. Ông cũng cố gắng chinh phục Roman Gaul (nước Pháp hiện đại), vượt sông Rhine vào năm 451 và tiến quân đến tận Aurelianum (Orleans) trước khi bị đánh bại trong Trận đồng bằng Catalaunian.

Sau đó, ông xâm lược Ý, tàn phá các tỉnh phía bắc, nhưng không thể chiếm được Rome. Ông lên kế hoạch cho các chiến dịch tiếp theo chống lại người La Mã, nhưng qua đời vào năm 453. Sau cái chết của Attila, cố vấn thân cận của ông, Ardaric of the Gepids, đã lãnh đạo một cuộc nổi dậy của người Đức chống lại sự cai trị của người Hunnic, sau đó Đế chế Hunnic nhanh chóng sụp đổ.

Rise of Kingdoms: Attila – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất

Đánh giá của Chỉ huy Attila:

Các cách để có được tượng chỉ huy này: Sự kiện Thống đốc hùng mạnh nhất

Attila là một chỉ huy kỵ binh tuyệt vời, người không dựa vào kỹ năng và tập trung vào tấn công thông thường, đồng thời khả thi với tư cách là một chỉ huy tập hợp hoặc chiến trường mở.

Ưu tiên nâng cấp 5155 Attila cho trường mở; 5555 và rally.

Mô tả kỹ năng chỉ huy cho Attila:

Mô tả kỹ năng chỉ huy cho Attila

Kỹ năng chủ động: Vua của Huns

Yêu cầu thịnh nộ: 950

Trong 4 giây tiếp theo, các đòn tấn công và phản công thông thường của quân do chỉ huy này chỉ huy gây thêm 10% sát thương và các đòn tấn công thông thường có 50% cơ hội giảm 20% đòn tấn công của mục tiêu trong 2 giây (có thể kích hoạt 2 giây một lần) .

Nâng cấp:

Phần thưởng sát thương tấn công thông thường: 10%/15%/20%/25%/30%

Phần thưởng sát thương phản đòn: 10%/15%/20%/25%/30%

Giảm sức tấn công của kẻ địch: 20%/25%/30%/40%/50%

Kỹ năng bị động 1: bao vây Constantinople

Khi tấn công các thành trì hoặc thành phố, quân do chỉ huy này chỉ huy gây thêm 1% sát thương và có 10% cơ hội mỗi lượt giảm 5% khả năng phòng thủ của quân đồn trú của đối phương trong 3 giây.

Nâng cấp:

Sát thương cộng thêm: 1%/2%/3%/4%/5%

Giảm phòng thủ: 5%/10%/15%/15%/10%

Kỹ năng bị động 2: 

Đội quân do chỉ huy này chỉ huy nhận sát thương kỹ năng ít hơn 3% và gây sát thương kỹ năng giảm 30%. Đồng thời, các đơn vị kỵ binh được tăng thêm 3% tốc độ hành quân và tăng 20% sức tấn công.

Nâng cấp:

Giảm sát thương kỹ năng: 3%/6%/9%/12%/15%

Phần thưởng tốc độ hành quân của kỵ binh: 3%/6%/9%/12%/15%

Phần thưởng tấn công của kỵ binh: 20%/25%/30%/35%/40%

Kỹ năng bị động 3: Trận chiến đồng bằng Catalaunian

Khi quân do chỉ huy này chỉ huy chỉ bao gồm kỵ binh, các đòn tấn công thông thường của họ có cơ hội tăng tất cả sát thương gây ra trong 2 lượt: có 25% cơ hội tăng 25% và 25% cơ hội tăng 50%.

Nâng cấp:

Phần thưởng sát thương kỹ năng: 10%/15%/20%/25%/30%

Cơn thịnh nộ được phục hồi: 5/10/15/20/25

Kỹ Năng Chuyên môn: Tai họa của Chúa

Đội quân do Attila chỉ huy miễn nhiễm với mọi hiệu ứng Im lặng. Khi kẻ địch còn lại ít hơn 50% đơn vị, các đòn tấn công thông thường chống lại kẻ địch sẽ tăng thêm 20% sát thương. Sau khi rời trận chiến, tốc độ hành quân tăng 50% trong 3 giây.

Cặp chỉ huy tốt nhất cho Attila:

Tập hợp/Chiến trường mở: Takeda Shingen (Attila là chỉ huy chính)

Takeda Shingen
 
Takeda Shingen  Bậc B

Cây tài năng tốt nhất cho Attila:

Rally – Bản dựng này tập trung vào việc tối ưu hóa Attila để có sát thương tấn công thông thường. Đảm bảo nhận được tài năng “Burning Blood” trong cây “Attack”, cung cấp thêm 6 Rage mỗi khi Attila bị tấn công, vì nó cho phép bạn kích hoạt nhiều kỹ năng chủ động hơn (tăng sát thương và giảm đòn tấn công của mục tiêu) khi bị bao vây, đó là một sai lầm lớn đối với Attila.

Cây tài năng tốt nhất cho Attila

Open field

Cây tài năng tốt nhất cho Attila

[/tintuc]


Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt