[tintuc]

Giới Thiệu Tianhai (Thiên hải)

Vân du thiên hạ, hắn rốt cuộc tìm được trong lòng đáp án —— cứu lại thế gian, chẳng sợ hy sinh chính mình. Lôi đình cơn giận, hóa thành giận dữ kim cương, quét dọn hết thảy nghiệp chướng, mà chặn đường giả, đem thừa nhận vô tận lửa giận.

Giới thiệu kỹ năng Tianhai (Thiên hải):

Kim chung tráo: Thiên hải vận chuyển năng lượng chân chính trong cơ thể để bảo vệ toàn bộ cơ thể, có thể chống lại mọi đòn đánh vật lý, đồng thời có thể bật lại những viên đạn tầm xa bắn vào mình và có thể sử dụng khi bị trúng đòn. Thời gian làm mát 25 giây.

Kim cương phục ma: Thiên hải giải phóng lực lượng, hóa thân [Phục Ma Kim Cương], tồn tại trong 40 giây. Do kích thước khổng lồ nên chỉ có thể phóng thích ở không gian rộng mở, các bộ phận phát sáng trên cơ thể sau khi biến hình càng dễ bị tổn thương. Ở trạng thái này, nhấp vào nút bên trái để tóm lấy kẻ thù ở xa và nhấp vào nút bên phải để tóm lấy kẻ thù ở gần. Nhấn phím F để đập kẻ địch bị tóm xuống đất, gây sát thương và không thể sử dụng phi tác. Khi không có kẻ địch trong tay, nhấn phím F sẽ dậm chân xuống đất và phát ra sóng xung kích, kẻ địch trúng đòn sẽ không thể sử dụng dây bay, nhấn và giữ phím V để ngắt chiêu.

Ảnh : Shy夏夏

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt