[tintuc]

Giới Thiệu Tarka Ji (Quý Thương Hải):

Hãy nâng ly và uống, và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Đằng sau danh hiệu của Quý Thương Hải là khí chất phóng khoáng, phóng khoáng cũng như niềm đam mê trở nên mạnh mẽ hơn khi mạnh mẽ. Dù con đường định mệnh có nặng nề và khó khăn, anh vẫn sẽ cầm kiếm tiến về phía trước.

Giới thiệu kỹ năng Tarka Ji (Quý Thương Hải) :

Bắt đầu đốt cháy thảo nguyên: Quý Thương Hải phát huy nội lực của mình, gây sát thương cho kẻ thù và khiến kẻ địch phải chịu hiệu ứng [thiêu đốt]. [Hot]: Ở trạng thái này, kẻ địch không thể chạy nhanh và hiệu ứng của [Thiêu đốt] được tăng gấp đôi, kéo dài 8 giây. Thời gian làm lạnh 15 giây.

Nhanh như lửa: Quý Thương Hải bao bọc toàn bộ cơ thể mình bằng năng lượng bên trong của ngọn lửa, đẩy lùi kẻ thù xung quanh và cải thiện khả năng di chuyển. Lúc này, kẻ địch va chạm với Quý Thương Hải sẽ bị sát thương và cũng sẽ bị [Đốt cháy]. Trong thời gian diễn ra bí ẩn, cơn thịnh nộ sẽ tiếp tục bị tiêu hao cho đến khi cơn thịnh nộ về 0 hoặc nhấn và giữ phím V để ngắt. [Đốt]: Liên tục giảm thể lực và giáp, với lượng giảm giáp cao hơn, kéo dài 3 giây.

Ảnh : Shy夏夏

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt