[tintuc]

Honor Of King: Đông Hoàng Thái Nhất - Donghuang phân tích kỹ năng, gợi ý trang bị và các ý tưởng chơi 2024

Đông Hoàng Thái Nhất - Donghuang

Vai trò : Hỗ Trợ , Đỡ Đòn
Vị trí: Đường Đối Kháng, Hỗ Trợ

Phân tích kỹ năng Donghuang (Đông Hoàng Thái Nhất) 

Đông Hoàng Thái Nhất - Donghuang

Nội tại - Mũ Đen Cắn Nuốt

Ma thuật bóng tối của Đông Hoàng ẩn chứa trong các ma cầu bóng tối bay quanh bản thân

Khi kẻ thù bị chạm vào quả cầu bóng tối, nó sẽ gây ra 100 (+ 3% Máu tối đa của kẻ địch) (+ 50% Công phép) sát thương phép.

Khi cầu bóng tối gây sát thương lên tướng địch, Đông Hoàng Thái Nhất sẽ phục hồi 100 (3% Máu tối đa của bản thân) (+ 40% Công phép) Máu.

Khi mục tiêu không phải địch, Đông Hoàng Thái Nhất sẽ phục hồi 1% Máu tối đa.

Kỹ năng 1 - Ngày Lễ Nhật Thực

Hồi chiêu: 5s

Đông Hoàng Thái Nhất giải phóng sức mạnh của mình, gây 300 (+ 40% Công phép) sát thương phép lên khu vực xung quanh và tạo ra một quả cầu bóng tối

Tối đa 3 quả cầu bóng tối bay quanh bản thân

Khi giải phóng ma thuật đen, nếu gây sát thương lên anh hùng đối địch sẽ giảm 50% hồi chiêu và năng lượng

Sử dụng kỹ năng khi bản thân đa có 3 quả cầu bóng tối giúp bản thân hồi lại 150 (+60% Công phép) Máu

Số lượng cầu ma thuật đen sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của kỹ năng 2

Sát thương: 300 / 360 / 420 / 480 / 540 / 600

Hồi phục: 150 / 180 / 210 / 240 / 270 / 300

Kỹ năng 2 - Diệu Long Chiếu Báo

Hồi chiêu: 6s

Mỗi khi Đông Hoàng Thái Nhất sở hữu quả cầu hắc ám, anh ta có thể triệu hồi một Diệu Long để tấn công theo hướng chỉ định, mỗi Diệu Long sẽ gây ra 500 (+ 60% Công phép) sát thương phép

Kẻ địch trong phạm vi của Diệu Long thứ nhất và thứ hai bị giảm 50% và 90% Tốc chạy trong 1s

Kẻ địch trong phạm vi của Diệu Long thứ ba sẽ bị choáng trong 1s

Khi thả Diệu Long ra, bản thân sẽ tăng 30% Tốc chạy, kéo dài 1s và mỗi cầu hắc ám sẽ tăng 10% Tốc chạy

Sát thương: 500 / 600 / 700 / 800 / 900 / 1000

Kỹ năng 3 - Khế Ước Đọa Thần

Hồi chiêu: 50s / 45s / 40s 

Đông Đế Thái Nhất lao tới trói buộc mục tiêu trong 2s tạo liên kết bản thân với mục tiêu, đồng thời lập tức triệu hồi 3 quả cầu bóng tối xung quanh bản thân.

Suốt thời gian này cả hai đều bất động hoàn toàn dưới tác động của mối liên kết không thể bị phá vỡ

Đặc biệt mọi sát thương bất kỳ ai trong cả hai gánh chịu đều sẽ được truyền đến người còn lại

Tăng 25% Tốc độ quay cầu bóng tối trong thời gian áp chế, tăng 5% Tốc quay cho mỗi 50 Công phép. Tối đa 100%

Kỹ năng kết hợp của Đông Hoàng

Dòng chảy bùng nổ: kỹ năng thứ hai + tốc biến + chiêu cuối

Kỹ năng thứ hai của Donghuang rất khó tiếp cận mục tiêu nên sau khi sử dụng kỹ năng thứ hai, anh ta lóe lên để thu hẹp khoảng cách, sau đó dùng chiêu cuối để khống chế kẻ địch, sau đó kỹ năng thứ hai tăng sát thương của chiêu thức lớn để đánh trúng. phản đối.

Luồng điều khiển: tốc biến + di chuyển cuối cùng

Combo điều khiển luồng phù hợp với Đông Hoàng Thái Nhất thuần túy, hắn có thể chớp nhoáng và trực tiếp tóm lấy người, sau đó đồng đội có thể trực tiếp xuất ra để chém đầu đối thủ.

Combo phổ quát: kỹ năng đầu tiên + kỹ năng thứ hai + chiêu thức cuối cùng + kỹ năng thứ hai + kỹ năng đầu tiên

Bộ combo này là một phương pháp chơi phụ trợ thường được sử dụng, đầu tiên sử dụng kỹ năng thứ nhất và thứ hai, sau đó sử dụng chiêu thức cuối cùng để khống chế đối thủ, để tất cả các kỹ năng đều tấn công đối thủ, sau đó sử dụng kỹ năng thứ hai và thứ nhất. kỹ năng hỗ trợ đầu ra.

Trên đây là phân tích kỹ năng và combo của Đông Hoàng, trong game "Honor of Kings" có rất nhiều trợ thủ, và Đông Hoàng là một trong số đó, anh ấy có khả năng khống chế và khởi đầu nhóm mạnh mẽ, có thể nói là rất nhiều người chơi thích chơi. Một trong những trợ lý, vậy Đông Hoàng mặc trang phục như thế nào trong mùa S26? Rất đơn giản. Tiếp theo, tôi sẽ giải thích cho các bạn những trang phục gợi ý cho Đông Hoàng trong mùa S26 của "Honor of Kings". Các bạn ai chưa biết thì nhanh tay vào xem nhé. Hãy xem nhé! Hy vọng nó sẽ giúp ích được cho mọi người!

Khuyến nghị về trang phục của Đông Hoàng "Honor of Kings" 

Trang phục 1:

Đông Hoàng Thái Nhất - Donghuang

Phân tích: Đông Hoàng cần duy trì lợi thế về sức khỏe tối đa để đảm bảo an toàn cho bản thân khi tung ra chiêu cuối. Trang phục này rất được khuyến khích, nó rất hữu ích.

Trang phục 2:

Đông Hoàng Thái Nhất - Donghuang

Phân tích: Giày tốc độ có thể tạo cơ hội cho Đông Hoàng tung chiêu cuối khi anh ta không chớp mắt, và cơn bão cực lạnh có thể làm giảm hiệu quả thời gian chân không kỹ năng của Đông Hoàng.

Phân tích ý tưởng lối chơi của Đông Hoàng

Ý tưởng ban đầu

So với các anh hùng phụ trợ khác, Đông Hoàng có rất nhiều lựa chọn khởi đầu đa dạng, nếu muốn mạo hiểm với độ rủi ro cao và phần thưởng cao, bạn có thể trực tiếp đi vào khu rừng của tướng đi rừng địch ở cấp một và sử dụng một kỹ năng đánh địch, hiệu quả tái tạo máu liên tục gây trở ngại cho người đi rừng của đối phương, nếu sự hỗ trợ của đối phương không đến giúp đỡ, người đi rừng của đối phương sẽ phải bỏ bùa lợi, nếu không sẽ bị Đông Hoàng Thái Nhất giết chết.

Nhưng nếu phụ trợ địch đến hỗ trợ, Đông Hoàng Thái Nhất sẽ càng hưng phấn hơn, trực tiếp chỉ huy người đi rừng của mình đi đến khu vực rừng khác để kết liễu, dù có chết cũng có thể trì hoãn người đi rừng của địch. , thứ anh ta nhận được có thể là một trong những cái đầu của bạn, nhưng thứ mà người đi rừng của anh ta nhận được là ba nhóm quái vật hoang dã, cộng với linh hồn sông ở giữa. Người đi rừng của anh ta có thể an toàn nâng cấp lên cấp 4 trong tương lai, nhưng anh hùng đi rừng của đối thủ thì có. không Chải trong khu vực hoang dã.

Đông Hoàng Thái Nhất - Donghuang

Sau khi chết, Đông Hoàng trực tiếp trở lại đường phát triển, giúp đỡ người bắn đẩy phát triển đường một cách ổn định, đồng thời giúp người đi rừng nhìn thấy chuyển động của người đi rừng đối phương, để sau này có thể mở Bạo chúa, hỗ trợ đường đối đầu, v.v. và có một tầm nhìn tốt. Đông Hoàng Thái Nhất cấp ba có kỹ năng thứ nhất cấp hai, có thể nhanh chóng đẩy đội quân có sát thương của kẻ bắn địch, sau đó dẫn người bắn vào giữa để mài mòn máu của tháp giữa, trong khi Làn đường đôi đối diện chỉ có thể co lại ở Dưới tháp, tôi không thể di chuyển chút nào.

Xử lý giữa và sau

Đông Hoàng Thái Nhất - Donghuang

Đông Hoàng đã được thăng cấp 4, có thể nói là anh hùng áp chế nhất trên sân, việc tung ra chiêu cuối đầu tiên cũng có tác động nhất định đến nhịp điệu của toàn bộ trận đấu. Nếu như đối phương có chút thiên về đội hình tứ bảo một, hoặc xạ thủ của đối phương là anh hùng có năng lực hậu kỳ cực mạnh, lúc này Đông Hoàng Thái Nhất có thể ra hiệu cho xạ thủ của mình giải phóng đội quân một chút, Sau đó đợi đến thời điểm xạ thủ của đối phương tham lam tiểu binh, Đông Hoàng Thái Nhất Hoàng Thái Nhất phóng ra ba viên bi nhỏ thuộc kỹ năng thứ hai của mình, chỉ cần chậm lại trước xạ thủ của đối phương, hắn có thể lưu lại một tia chớp, sau đó sử dụng tăng tốc trong thời gian ngắn sau khi tung ra kỹ năng thứ hai để cắn kẻ bắn súng đối phương bằng chiêu cuối của mình và dễ dàng hợp tác với đồng đội để có được điểm hạ gục quan trọng.

Đông Hoàng Thái Nhất - Donghuang

Sau khi kỹ năng của chiêu cuối tiếp theo nguội đi, Đông Hoàng Thái Nhất có thể chú ý đến bản đồ nhỏ, lúc này, cướp mệnh lệnh là lựa chọn tốt nhất, nếu là một nhóm, Đông Hoàng Thái Nhất muốn ổn định tung ra chiêu cuối để đạt được Khả năng xuất phát nhóm hoàn hảo không cao lắm, vì vậy ngồi xổm trên bãi cỏ để giành đơn hàng là lựa chọn tốt nhất. Bạn chỉ cần phối hợp với đồng đội để dự đoán chuyển động của tướng địch, tìm bãi cỏ thích hợp để ngồi xổm và kiên nhẫn chờ đợi may mắn đến, sau khi đến nơi, trực tiếp sử dụng kỹ năng thứ hai để giảm tốc độ rồi “cắn” với chiêu cuối khống chế hắn tại chỗ, cho dù hắn có đồng đội thì cũng chỉ có thể đứng nhìn.

Ở giai đoạn cuối, Đông Hoàng Thái Nhất tốt nhất nên sử dụng phương pháp tương tự, tìm cách sử dụng chiêu cuối để trấn áp hiệu ứng và tầm nhìn bản đồ, đồng thời cố gắng khiến kẻ địch mất điểm, chỉ cần bớt đi một người, trận chiến tiếp theo của đội sẽ dễ dàng hơn nhiều, nếu không, tất cả những gì chúng ta có thể làm là cắn đạn và lóe lên giới hạn cuối cùng của chiêu cuối cho một người!

Quan hệ anh hùng với Đông Hoàng

Cộng sự tốt nhất cùng Đông Hoàng : Marco Polo, A Kha

Khắc chế Đông Hoàng: Luna, Thái Ất

Bị Đông Hoàng khắc chế : Thái Văn Cơ, Ngưu Ma Vương

[/tintuc]


Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt