[tintuc]

Cơ Tiểu Mãn - Mayeme

Thông tin cơ bản

Vị trí: Đấu sĩ

Cơ Tiểu Mãn là học sinh rắc rối nhất tại Học viện võ thuật Jixia, cô cực kỳ tài năng và thông minh, nhưng lại có vô số ý tưởng quanh co. Sinh ra với tính cách bộc phát và phóng khoáng, cô trở thành đối tượng được “chăm sóc chủ chốt” của Lão Chủ nhân. Trong “trận chiến trí tuệ và dũng cảm” với Lão sư, cô đã sáng tạo ra võ công của riêng mình. Theo quan điểm của cô, cốt lõi của võ thuật nằm ở sự thay đổi, giống như mọi thứ đều đang thay đổi. Thay đổi chiêu thức tùy theo tình huống, sử dụng những kỹ năng nhỏ để đạt được lợi ích lớn, là cách giải thích của cô về võ thuật và đó cũng là thái độ của cô đối với cuộc sống. Không có công thức nào cho võ thuật và cuộc sống cũng vậy.

Honor Of King: Cơ Tiểu Mãn - Mayeme  phân tích kỹ năng, gợi ý trang bị và các ý tưởng chơi 2024

Thiết kế trò chơi

Là một thiên tài võ thuật với nhiều chiêu trò đa dạng, chiêu thức của Cơ Tiểu Mãn rất linh hoạt và độc đáo.

Cô thành thạo nghệ thuật đánh đấm và đá, đồng thời có thể thay đổi mối liên hệ của từng chiêu thức tùy theo tình huống chiến đấu nên phát huy tác dụng không ngờ.

Có hai chiêu thức do Cơ Tiểu Mãn tự sáng tạo, chiêu thứ 1 là đòn đấm bốc, có thể kéo kẻ địch về phía trước, chiêu thứ 2 của Suibian là đòn phòng thủ bằng chân, có thể xoay người về phía trước để né đòn một cách khéo léo. . .

Bắt đầu với vị trí đầu tiên, lặp lại kết nối một lần và tiến lên khi bạn yếu. Cơ Tiểu Mãn nhảy lên không trung và thực hiện một cú đá tách đôi để gây sát thương và hất văng kẻ địch;

Bắt đầu với vị trí đầu tiên, sau đó chuyển sang vị trí thứ hai, lấy tiến làm rút lui. Cơ Tiểu Mãn sẽ sử dụng combo nắm đấm và đá để tấn công kẻ thù và khôi phục trạng thái của chính mình;

Sử dụng hình thức thứ hai để lấy đà, sau đó chuyển sang hình thức thứ nhất để tấn công thay vì phòng thủ. Cơ Tiểu Mãn sẽ dịch chuyển ra phía sau kẻ địch và dùng cú đá vòng tròn để đẩy lùi mục tiêu và gây sát thương.

Bắt đầu với vị trí thứ hai, lặp lại kết nối một lần và rời đi khi mạnh. Cơ Tiểu Mãn nhảy lên đá kẻ địch, sau đó dùng lực lật người nhảy lên không trung, trong khoảng thời gian này không thể bị chọn;

Nếu Cơ Tiểu Mãn theo chủ nghĩa chiết trung nghiêm túc hơn một chút thì sẽ khó đối phó với anh ta. Cô sẽ tiếp tục duy trì trạng thái võ công, tăng tốc độ và liên tục tung ra các chiêu thức, xây dựng các giải pháp dựa trên đà của kẻ thù và giành chiến thắng bằng nhiều chiêu thức đa dạng.

Võ thuật! Chỉ cần di chuyển tùy theo tình hình và linh hoạt!

Phân Tích Kỹ Năng của Cơ Tiểu Mãn - Mayeme

Phân Tích Kỹ Năng của Cơ Tiểu Mãn - Mayeme

Kỹ năng bị động: Câu cá một chút

Việc sử dụng kỹ năng của Xiaoman sẽ tiêu tốn sức mạnh (sức mạnh nắm tay và sức mạnh chân), vì vậy nếu không cẩn thận, cô ấy sẽ ngồi xuống và câu cá, tăng tỷ lệ phục hồi giá trị sức mạnh lên 25%. Trong giai đoạn này, Xiaoman cũng sẽ lấy ra nhiều loại khác nhau. đồ ăn nhẹ, sẽ khôi phục ngẫu nhiên 80 (+0,2Ad) mạng sống 1x, 1,5x, 2x. Tấn công, bị đánh và di chuyển đều sẽ làm gián đoạn hiệu ứng này, và Xiaoman trong trạng thái nghiêm trọng sẽ không tận dụng được nó.

Kỹ năng 1 - Tùy Biến Nhất Thức

Cơ Tiểu Mãn chạy về phía trước, kéo kẻ địch về phía trước, gây 200 (+40/Lv) (+0,8Ad) sát thương vật lý.

Thời gian bảo quản của 1 hộp sức mạnh nắm tay là 9 (0,4/Lv), bị ảnh hưởng bởi quá trình làm mát.

Kỹ năng 1: Tiến lên khi gặp điểm yếu

Sau khi sử dụng [Kỹ năng 1], bạn có thể sử dụng [Kỹ năng 1] trong một khoảng thời gian ngắn để thực hiện một chiêu thức khác.

Cơ Tiểu Mãn nhảy lên không trung và tung ra một đòn cực mạnh và nặng nề, gây 8% máu tối đa của mục tiêu + 200 (+50/Lv) (+1.25Ad) sát thương vật lý lên kẻ địch trong phạm vi và hất tung chúng trong 1 thứ hai, và thêm 50 ở khu vực trung tâm. %hại. (Giảm 30% sát thương nhận vào khi sử dụng kỹ năng.)

Một kỹ năng: Sử dụng tấn công thay vì phòng thủ

Sau khi sử dụng [Kỹ năng 2], bạn có thể sử dụng [Kỹ năng 1] trong một khoảng thời gian ngắn.

Cơ Tiểu Mãn dịch chuyển ra phía sau kẻ địch và thực hiện cú đá vòng tròn để đẩy lùi mục tiêu, gây 250 (+50/Lv) (+1,8Ad) sát thương vật lý, đồng thời sát thương vật lý bổ sung bằng 18% lượng máu đã mất của mục tiêu. có thể khôi phục 100 (+60 /Lv) (+0,6Ad) điểm sinh lực và 25% sức mạnh.

Vương Giả Vinh Diệu: Cơ Tiểu Mãn - Mayeme  phân tích kỹ năng, gợi ý trang bị và các ý tưởng chơi 2024

Kỹ năng thứ hai: hai động tác bất kỳ

Cơ Tiểu Mãn xoay người về phía trước, nhanh nhẹn né tránh đòn tấn công của kẻ địch, trong khoảng thời gian này, Cơ Tiểu Mãn ở trạng thái chiếm ưu thế, giảm 30% sát thương phải gánh chịu và hồi phục 50 (+50/Lv) (+0,6Ad) điểm sinh mệnh.

Thời gian lưu trữ của 1 lưới cường độ chân là 9 (0,4/Lv), bị ảnh hưởng bởi quá trình làm mát.

Kỹ năng thứ hai: Tùy Biến Nhị Thức

Sau khi sử dụng [Kỹ năng 1], bạn có thể sử dụng [Kỹ năng 2] trong một khoảng thời gian ngắn.

Cơ Tiểu Mãn thực hiện một loạt đòn đấm và đá, đầu tiên đấm ba lần, mỗi cú đấm gây 150 (+20/Lv) (+0,5Ad) sát thương vật lý cho mục tiêu, và cuối cùng kết thúc bằng một cú đá bay, gây 12% sát thương vật lý của mục tiêu. sát thương vật lý tối đa theo máu và buộc Nó phải rút lui một chút (không có hiệu ứng khống chế), đồng thời hồi lại 50 (+50/Lv) (0,6Ad) điểm sinh mệnh.

Kỹ năng thứ hai: Rời đi khi địch mạnh

Sau khi sử dụng [Kỹ năng 2], bạn có thể sử dụng [Kỹ năng 2] trong một khoảng thời gian ngắn để thực hiện thay đổi.

Cơ Tiểu Mãn bay và đá kẻ địch, gây 200 (+40/Lv) (+1,8Ad) sát thương vật lý và hồi lại 50 (+50/Lv) (+0,6Ad) điểm sinh mệnh, sau đó dùng lực lật người và nhảy lên không trung. Anh ta không thể được chọn trong thời gian này. Và phục hồi 15% lượng máu đã mất của một người.

Kỹ năng thứ ba: Nghiêm túc hơn một chút

Cơ Tiểu Mãn trở nên nghiêm trọng và gây 200 (+100/Lv) (+0,8Ad) sát thương vật lý cho kẻ địch ở gần. Sau khi tiến vào trạng thái nghiêm trọng, Tiểu Man lập tức khôi phục 1 thanh sức mạnh nắm tay và sức mạnh của chân, đồng thời tăng giới hạn trữ lượng sức mạnh trên lên 3 thanh, trong khoảng thời gian này, Tiểu Man tăng tốc độ di chuyển lên 20% và giảm hiệu ứng giảm tốc nhận được 50 %.Trạng thái này kéo dài trong 10 giây. .

Vương Giả Vinh Diệu: Cơ Tiểu Mãn - Mayeme  phân tích kỹ năng, gợi ý trang bị và các ý tưởng chơi 2024

Phân tích kỹ năng Cơ Tiểu Mãn - Mayeme

Nhìn thì có vẻ như có 7 kỹ năng nhưng thực chất có tới 4 combo 11, 12, 21 và 22. Tất cả các combo phải được thực hiện rất nhanh, nếu không bạn sẽ không thể kết nối chúng nếu chậm.

11 Kéo kẻ địch lùi lại và đập xuống sàn gây phản đòn và rất nhiều sát thương.

12 Kéo lùi kẻ thù và đầu ra theo nhiều giai đoạn.

21 Nhảy ra phía sau kẻ thù và đá kẻ thù trở lại.

22 Không thể chọn dịch chuyển xa để tránh sự kiểm soát và sát thương của kẻ thù.

Kết hợp kỹ năng

Combo tiêu thụ đường dây: 12A21A

12A gây sát thương, khi đối phương đánh trả, 21A tránh được sự khống chế và đá trả.

Combo cỏ ngồi: 12A12A321

Dùng chiêu 1 khống chế địch trong chốc lát, 2A gây sát thương lần đầu, sau đó dùng chiêu 12A thứ 2 khống chế địch lần 2, nếu đối thủ muốn chạy trốn thì trực tiếp đá trả hắn với 321.

Combo thoát hiểm: 22321

22 Thoát khỏi quái vật hoang dã hoặc lính địa phương. Nếu bạn theo dõi và kiểm soát, chỉ cần 32 Bá quyền tránh và 1 kỹ năng tăng tốc thoát khỏi nguy hiểm.

Combo tấn công nhóm siêu xa: 3222111

Bật chiêu 3, dùng 22 tiếp cận đối thủ từ xa rồi nhanh chóng đá trả bằng 21, khống chế sát thương bằng 11.

Thêm một số khuyến nghị

Cơ Tiểu Mãn không có kỹ năng chính, vì cấp độ kỹ năng ảnh hưởng đến thời gian CD, cảm giác tốt nhất khi đĩa CD kỹ năng 1 và 2 giống nhau, nên nên bổ sung lần lượt hai kỹ năng.

Bảng Ngọc được đề xuất Cơ Tiểu Mãn - Mayeme

Bảng Ngọc được đề xuất Cơ Tiểu Mãn - Mayeme

Khuyến nghị về trang bị Cơ Tiểu Mãn - Mayeme

Khuyến nghị về trang bị Cơ Tiểu Mãn - Mayeme

Đề xuất kỹ năng triệu hồi Cơ Tiểu Mãn - Mayeme

Chưa kể đi rừng thì phải là [Tròn Trừng Phạt]. Ở làn đường đối đầu, bạn có thể chọn làm suy yếu nó để tăng sức mạnh cho làn đường. Tất nhiên, nếu đội thiếu khả năng khởi xướng đồng đội thì mang theo tốc độ cũng là một lựa chọn.

Honor Of King: Cơ Tiểu Mãn - Mayeme  phân tích kỹ năng, gợi ý trang bị và các ý tưởng chơi 2024

Ý tưởng Chơi:

Đi rừng

Giai đoạn đầu: Bắt đầu quét từ đường phát triển bên cạnh, quét đến đường đối kháng, bắt được người thì bắt, bắt không được thì ăn thịt, đi đến đường giữa trước. Hãy đến giữa và đón một đợt khác trước, sau đó bắt đầu vòng rừng thứ hai. Sau khi kết thúc khu vực rừng ở vòng 2, chuẩn bị giải phóng đường đối đầu hoặc đường giữa và chuẩn bị mở rồng. Sau đoàn rồng, quét qua vòng thứ ba của khu vực hoang dã.

Giữa kỳ: Sau khi bước vào giai đoạn giữa kỳ, hãy cố gắng phát triển và dẫn đường càng nhiều càng tốt, nếu Cơ Tiểu Mãn dọn rừng thành công trong 3 hiệp thì cuộc đọ sức 1V1 sẽ rất mạnh nên hãy giúp một bên chiếm trụ, và sau đó đi lấy phía bên kia tháp ngoài. Sau khi hạ hết các tòa tháp bên ngoài, hãy bắt đầu điều khiển rồng sau 10 phút.

Giai đoạn sau: Ở giai đoạn sau, Cơ Tiểu Mãn chủ yếu được sử dụng làm thủ lĩnh, thông qua khả năng di chuyển cao, chiếm ưu thế về cơ thể, tăng tốc và không thể chọn lọc, tất cả đều là kỹ năng chạy trốn, có thể so sánh với Han Xin.

Đi Lane

Giai đoạn đầu: Học kỹ năng 1 ở cấp độ 1. Khi xác định không có hỗ trợ của đối thủ thì nâng cấp 2 lính hàng sau lên 2 lúc 11, sau đó hồi phục ở cấp 22, câu cá dưới tháp, sau khi sức mạnh là hoàn toàn khôi phục, đi sông dùng 12A12A giao đấu với đối thủ Tinh thần, ưu tiên đánh trạng thái đối phương, nếu đối phương quyết tâm đoạt linh sông thì có thể trực tiếp chặn đường hắn. Khi tuyến cấp 4 đến thì phải cẩn thận khi đi rừng, đi rừng phải cẩn thận, đi rừng phải cẩn thận, đừng để mắc hàng rồi tự nổ tung.

Giữa kỳ: Bắt đầu từ phút thứ 4, bạn cần chọn hỗ trợ dựa trên vị trí của đồng đội, khả năng giữ người của Ji Xiaoman rất mạnh nên chỉ cần đồng đội của anh ta chiến đấu ở làn khác, anh ta sẽ ngay lập tức gửi vòng tròn ma thuật để hỗ trợ, và về cơ bản anh ta sẽ đạt được điều gì đó.

Giai đoạn cuối: Việc Ji Xiaoman phải làm là thăm dò tầm nhìn, bởi vì kỹ năng 2 tồn tại, chỉ cần tìm thấy kẻ địch, hiệu ứng chạy trốn 22 là tốt, nếu anh ta ngồi xổm xuống và đá trả kẻ thù 12A21 , anh ta cũng có thể đóng góp cho đồng đội của mình, tóm lại, Ji chống lại Lu Xiaoman chủ yếu được sử dụng để bảo vệ C làm đầu ra, và cố gắng hạn chế vị trí C của đối thủ có thể xuất ra.

Quan hệ anh hùng Cơ Tiểu Mãn

Cộng sự tốt nhất cùng Cơ Tiểu Mãn :

Cộng sự tốt nhất cùng Cơ Tiểu MãnCộng sự tốt nhất cùng Cơ Tiểu Mãn

Bị Cơ Tiểu Mãn khắc chế : 

Bị Cơ Tiểu Mãn khắc chếBị Cơ Tiểu Mãn khắc chế

Khắc chế Cơ Tiểu Mãn :

Khắc chế Cơ Tiểu MãnKhắc chế Cơ Tiểu Mãn

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt