[tintuc]
Các di vật sẽ quay trở lại trong AFK Journey, nhưng hệ thống đã thay đổi đáng kể so với bản gốc ở đây. Sự khác biệt lớn nhất là di vật không còn bị ràng buộc với nhân vật nữa mà thay vào đó, bạn chọn một di vật sẽ được sử dụng trong trận chiến - một lần hoặc định kỳ trong suốt trận chiến.
Hiện có 6 di vật có sẵn trong trò chơi cơ bản và bạn sẽ mở khóa chúng khi bạn tiến triển qua cốt truyện chính.
Awakening Spell Phép thuật thức tỉnh
Sự miêu tả:
5 giây sau khi trận chiến bắt đầu, triệu hồi Radiant Life để phục hồi 3 anh hùng đồng minh yếu nhất HP tối đa 7% sau mỗi 10 giây .
Ở +4: Tăng lượng máu hồi phục lên 10% HP tối đa.
Ở +8: Số lượng đồng minh nhận được hiệu ứng tăng cường này tăng lên 4 .
Thống kê (ở +10):
Công kích +4,2% .
Phòng thủ vật lý/phép thuật +26,4% .
Cách sử dụng:
Hồi máu cho đồng đội của bạn sau mỗi 10 giây. Có thể sử dụng trong các đội hình rất hung hăng không có khả năng hồi máu hoặc dựa vào đội hình có khả năng hồi máu thấp như Rowan hoặc Shakir solo sustain.
Đặc biệt hữu ích trong Arcane Labyrinth và Legend Trial.
Enlightening Spell Phép thuật khai sáng
Sự miêu tả:
Khi bắt đầu trận chiến, ATK SPD của 1 anh hùng đồng minh ở phía sau cùng được tăng thêm 80 trong 15 giây . Trong khi kỹ năng có hiệu lực, anh hùng đồng minh được tăng sức mạnh sẽ có khả năng miễn nhiễm kiểm soát.
Ở +4: Tốc độ tấn công thưởng tăng lên 100 .
Ở +8: Thời gian hiệu ứng tăng lên 20 giây .
Thống kê (ở +10):
Tốc độ tấn công +7.2
Sức mạnh +11,4%
Cách sử dụng:
Khiến anh hùng tuyến sau của bạn tấn công nhanh hơn trong vài giây khi bắt đầu trận chiến. Về lý thuyết thì tốt, nhưng hiệu ứng này đặc biệt ở chỗ nó không cộng dồn với các buff khác, vì vậy nếu bạn có Lyca trong đội, buff ATK SPD của cô ấy sẽ bị lãng phí, và bản thân hiệu ứng này không có tác động tổng thể lớn.
Có thể sử dụng trong Đấu trường để chống lại Phép thuật giam cầm.
Starshard Spell Phép thuật Sao Băng
Sự miêu tả:
Mỗi 4 lần sử dụng Ultimate của đồng minh sẽ tạo ra một làn sóng lửa tấn công tất cả kẻ địch, gây sát thương chuẩn bằng 16% HP hiện tại của chúng và lên đến 60% ATK của đội. Làn sóng lửa cũng làm giảm ATK SPD của chúng đi 60 trong 4 giây .
Ở +4: Tăng sát thương lên 24% HP hiện tại.
Ở +8: Kích hoạt sau khi đồng minh sử dụng 3 chiêu cuối.
Thống kê (ở +10):
Tốc độ +4.8
Máu +10,2%
Cách sử dụng:
Giảm ATK SPD của đối phương và gây sát thương HP% mỗi 4/3 tuyệt chiêu. Một lựa chọn hung hăng hơn mà bạn chọn nếu bạn cảm thấy mình không có đủ sát thương với Confining Spell, mất nhiều thời gian hơn để có hiệu lực. Tốt khi đối đầu với các đội rùa trâu bò, hồi máu nhiều.
Tốt trong Đấu trường và Giai đoạn AFK. Tốt nhất cho trùm, có tác dụng ở hầu hết mọi nơi nhờ vào buff Haste, tốt miễn là bạn có thể sống sót đủ lâu để tung ra đủ Ults để kích hoạt hiệu ứng của nó.
Ironwall Spell Phép thuật Bức Tường Sắt
Sự miêu tả:
Ban phước cho hero đồng minh ở phía trước nhất khi bắt đầu trận chiến, tăng Phys DEF và Magic DEF của họ thêm 15% và Energy on Hit tăng 20 trong suốt phần còn lại của trận chiến. Khi bắt đầu trận chiến và cứ sau 12 giây , ban phước cho đồng minh được ban phước một lá chắn bằng 20% HP tối đa của họ trong 6 giây . Không thể giải trừ phước lành.
Ở +4: Giá trị Phòng thủ vật lý và Phòng thủ phép thuật của anh hùng đồng minh được ban phước tăng lên 20% .
Ở +8: Hiệu ứng ban phước sẽ được chuyển cho một anh hùng đồng minh còn sống ở tuyến đầu khi anh hùng được ban phước bị đánh bại. Chỉ có thể chuyển phước lành 1 lần trong mỗi trận chiến.
Thống kê (ở +10):
Tốc độ +6
Sức sống +9
Cách sử dụng:
Khiến anh hùng tiền tuyến của bạn trở nên trâu bò hơn. Một lựa chọn tốt nếu bạn chưa kiếm được đủ lượng lớn quân dupe cho anh hùng xe tăng của mình, vì nếu xe tăng của bạn chết thì phần còn lại của đội bạn cũng chết ngay sau đó.
Hữu ích nhất vào giai đoạn đầu nếu bạn không có xe tăng tốt hoặc bất kỳ xe tăng nào. Được sử dụng cho các Giai đoạn AFK/Chiến dịch/Cõi mơ/Thử thách huyền thoại.
Confining Spell Phép thuật hạn chế
Sự miêu tả:
Trong 3 giây của trận chiến, gây sát thương phép bằng 25% ATK của đội lên 2 kẻ địch ở phía sau, khiến chúng không thể di chuyển hoặc hành động trong 1,5 giây . Lặp lại đòn tấn công sau mỗi 12 giây .
Ở +4: Thời gian giam giữ tăng lên 2,5 giây .
Ở +8: Thời gian hồi chiêu của kỹ năng này giảm xuống còn 10 giây .
Thống kê (ở +10):
Công kích +6,6%
Sức mạnh +7,8%
Cách sử dụng:
Khóa chặt hàng sau của đối phương và cũng gây sát thương cho chúng. Đây sẽ là lựa chọn đầu tiên của bạn về hiện vật khi giải quyết một giai đoạn mới. Tốt khi đối đầu với các đội yếu đuối, hàng sau nặng nề.
Được sử dụng cơ bản ở mọi nơi - Đấu trường, Giai đoạn/Chiến dịch AFK, Bài tập chiến đấu, Thử thách huyền thoại.
Blazing Spell Phép thuật rực lửa
Sự miêu tả:
Bắn một quả cầu lửa vào kẻ địch yếu nhất sau mỗi 5 giây , gây sát thương phép bằng 20% ATK của đội.
Ở +4: Sát thương gây ra tăng lên 30% ATK của đội.
Ở +8: Gây thêm sát thương bằng 4% lượng HP đã mất của mục tiêu.
Thống kê (ở +10):
Xuyên giáp phòng thủ +7.8
Phòng thủ vật lý/phép thuật +13,8%
Cách sử dụng:
Gây sát thương lên kẻ địch yếu nhất sau mỗi 5 giây. Hiệu ứng quá yếu để có thể phát huy nhiều tác dụng trong suốt trận chiến. Chỉ cần chạy Starshard Spell nếu bạn cần thêm sát thương hoặc chạy Confining Spell nếu bạn muốn truy đuổi tuyến sau yếu ớt của kẻ địch.
[/tintuc]