[tintuc]

Trong “Liên Minh Huyền Thoại : Tốc Chiến”, Nunu & Willump - Cậu Bé & Người Tuyết là một trong những tướng đi rừng được sử dụng phổ biến, kỹ năng đẩy cầu tuyết cũng khá thú vị. Dưới đây là hướng dẫn để bạn bắt đầu với Snowy Twins trong Liên Minh Huyền Thoại Mobile. Tôi hy vọng nó có thể giúp ích cho bạn.

LMHT: Tốc Chiến | Nunu & Willump - Cậu Bé & Người Tuyết phân tích kỹ năng và Hướng dẫn cho người mới bắt đầu 2024

Giới thiệu kỹ năng anh hùng

Nội tại: TIẾNG GỌI NƠI BĂNG GIÁ

Khi gây sát thương lên tướng địch, quái lớn hoặc công trình, tăng 30% tốc độ tấn công và 10% tốc độ di chuyển trong 4 giây. Tướng đứng cạnh bên phải có tốc độ tấn công cao nhất sẽ nhận được một nửa số tiền thưởng này. Hiệu ứng này không thể xuất hiện trên cùng một mục tiêu trong vòng 8 giây.

Kỹ năng Một: NUỐT CHỬNG

Gặm nhấm kẻ địch, gây (55/110/165/220+50% sức mạnh phép thuật) sát thương phép và hồi máu (60/100/140/180+60% sức mạnh phép thuật) máu. Khi máu còn dưới 50% lượng máu tối đa, hiệu quả hồi máu tăng thêm 50%.

Thay vì gây (350/560/770/980) sát thương chuẩn lên lính và quái.

Thời gian hồi chiêu: 10/11/9/8. Tiêu hao năng lượng: 60.

Kỹ năng thứ hai: CẦU TUYẾT TRONG TRUYỀN THUYẾT

Willump lăn một quả cầu tuyết, kích thước và tốc độ của quả cầu tuyết tiếp tục tăng lên trong 12 giây. Khi quả cầu tuyết chạm vào tướng địch, quái vật lớn hoặc địa hình, nó sẽ gây (35+30% sức mạnh phép thuật đến 175+150% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên kẻ địch ở gần mục tiêu và đẩy chúng đi trong 0,5 đến 1,25 giây. thời gian sẽ tăng dần theo kích thước của quả cầu tuyết.

Bấm lần nữa để giải phóng kỹ năng: phóng quả cầu tuyết, khiến nó phát nổ khi chạm vào kẻ địch đầu tiên.

Khi giải phóng kỹ năng, hiệu ứng giảm tốc độ di chuyển của bản thân sẽ bị loại bỏ và người chơi sẽ miễn nhiễm với hiệu ứng giảm tốc độ di chuyển trong khi quả cầu tuyết đang lăn. Kỹ năng này gây 33,33% sát thương lên lính và quái vật nhỏ.

Thời gian làm mát: 12 giây. Tiêu hao năng lượng: 55/60/65/70.

Kỹ năng thứ ba: PHÁO TUYẾT

Thi triển phép thuật cho phép Nunu ném cầu tuyết trong vòng 2,5 giây, gây (7/10/13/16 + 3% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên mục tiêu trúng đòn và giảm tốc độ di chuyển của mục tiêu đi 20% trong 0,5 giây.

Sau khi thi triển phép thuật, nó sẽ tiếp tục gây sát thương phép theo lượng máu tối đa của kẻ địch (3% + 0,8% sức mạnh phép thuật đến 15 + 4% sức mạnh phép thuật) và giam giữ kẻ địch trong 0,5 đến 1,5 giây. Sát thương và thời gian giam giữ được xác định bằng số lượng bóng tuyết trúng mục tiêu.

Tiêu hao năng lượng: 12 giây. Tiêu hao năng lượng: 55/60/65/70.

Tuyệt chiêu: TUYỆT ĐỈNH BĂNG GIÁ

Nunu và Willump bắt đầu dẫn đường, tiêu hao nhiệt lượng xung quanh và giảm dần nhiệt độ xung quanh để làm chậm kẻ địch ở gần. Thời gian niệm chú tối đa là 3 giây Khi niệm chú, bạn sẽ nhận được một tấm khiên có thể hấp thụ sát thương (65/75/85+150% sức mạnh phép thuật + 30%/40%/50% máu cộng thêm) sát thương và sẽ tăng dần theo thời gian. Giảm tốc độ di chuyển của kẻ thù gần đó từ 50% đến 95% và gây sát thương phép (125/190/255+50% sức mạnh phép thuật đến 625/950/1275+250% sức mạnh phép thuật) cho chúng.

Thời gian hồi chiêu: 90/80/70. Tiêu hao năng lượng: 100.

Gợi ý trang phục

Gợi ý trang phục

Lý do khuyên dùng: Nunu thường đóng vai trò đỡ đòn ở hàng đầu trong team để chịu sát thương nên về mặt trang bị, anh chọn những trang bị đỡ đòn tăng máu và phòng thủ. Nunu cũng có thể lựa chọn trang bị thuần pháp sư để tăng sức mạnh phép thuật tuy sát thương cực cao nhưng cũng rất dễ bị kẻ địch tiêu diệt.

Khuyến nghị ngọc

Phần thưởng tốc độ di chuyển bùng nổ và khả năng chống giảm tốc có thể đảm bảo rằng kẻ địch khó thoát khỏi sự truy đuổi của Nunu. Hãy sử dụng nó với ba kỹ năng để gây ra nhiều sát thương cho kẻ địch.

Khuyến nghị ngọc

Lượng máu phục hồi sau khi tham gia hạ gục có thể nâng cao sức chịu đựng của Nunu khi kết hợp với một kỹ năng, Nunu có thể lao thẳng về vị trí của kẻ địch.

Khuyến nghị ngọc

Sự dẻo dai bổ sung có thể làm giảm thời gian Nunu bị điều khiển, cho phép anh ta săn lùng kẻ thù hoặc trốn thoát tốt hơn.

Khuyến nghị ngọc

Phần thưởng tốc độ di chuyển do địa hình đặc biệt mang lại, kết hợp với kỹ năng thứ hai có thể giúp Nunu nhanh chóng tiếp cận bất kỳ tuyến đường trên, giữa và dưới nào để hỗ trợ đồng đội.

Khuyến nghị ngọc

Đề xuất kỹ năng triệu hồi

Kỹ năng triệu hồi nên mang theo tốc biến và Trừng Phạt thường xuất hiện ở vị trí đi rừng nên ngoại trừ hai kỹ năng triệu hồi này ra thì về cơ bản không có chỗ để vung vẩy.

Kỹ năng anh hùng

1. Cầu tuyết của Nunu có thể điều khiển hướng và thậm chí quay đầu ở địa hình rộng. Vì vậy, chúng ta có thể đẩy quả cầu tuyết về phía sau rồi quay lại tấn công về phía trước để tối đa hóa sát thương của quả cầu tuyết trên đoạn đường ngắn hơn.

2. Nếu Nunu bị khống chế khi thi triển chiêu cuối sẽ làm gián đoạn quá trình nạp chiêu cuối. Do đó, chúng ta có thể kích hoạt chiêu cuối khi kẻ địch không còn tầm nhìn hoặc sau khi kỹ năng khống chế của địch đã được giải phóng.


[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt