[tintuc]

Giới Thiệu Tsuchimikado Kurumi:

Thiên luân chi hoa, thiên tài âm dương sư, kế thừa cổ xưa truyền thừa của đại tiểu thư. Để khám phá bí mật của trời đất và làm chủ tối thượng trong âm dương sư, Tsuchimikado Kurumi đã bỏ nhà ra đi và bắt đầu cuộc hành trình mới của mình.

Giới thiệu kỹ năng Tsuchimikado Kurumi:

Thánh Địa: Chọn đồng đội để kết nối, tiếp tục hồi máu cho đồng đội và bản thân, trong thời gian này, Tsuchimikado Kurumi không thể tấn công trong 30 giây. Bạn cũng có thể nhấn và giữ phím F để thả dù làm mục tiêu thi triển. Trong khi kết nối, nhấp chuột trái để dịch chuyển đến mục tiêu và hạ gục kẻ thù xung quanh; nhấp chuột phải để hồi máu ngay lập tức cho bản thân và mục tiêu và làm gián đoạn kết nối. Thời gian làm lạnh 10 giây.

Tịnh thiên địa: Vòng tròn chữa bệnh mà chỉ có Âm dương sư vĩ đại mới có thể sử dụng. Tất cả những người bị thương trong đội hình, bất kể bạn hay thù, sẽ được ban phước bởi ánh sáng thần thánh, và trạng thái bất thường của họ sẽ được xóa bỏ trong khi được chữa trị. Tuy nhiên, Tsuchimikado Kurumi vẫn còn tương đối thiếu kinh nghiệm, mảng ánh sáng của cô không ổn định và dễ bị ảnh hưởng bởi sức mạnh của các nguyên tố khác. Vòng tròn kéo dài 15 giây.


Ảnh : Shy夏夏

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt