[tintuc]

Nhà thám hiểm Ezreal trong "Liên Minh Huyền Thoại Mobile" được người chơi vô cùng yêu thích nhờ cơ chế độc đáo và siêu linh hoạt. Dưới đây là hướng dẫn bắt đầu với nhà thám hiểm "Liên Minh Huyền Thoại Mobile". Tôi hy vọng nó có thể giúp ích cho bạn. .

Nhà thám hiểm Ezreal

Link Tải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Xem Thêm Các Tướng Khác

Giới thiệu kỹ năng anh hùng của Ezreal

Bị động: Tăng sức mạnh phép thuật

Sau khi kỹ năng trúng mục tiêu, nó sẽ tăng 10% tốc độ tấn công trong 8 giây. Phần thưởng tốc độ tấn công có thể được cộng dồn tối đa 4 lần.

Một kỹ năng: Bắn súng bí mật

Phóng một quả bom năng lượng, gây (20/55/90/125+110% sức tấn công + 30% sức mạnh phép thuật) sát thương vật lý cho mục tiêu. Nếu bắn trúng mục tiêu thành công, thời gian hồi chiêu của các kỹ năng khác có thể giảm đi 1,5 giây.

Thời gian làm mát: 5,3/4,5/3,8/3 giây. Tiêu hao năng lượng: 30/35/40/45.

Kỹ năng thứ hai: Tinh hoa nhảy vọt

Bắn ra một quả cầu gắn vào anh hùng, quái vật sử thi hoặc công trình trong 4 giây.

Đánh trúng mục tiêu bằng đòn đánh hoặc kỹ năng cơ bản sẽ kích nổ quả cầu ma thuật, gây thêm (80/155/230/305+60% sức tấn công + 75%/80%/85%/90% sức mạnh phép thuật) sát thương phép cho mục tiêu, và Trả lại (60/70/80/90) năng lượng cho chính nó.

Thời gian làm mát: 12 giây. Tiêu hao năng lượng: 50.

Kỹ năng thứ ba:

Lướt tới vị trí mục tiêu và bắn một mũi tên ma thuật, gây (80/145/210/275 + 50% sức tấn công thêm + 75% sức mạnh phép thuật) sát thương phép cho mục tiêu. Mũi tên ma thuật sẽ tấn công kẻ thù bằng Essence Joy trước tiên, tiếp theo là kẻ thù gần nhất.

Thời gian làm lạnh: 28/24/20/16 giây. Tiêu hao năng lượng: 90.

Chiêu cuối cùng: đập chính xác

Sau khi sạc, nó phóng ra một làn sóng năng lượng tầm xa về phía khu vực được chỉ định, gây (350/500/650+100% sức mạnh tấn công +90% sức mạnh phép thuật) sát thương phép cho kẻ địch đi qua. Sát thương gây ra cho lính và quái vật bình thường giảm 50%.

Thời gian làm mát: 80 giây. Tiêu hao năng lượng: 100.

Gợi ý trang phục cho Ezreal

Gợi ý trang phục cho Ezreal

Lý do khuyến nghị: So với các game bắn súng khác, Ezreal tập trung nhiều hơn vào đầu ra kỹ năng, đồng thời, một trong những kỹ năng của anh ta có thể thêm các hiệu ứng tấn công đặc biệt. Vì vậy, những trang bị có hiệu ứng tấn công mạnh mẽ sẽ phù hợp hơn với Ezreal.

Khuyến nghị ngọc cho Ezreal

Ngọc Nền Tảng: Nên mang theo Kẻ Chinh Phục, sức tấn công và sát thương cộng thêm đều phù hợp với đầu ra của Ezreal.

LMHT: Tốc Chiến

Ngọc Thống Trị: Nên mang theo Bão Táp, sức tấn công cộng thêm tăng thêm có thể khiến Ezreal mạnh hơn ở giai đoạn sau.

LMHT: Tốc Chiến

Ngọc thạch quyết tâm: Nên mang theo một chiếc vỏ có thể thích ứng để tránh bị kẻ thù giết chết ngay lập tức.

LMHT: Tốc Chiến |

Ngọc Khai Sáng: Nên mang theo Mana Flow Tie, mana tăng lên không chỉ đảm bảo khả năng chiến đấu liên tục của Ezreal mà còn có thể tăng thêm sức tấn công khi kết hợp với Magic Cut.

LMHT: Tốc Chiến |

Đề xuất kỹ năng triệu hồi của Ezreal

Kỹ năng triệu hồi sư được khuyến khích mang theo đèn flash và hồi máu, về cơ bản không có lựa chọn nào khác cho kỹ năng triệu hồi thông thường của người bắn.

LMHT: Tốc ChiếnLMHT: Tốc Chiến

Kỹ năng anh hùng Ezreal

1. So với các game bắn súng khác, Ezreal thích sử dụng đầu ra kỹ năng hơn và một trong những kỹ năng của anh ta là lực lượng chủ lực tuyệt đối. Vì vậy, nâng cao tỉ lệ trúng chiêu của kỹ năng là cách tốt nhất để giành chiến thắng.

2. Sử dụng kỹ năng thứ hai để đánh kẻ địch, tạm thời chờ đợi và sau đó chiến đấu với kẻ thù khi kỹ năng thứ hai trên kẻ địch sắp biến mất. Lúc này, thời gian hồi chiêu của kỹ năng thứ hai cũng sẽ sớm được cải thiện và chúng ta có thể nhanh chóng gây sát thương cho hai kỹ năng thứ hai.

[/tintuc]


Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt